Saigon City Homes - nơi đào tạo nghề môi giới chuyên nghiệp

Saigon City Homes công bố nhận đào tạo nghề môi giới chuyên nghiệp và tuyển dụng hơn 200 chuyên viên môi giới để phân phối 2000 sản phẩm nền đất có sổ riêng tại thị trường Phú Mỹ - Bà Rịa trong bối cảnh thị trường bất động sản gặp nhiều thách thức.

Trong bối cảnh thị trường ngưng trệ, các hoạt động xúc tiến dự án dời không xác định thời hạn và nhiều doanh nghiệp bất động sản tạm dừng hoạt động, Công ty Cổ Phần Saigon City Homes (Doanh nghiệp được thành lập từ năm 2017) lên kế hoạch cho đợt tuyển dụng lớn nhất từ trước đến nay.

Lễ kick off ra quân dự án của công ty

Nhiều thách thức chờ đón

Thị trường bất động sản năm 2020 khép lại một năm nhiều khó khăn, với điểm nghẽn là những vướng mắc về pháp lý thành lập dự án mới. Đây cũng là nguyên nhân khiến cho hàng trăm dự án không thể triển khai, kéo theo hệ lụy là nguồn cung khan hiếm.

Thị trường bất động sản năm 2020 còn đối mặt thêm tâm lý e dè từ phía khách hàng. Bởi thời gian qua, nhiều công ty làm ăn thiếu uy tín với những dự án "bánh vẽ" hoành hành, gây mất niềm tin cho khách hàng.

Các chuyên gia bất động sản nhận định, đây là những thách thức lớn mà thị trường bất động sản nói chung và ở TP.HCM nói riêng phải đối mặt trong năm nay. 

Chiến lược khác biệt của Saigon City Homes

Với tình hình khó khăn như hiện tại, nhiều chuyên gia dự báo, sự thanh lọc thị trường sẽ diễn ra rất mạnh trong năm 2020. Những doanh nghiệp nào vững về tài chính, uy tín sẽ tồn tại, những doanh nghiệp nào yếu sẽ tự khắc bị đào thải. Doanh nghiệp bất động sản muốn tồn tại phải thay đổi cách thức hoạt động, chú trọng đào tạo nâng cao kỹ năng bán hàng cho môi giới. 

Lễ kỷ niệm 3 năm hình thành và phát triển công ty

Trong bối cảnh này, Saigon City Homes nhận thấy thị trường bất động sản vùng ven TP.HCM đang là điểm sáng và tỷ lệ tiêu thụ cao nhờ vào sự phát triển hạ tầng, giá cả tầm trung, vừa túi tiền với nhiều nhà đầu tư nhỏ, lẻ đang tìm kiếm khu vực có tốc độ tăng trưởng lợi nhuận cao.

Hiện tại, Saigon City Homes hợp tác phân phối phát triển nhiều khu dân cư từ các chủ đầu tư lớn nhỏ với các kế hoạch mở bán 2000 nền đất đã có sổ riêng từng nền tại Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu trong năm 2021.

Chiến lược phát triển mảng dịch vụ môi giới của Saigon City Homes chú trọng vào các hoạt động đào tạo

Đội ngũ nhân sự của Saigon City Homes

Để nhân viên an tâm làm việc, Saigon City Homes luôn xây dựng cơ chế thu nhập cạnh tranh bằng các chính sách lương, thưởng công bằng. Tổng thu nhập của nhân viên kinh doanh được tính theo công thức: Lương cơ bản, hoa hồng từ thành quả kinh doanh hàng tháng và thưởng tháng 13 cuối năm. Cụ thể, lương cơ bản của chuyên viên kinh doanh tối thiểu 7,5 triệu đồng/tháng cùng với mức hoa hồng đến 50 triệu/ sản phẩm. 

Hiện tại, Saigon City Homes là đơn vị tiên phong trên thị trường chi trả hoa hồng cho nhân viên kinh doanh theo từng tuần.  

Bên cạnh đó, nhân viên được hỗ trợ chi phí tiếp thị bán hàng; hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi lao động như bảo hiểm, tham gia các hoạt động ngoại khoá du lịch, phong trào tập thể để gắn kết tinh thần đồng đội…

Không chỉ mang đến cơ hội có thu nhập cao, Saigon City Homes còn tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cũng như nhiều cơ hội cho mỗi cá nhân được phát triển toàn diện về kiến thức chuyên môn, kỹ năng, tác phong. 

Sáng ngày 09/03/2021, gần 1000 sales với tinh thần rực lửa đã “làm nóng” sự kiện “Training & Kick-off” Chinh Phục Đường Đua 2021 - Khu dân cư vệ tinh Cảng Quốc Tế Cái Mép và Sân bay quốc tế Long Thành tại Lan Rừng Resort Phước Hải, chính thức đánh dấu chặng đường kinh doanh mới của Saigon City Homes trong năm 2021 với nhiều cơ hội mới.

Sự kiện “Training & Kick-off” Chinh Phục Đường Đua 2021

Sự kiện thu hút hơn 1000 sales từ mọi miền tổ quốc và các đơn vị liên kết kinh doanh đến từ TP.HCM, Bà Rịa-Vũng Tàu, Đồng Nai… với khí thế hào hứng, máu lửa, mong chờ được tiếp cận những thông tin mới nhất về Khu Dân Cư Phú Mỹ - Bà Rịa đang hot nhất hiện nay. Phú Mỹ - Bà Rịa được kỳ vọng sẽ tạo nên một “cơn sốt bậc nhất” trên thị trường bất động sản Bà Rịa-Vũng Tàu trong quý 1/2021 này.

Ông Phạm Đỗ Quang Vinh - Phó Tổng giám đốc công ty ký kết hợp tác

Theo định kỳ, hàng năm, toàn bộ đội ngũ nhân viên kinh doanh được nâng cao kỹ năng qua các chương trình đào tạo về kỹ năng kinh doanh, tiếp cận khách hàng, công nghệ khai thác thị trường.  

Trước nhu cầu phân phối hàng loạt dự án lớn, từ quý 1/2021, Công ty đã có kế hoạch tuyển 200 nhân viên kinh doanh trên toàn địa bàn TP.HCM. Ông Phạm Đỗ Quang Vinh, Phó Tổng Gíam Đốc công ty cho biết: "Đây là đợt tuyển dụng lớn nhất từ trước đến nay của công ty. Chúng tôi luôn nhìn thấy cơ hội trong các thách thức, nguồn lực nhân viên kinh doanh được tuyển dụng bổ sung với quy mô lớn sẽ góp phần thúc đẩy việc hoàn thành các kế hoạch chiến lược của Saigon City Homes trong năm 2021 và những năm sắp tới".

Thông tin liên hệ:
Công ty CP Saigon City Homes
Địa chỉ : 41 Cao Đức Lân, P.An Phú, Quận 2, TP.HCM
Hotline: 0933 988 977
Website: https://saigoncityhomes.com.vn/hoat-dong/

Tin tức

Thứ tư, 13/12/2023

Một căn penthouse 5 phòng ngủ có diện tích gần 22.000 feet vuông (tương đương khoảng hơn 2.000m2) đã được bán với giá hơn 136 triệu USD (tương đương khoảng 3.200 tỷ đồng), xác lập kỷ lục căn hộ áp mái đắt nhất ở Dubai dù chưa thành hình.

Thứ tư, 13/12/2023

Sáng nay, giá vàng thế giới biến động nhẹ, đồng USD giảm trước thềm cuộc họp Fed. Trong khi đó, giá vàng trong nước được điều chỉnh giảm mạnh, mức cao nhất lên đến 400.000 đồng/lượng.