Những lợi ích đắt giá Shantira Beach Resort & Spa mang đến cho các nhà đầu tư

Shantira Beach Resort & Spa là một trong số ít những dự án trên thị trường lựa chọn chia sẻ doanh thu thuần. Phương án này được nhiều chuyên gia đánh giá mang đến sự an toàn, hiệu quả cho các nhà đầu tư.

Shantira Beach Resort & Spa – giá trị khác biệt đến từ số lượng sản phẩm giới hạn

Tọa lạc trên con đường di sản miền Trung và sở hữu 1,5ha bãi biển riêng tuyệt mỹ, Shantira Beach Resort & Spa đang là dự án bất động sản nghỉ dưỡng được nhiều nhà đầu tư quan tâm. Đây là sản phẩm được Royal Capital Group tâm huyết xây dựng với mong muốn tạo ra một tuyệt tác trong lòng di sản biển ngay tại Hội An - top 3 thành phố tuyệt vời hàng đầu thế giới năm 2020 (theo Travel Leisure).


 Shantira Beach Resort & Spa sở hữu vị trí đắt giá

Dự án sở hữu hệ thống sản phẩm gồm 69 căn biệt thự với vị trí “Đối biển, riêng hồ, sát phố Hội” và 479 căn hộ resort 100% có tầm nhìn biển. Mức giá của căn hộ loại 1 phòng ngủ giá khoảng 2 – 2,5 tỷ, 2 phòng ngủ giá khoảng 3-4 tỷ/căn và chỉ có 4 căn 3 phòng ngủ giá khoảng 9-10 tỷ. Với các căn biệt thự mặt biển, mức giá sẽ rơi vào khoảng 40-50 tỷ/căn, các căn biệt thự còn lại có giá khoảng 17-25 tỷ/căn. Đây được coi là mức giá hợp lý khi mà thị trường bất động sản nghỉ dưỡng đang được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm.

Chia sẻ doanh thu thuần - phương án an toàn, hiệu quả với các nhà đầu tư

Trên thị trường đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng, đa số các chủ đầu tư sẽ lựa chọn chính sách chia sẻ lợi nhuận ở mức cao (8% - 12%) để thu hút khách hàng tiềm năng. Mặc dù đây là hình thức phổ biến, có nhiều ưu đãi hấp dẫn nhưng đồng thời sẽ có nhiều rủi ro, đặc biệt là sau hàng loạt vụ việc phá vỡ cam kết tại một số dự án trong thời gian gần đây. Trong đó, một số hạn chế chính là mất cân bằng cán cân cung cầu, có nguy cơ tranh chấp và vấn đề về tỷ suất lợi nhuận.

Theo đánh giá của nhiều chuyên gia bất động sản thì hiện nay, nguồn cung trong ngành bất động sản nghỉ dưỡng đang bỏ xa tốc độ phát triển của ngành du lịch. Chính vì thế, dù được cam kết lợi nhuận thì các nhà đầu tư cũng khó đạt được những kỳ vọng tài chính như ban đầu bởi cung cầu chênh lệch.  

Ngoài ra, để thu hút khách hàng, các chủ đầu tư thường đưa ra lợi nhuận ở mức cao, đôi khi là bất khả thi. Đó cũng chính là lý do khiến nhiều chủ đầu tư chấm dứt cam kết lợi nhuận với khách hàng chỉ sau thời gian ngắn.

Hiện nay, Shantira Beach Resort & Spa là một trong số ít những dự án trên thị trường có chính sách chia sẻ doanh thu thuần thay vì chia sẻ lợi nhuận. Trên thực tế, hình thức chia sẻ doanh thu thuần mang đến lợi ích lâu dài cho cả chủ đầu tư và các nhà đầu tư. Cụ thể, mức chia sẻ mà các nhà đầu tư nhận được sẽ dựa trên doanh thu thuê phòng của sản phẩm. Tức là, hình thức này sẽ giúp khách hàng an tâm đầu tư khi dòng tiền mang về sẽ không phụ thuộc vào chi phí vận hành - khoản chi phí không phải lúc nào cũng được minh bạch. Đặc biệt, khách hàng có thể thu hồi vốn thực tế nhanh hơn nhiều so với hình thức chia sẻ lợi nhuận. Ngoài ra, vào những mùa thấp điểm du lịch, khi lợi nhuận thấp, việc chia sẻ doanh thu thuần sẽ giúp các nhà đầu tư tránh được rủi ro.

Các căn biệt thự nằm vị trí “Đối biển, riêng hồ, sát phố Hội” 

Theo chính sách của Royal Capital Group, khách hàng đầu tư vào sản phẩm biệt thự biển Shantira Legasea Villas và chọn tham gia chương trình “hợp tác cho thuê” sẽ nhận được mức chia sẻ 40% doanh thu thuần. Ở tòa căn hộ resort biển chủ đầu tư còn chia sẻ lên tới 45% doanh thu và cam kết con số tối thiểu trong 10 năm đầu tiên là 8% mỗi năm. Đặc biệt, đó là cam kết tối thiểu, thực tế khi đi vào vận hành thì con số có thể lên tới 12-13% một năm. 


 Dự án được đầu tư hệ sinh thái tiện ích hiện đại, đẳng cấp

Ngoài ra, chủ đầu tư còn có chương trình hỗ trợ lãi suất trong vòng 18 tháng. Đây là một phương án hỗ trợ tài chính tốt cho khách hàng vì sau khi bàn giao (dự kiến 9/2021) tới 1 năm khách hàng mới đến kỳ hạn trả lãi đầu tiên.

Nhiều chuyên gia bất động sản nhận định dự án Shantira Beach Resort & Spa là một kênh đầu tư hiệu quả và an toàn hiện nay. Bởi ngoài việc áp dụng hình thức chia sẻ doanh thu thuần, Shantira Beach Resort & Spa còn sở hữu những lợi thế mà hiếm dự án nào có được.

Đầu tiên, Shantira Beach Resort & Spa được đầu tư bởi Royal Capital Group – tập đoàn đã có hơn 21 năm ghi dấu ấn tại phố Hội với kinh nghiệm xây dựng, quản lý & vận hành chuỗi khách sạn hạng sang nổi tiếng, đặc biệt là MGalerry - khách sạn 5 sao duy nhất tại phố cổ Hội An hiện nay. Chính vì có nhiều năm kinh nghiệm trong đầu tư bất động sản tại nơi đây, chủ đầu tư chắc chắn sẽ có sự thấu hiểu kỹ lưỡng đối với đặc thù du lịch, cũng như văn hóa, kiến trúc Hội An để từ đó quản lý vận hành một cách hiệu quả nhất.


 Chủ đầu tư Royal Capital Group đã có nhiều năm kinh nghiệm đầu tư tại thành phố cổ Hội An

Ngoài ra, trong những năm gần đây thị trường du lịch tại Hội An cũng có những bước phát triển tốt do sở hữu vị trí nằm trên “Con đường di sản miền Trung” và nhiều nét văn hóa đặc sắc về văn hóa, con người. Đó cũng là lý do mà số lượng phòng ở đây luôn không đủ để đáp ứng nhu cầu khách du lịch. Khi tình hình dịch ổn định và mở cửa đón khách thì đầu tư tại đây hứa hẹn sẽ có lãi vào 1, 2 năm tới.

Shantira Beach Resort & Spa được đánh giá là dự án đầu tư an toàn hiệu quả 

Phòng trưng bày & bán hàng dự án Shantira Beach Resort & Spa
Đường Lạc Long Quân - An Bàng - Hội An, Quảng Nam
www.shantiralegaseavillas.vn

Tin tức

Thứ tư, 13/12/2023

Một căn penthouse 5 phòng ngủ có diện tích gần 22.000 feet vuông (tương đương khoảng hơn 2.000m2) đã được bán với giá hơn 136 triệu USD (tương đương khoảng 3.200 tỷ đồng), xác lập kỷ lục căn hộ áp mái đắt nhất ở Dubai dù chưa thành hình.

Thứ tư, 13/12/2023

Sáng nay, giá vàng thế giới biến động nhẹ, đồng USD giảm trước thềm cuộc họp Fed. Trong khi đó, giá vàng trong nước được điều chỉnh giảm mạnh, mức cao nhất lên đến 400.000 đồng/lượng.