Bất động sản Quận 12 “khát” dòng căn hộ đạt chuẩn

Mặc dù có sự phát triển sôi động và mật độ dân số tăng cao nhưng Quận 12 đang được đánh giá là khu vực thiếu các dòng căn hộ đạt chuẩn, chưa đáp ứng được hết nhu cầu sống thực của cư dân trong khu vực.

Quận 12 với cú hích mạnh từ hạ tầng

Bước sang năm 2020, thị trường bất động sản đã và đang đối mặt với những thách thức mới, đặc biệt là do ảnh hưởng từ sự bùng phát dịch COVID-19. Tuy nhiên, khi nhận định về thị trường 2020, giới chuyên gia BĐS vẫn lạc quan cho rằng, thị trường BĐS Việt Nam 2020 có cơ hội nhiều hơn thách thức và sự dịch chuyển bất động sản từ trung tâm ra các khu vực vùng ven vẫn là xu thế chung.


Sự dịch chuyển bất động sản từ trung tâm ra các khu vực vùng ven vẫn là xu thế chung

Trước tốc độ đô thị hóa nhanh chóng và yêu cầu bứt phá của các khu vực hướng về phía Bắc thành phố, đặc biệt là các Quận Gò Vấp, Quận 12, thậm chí là Quận Phú Nhuận đã được đưa vào quy hoạch theo trục Bắc - Nam với chủ trương nâng cấp, mở rộng một số tuyến đường huyết mạch nhằm giảm bớt áp lực giao thông, tăng cường giao thương và làm bệ phóng phát triển kinh tế. Trong đó, đáng kể đến là điểm dừng chân Metro 4, nút giao 3 tầng tại Ngã 4 An Sương, mở rộng tuyến Quốc lộ 22 đi Campuchia và các nước khu vực ASEAN… đã tạo nên cú hích mạnh mẽ, thu hút làn sóng an cư đổ về Quận 12, kéo theo giá trị bất động sản tại đây tăng lên nhanh chóng.

Hé lộ dòng căn hộ “độc bản” hoàn toàn mới

Bên cạnh những thế mạnh về quy hoạch cơ sở hạ tầng với mức đầu tư trên hàng trăm tỷ đồng thì thực tế vẫn cho thấy rằng bất động sản Quận 12 vẫn đang “khát” nguồn cung từ các dòng căn hộ đạt chuẩn. Điều đó cho thấy mức độ lệch pha giữa sự trỗi dậy của nền kinh tế không đáp ứng được hết các nhu cầu sống thực của cư dân trong khu vực. 


Hé lộ dòng căn hộ “độc bản” hoàn toàn mới

Nắm bắt được yêu cầu cấp thiết của thị trường, sắp tới, ngay tại trung tâm Quận 12 sẽ cho ra mắt dự án căn hộ Happy One - Thạnh Lộc thuộc phân khúc trung cao cấp hoàn toàn mới với phong cách “độc bản” đặc biệt hứa hẹn là điểm sáng cung ứng đủ đầy các tiện ích sống cho cư dân.

Sở dĩ có danh xưng “độc bản” vì Happy One - Thạnh Lộc được đánh giá là nơi sở hữu những tiêu chuẩn vượt trội mà hiếm dự án nào trong khu vực có thể đầu tư tương tự. Điểm nổi bật mà dự án mang lại là chuỗi hệ sinh thái 39 tiện ích nội khu tối ưu với đặc quyền trải nghiệm và tận hưởng chuẩn sống căn hộ 4.0 hiện đại. Qua đó, đáp ứng được hầu hết các tiêu chuẩn sống thực mà nhiều cư dân, nhà đầu tư tìm kiếm. 

Chưa hết, toàn bộ căn hộ đều được bàn giao hoàn thiện - full nội thất chuẩn cao cấp thay vì hoàn thiện cơ bản như thông thường. Không chỉ “độc bản” về chất lượng, Happy One - Thạnh Lộc cũng không quá nhiều lựa chọn về số lượng khi chỉ xây dựng duy nhất 1 block với 219 căn đạt chuẩn, 6 căn shophouse và 3 căn penthouse.

Theo nhận định của những người đầu tư lâu năm, các sản phẩm có chất lượng vượt trội đi kèm với số lượng ít như Happy One - Thạnh Lộc sẽ sở hữu giá trị vượt trên số tiền giao dịch. Điều này đồng nghĩa với việc khách hàng chỉ phải bỏ một số tiền tương đương các dự án cùng phân khúc nhưng lại nhận về một tài sản có giá trị gấp bội, nhất là trong bối cảnh khan hiếm nguồn cung như hiện nay.

Thu Ngọc

Tin tức

Thứ tư, 13/12/2023

Một căn penthouse 5 phòng ngủ có diện tích gần 22.000 feet vuông (tương đương khoảng hơn 2.000m2) đã được bán với giá hơn 136 triệu USD (tương đương khoảng 3.200 tỷ đồng), xác lập kỷ lục căn hộ áp mái đắt nhất ở Dubai dù chưa thành hình.

Thứ tư, 13/12/2023

Sáng nay, giá vàng thế giới biến động nhẹ, đồng USD giảm trước thềm cuộc họp Fed. Trong khi đó, giá vàng trong nước được điều chỉnh giảm mạnh, mức cao nhất lên đến 400.000 đồng/lượng.