TSQ Việt Nam và hành trình 13 năm tái định nghĩa chất lượng bất động sản

Tháng 11/2019 đang dần qua, khép lại hành trình 13 năm đầy gian nan và tự hào của công ty TSQ Việt Nam, đồng thời hứa hẹn mở ra những dấu ấn chất lượng mới đáp ứng nhu cầu của cư dân Thủ đô.

13 năm – hành trình hiện thực hóa khát vọng

Chính thức được thành lập vào tháng 11/2006, công ty TSQ Việt Nam mang hoài bão phát triển quê hương và kỳ vọng kiến tạo những công trình nhà ở chất lượng phục vụ người dân Việt Nam. Tiền thân trực thuộc Tập đoàn TSQ Finance (Cộng Hòa Ba Lan) – là công ty hoạt động đa ngành từ bất động sản, vật liệu xây dựng, dệt may, thực phẩm đến các lĩnh vực giáo dục tài chính, TSQ Việt Nam là một trong số ít chủ đầu tư sở hữu tiềm lực tài chính vững chắc. Trải qua hành trình 13 năm gây dựng thương hiệu và phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực bất động sản, uy tín công ty gắn liền với những dự án tên tuổi như: Làng Việt Kiều Châu Âu, Chung cư cao cấp Euroland, Tòa tháp Thiên niên kỷ - Hatay Millennium…


Hành trình đầy tự hào của công ty TSQ Việt Nam

Theo chia sẻ từ đại diện chủ đầu tư, hành trình đó có cả những nốt thăng, nốt trầm nhưng TSQ Việt Nam tự hào vì có được sự đồng lòng của cán bộ công nhân viên cũng như sự tin tưởng của đối tác và sự lựa chọn của khách hàng. Đó chính là động lực lớn nhất để TSQ có thể tiếp tục hoàn thiện, xây dựng và phát triển những dự án bất động sản chất lượng cao.

Lấy phương châm chất lượng – trung thực – bền vững, mỗi dự án là sự trăn trở nhất định của chủ đầu tư TSQ Việt Nam trong việc mang tới sản phẩm nhà ở tốt nhất cho khách hàng. Và với mong muốn mang đến những không gian sống đậm chất châu Âu, TSQ Việt Nam đã khởi đầu lĩnh vực bất động sản bằng dự án Làng Việt Kiều Châu Âu – một trong 10 dự án đáng sống nhất Hà Nội theo báo Zing.vn bình chọn (năm 2016). Sở hữu vị trí đẹp tại Khu đô thị Mỗ Lao, dự án Làng Việt Kiều Châu Âu tựa như một “ngôi làng phương Tây” hiện đại nằm trong quần thể các tòa cao ốc.

Tiếp nối thành công của dự án trước, vào năm 2008, chung cư EuroLand đã được khởi công xây dựng trên diện tích 8.238m2 tại Khu đô thị Mỗ Lao và giữa 2 tuyến đường chính Quốc lộ 6 – Lê Văn Lương kéo dài. Là dự án tích hợp yếu tố thiên nhiên và tiện ích, các căn hộ chung cư mang đến sự tiện nghi đồng bộ, thiết kế riêng biệt tận dụng được tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên và không khí tươi trực tiếp vào các căn hộ. Được bao phủ bởi lớp kính với những đường nét khác lạ, chung cư EuroLand được coi là chuỗi căn hộ hiện đại bậc nhất thời bấy giờ.

Kết tinh ý tưởng, kinh nghiệm và tâm huyết của chủ đầu tư TSQ Việt Nam, dự án Tòa Tháp Thiên Niên Kỷ đã được xây dựng vào năm 2017. Tọa lạc tại số 4 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội, dự án Tòa Tháp Thiên Niên Kỷ hưởng lợi thế thuận tiện giao thông và hệ thống cơ sở vật chất tiện ích đồng bộ. Dự án không chỉ nằm ngay cạnh tuyến đường metro Cát Linh – Hà Đông mà còn dễ dàng kết nối với hệ thống trường học, bệnh viện, trung tâm mua sắm chỉ với bán kính 500m. Là một trong số ít những dự án bất động sản sở hữu 2 mặt tiền thoáng đãng Quang Trung và Chu Văn An, dự án được rất nhiều khách hàng quan tâm nhờ vị trí đắc địa.

Tưng bừng ưu đãi tri ân khách hàng

Dự án Làng Việt Kiều Châu Âu và chung cư EuroLand tuy đã được bàn giao cách đây nhiều năm nhưng vẫn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía cư dân về phương thức quản lý cũng như chất lượng được nâng cấp kịp thời từ chủ đầu tư. Là dự án mới nhất của TSQ Việt Nam, Tòa Tháp Thiên Niên Kỷ đã đang được đầu tư kỹ lưỡng vào hệ thống cấp khí tươi, phòng cháy chữa cháy, tiện ích hầm gửi xe, tầng lánh nạn hay cửa kính LowE, cửa chính khóa từ 4 chức năng đang trở thành những điểm sáng của dự án. Hiện tại dự án đã hoàn thành xây thô và đã cất nóc sớm kịp thời bàn giao vào Quý 3/2020. Với nhiều ưu thế nổi trội, Tòa Tháp Thiên Niên Kỷ (Hatay Millennium) đang trở thành tâm điểm thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng.

Nhân dịp cất nóc toàn dự án và tri ân khách hàng kỷ niệm hành trình 13 năm của chủ đầu tư TSQ Việt Nam, ngày 23/11 vừa qua đã diễn ra sự kiện “Lễ thông báo cất nóc dự án Tòa Tháp Thiên Niên Kỷ” với sự tham gia của gần 200 đơn vị đối tác và khách hàng thân thiết. Tại sự kiện, chủ đầu tư đã dành tặng những món quà đặc biệt, thay cho lời cảm ơn trân trọng nhất gửi tới quý khách hàng đã tin tưởng, lựa chọn an cư từ dự án đầu tiên Làng Việt Kiều Châu Âu, đến dự án Euroland và dự án gần đây nhất là Tòa Tháp Thiên Niên Kỷ - Hatay Millennium.


Lễ thông báo cất nóc dự án Tòa Tháp Thiên Niên Kỷ đã diễn ra thành công và nhiều
khách hàng may mắn nhận được quà tặng giá trị ngay tại sự kiện

Góp thêm sức hút cho dự án, từ ngày 1/10 tới hết ngày 30/12, khách hàng Việt Nam mua căn hộ sẽ nhận ngay: gói miễn phí dịch vụ quản lý căn hộ trong 2 năm kể từ ngày nhận nhà (không bao gồm các chi phí trông xe, điện nước, thông tin liên lạc, truyền hình cáp...) và gói hoàn thiện nội thất bổ sung đơn giá 1.750.000 VNĐ/m2 đối với các căn hộ ký hiệu B7, A6, A7, B12, A12A. Hơn nữa, khách hàng thanh toán sớm 95% giá trị căn hộ sẽ được nhận ngay chiết khấu lên tới 8%. Với khách hàng vay vốn ngân hàng, mức hỗ trợ sẽ lên tới 70% và lãi suất ưu đãi 0% tới khi bàn giao sẽ làm giảm đáng kể gánh nặng về tài chính. Với những chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn, uy tín chủ đầu tư và chất lượng dự án đã được minh chứng trên thị trường, đây chính là thời điểm tốt để các khách hàng quyết định đặt mua căn hộ tại dự án.

Liên hệ trực tiếp chủ đầu tư TSQ Việt Nam để biết thêm thông tin dự án:
Website: https://toathapthiennienky.vn/
Hotline: 0901.553.773

Tin tức

Thứ tư, 13/12/2023

Một căn penthouse 5 phòng ngủ có diện tích gần 22.000 feet vuông (tương đương khoảng hơn 2.000m2) đã được bán với giá hơn 136 triệu USD (tương đương khoảng 3.200 tỷ đồng), xác lập kỷ lục căn hộ áp mái đắt nhất ở Dubai dù chưa thành hình.

Thứ tư, 13/12/2023

Sáng nay, giá vàng thế giới biến động nhẹ, đồng USD giảm trước thềm cuộc họp Fed. Trong khi đó, giá vàng trong nước được điều chỉnh giảm mạnh, mức cao nhất lên đến 400.000 đồng/lượng.