Trung tâm trị liệu cột sống tích hợp thủy trị liệu tiên phong tại Hòa Bình

Được phát triển trên nền tảng nguồn khoáng nóng Kim Bôi dồi dào khoáng chất có lợi cho sức khỏe, trung tâm trị liệu cột sống chuyên sâu tại Apec Mandala Sky Villas Kim Bôi đang giành được sự quan tâm của nhiều khách hàng.

Bệnh xương khớp – con số đáng báo động

Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), giai đoạn từ năm 2011 đến 2020 được xem là “Thập niên xương khớp”.

Kết quả ước tính trong một nghiên cứu về tình trạng thoái hóa khớp tại Việt Nam gần đây đã phản ánh nguy cơ gặp phải các vấn đề về thoái hóa khớp đang ngày càng trở nên phổ biến hơn và có xu hướng trẻ hóa. Theo đó, có 30% người trên tuổi 35, 60% người trên tuổi 65 và 85% người trên tuổi 85 gặp vấn đề về thoái hóa khớp.


Bệnh xương khớp không còn chỉ là bệnh của người già

Theo ước tính của ngành y tế, Việt Nam là một trong những quốc gia có tỷ lệ người mắc các bệnh xương khớp cao nhất thế giới. Trong những năm gần đây, tỷ lệ này đã tăng khoảng 20%. Thống kê cũng cho thấy cứ người 10 thì có 3 người mắc bệnh loãng xương.

Vì vậy, phương pháp điều trị bệnh sao cho hiệu quả và an toàn với sức khỏe là mối quan tâm của đông đảo người dân.

Giải pháp đến từ “thủy khoáng trị liệu”

Với khả năng giữ nhiệt và năng lượng rất tốt, nước là môi trường lý tưởng khi cần làm nóng hoặc làm lạnh một mô hoặc một vùng cơ thể. Thủy trị liệu là quá trình sử dụng nước để điều trị bệnh và duy trì sức khỏe. Khả năng chữa lành của nước nhờ vào những đặc tính riêng biệt của nó. Được biết đến như “thần dược” trị liệu cho vua chúa thời xưa, nhiệt khoáng trị liệu được chấp nhận như là một phương pháp điều trị kết hợp có hiệu quả trong toàn bộ chương trình phục hồi chức năng cho người bệnh.

Apec Mandala Sky Villas Kim Bôi ra mắt trung tâm trị liệu cột sống với khoáng độc đáo.

Với sứ mệnh nâng cao trải nghiệm nghỉ dưỡng cho khách hàng, Apec Group phát triển mô hình trung tâm trị liệu toàn diện bao gồm thải độc, chẩn đoán bệnh bởi chuyên gia, điều trị theo phác đồ chuyên biệt và chăm sóc tái tạo. Trung tâm trị liệu cột sống tại Apec Mandala Sky Villas Kim Bôi cung cấp các liệu trình và dịch vụ khác nhau với trọng tâm là phương pháp “thủy khoáng trị liệu”.  


Không gian trị liệu lý tưởng

Bởi nhu cầu trị liệu là khác biệt với từng đối tượng, trung tâm trị liệu cột sống liên kết với đội ngũ chuyên gia Vật lý trị liệu hàng đầu tại Mỹ để đưa ra liệu trình chăm sóc và phục hồi sức khỏe chuyên sâu mang tính cá nhân hóa. Đặc biệt, phác đồ trị liệu là sự kết hợp giữa nhiều phương pháp phục hồi chức năng và các loại hình tắm khoáng dược liệu quý từ nền văn minh khoáng nóng phương Đông. Chắc chắn trung tâm trị liệu khoáng của Apec sẽ mang đến trải nghiệm trị liệu khoáng nóng – thải độc và làm đẹp trọn vẹn cho khách hàng, khác với trải nghiệm tắm khoáng nóng đơn thuần trên thị trường hiện tại.

Các loại hình dịch vụ tại trung tâm trị liệu cột sống 5 sao

Trung tâm trị liệu cung cấp 3 dịch vụ chính: Trị liệu cột sống và các bệnh xương khớp; Giảm đau, thư giãn cơ xương khớp và Trị liệu từng phần.

Đối với chu trình trị liệu cột sống và các bệnh xương khớp, phương pháp ngâm bồn khoáng nóng toàn thân được áp dụng, kết hợp với liệu pháp xoa bóp và tập vận động trong nước. Điều này góp phần giảm nguy cơ và triệu chứng của các bệnh viêm khớp, viêm cơ mãn tính, bệnh gout, bệnh viêm dây thần kinh, hiện tượng co cứng cơ sau khi tập luyện.  


Không gian thủy trị liệu ấn tượng

Đối với liệu trình giảm đau, thư giãn cơ xương khớp, các chuyên gia chỉ định hình thức tắm bồn sục khoáng nóng kết hợp với kích thích cơ học bằng các dòng nước sục xoáy. Phương pháp này góp phần giúp xoa dịu cơn đau, ngăn chặn bại liệt, giảm co cứng, giãn mạch, cải thiện tuần hoàn cục bộ, làm mềm mô sẹo, làm sạch và kích thích tái tạo vết thương, giảm phù nề.

Dịch vụ cuối cùng được áp dụng cho các bệnh nhân không có khả năng chịu được tác dụng ngâm nước toàn thân hoặc chỉ có yêu cầu điều trị cục bộ. Phương pháp ngâm khoáng nóng, lạnh xen kẽ sẽ được khéo léo kết hợp. Các nghiên cứu chỉ ra rằng phương pháp này có tác dụng chống rối loạn tuần hoàn ngoại vi do co thắt động mạch, đổ mồ hôi chân tay, bong gân, viêm khớp. Ngoài ra, Apec Mandala Sky Villas Kim Bôi cũng cung cấp các máy móc, thiết bị công nghệ y tế đạt chuẩn quốc tế, nhân viên chăm sóc sức khỏe riêng và chuyên gia dinh dưỡng trong suốt quá trình điều trị, đảm bảo hiệu quả trị liệu đạt mức cao nhất.

Là chủ đầu tư luôn hướng đến các giá trị đột phá ấn tượng, Apec Group không chỉ muốn kiến tạo một sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng thông thường mà còn muốn xây dựng nên khu trị liệu sức khỏe toàn diện, định nghĩa lại giá trị nghỉ dưỡng sức khỏe tại Hòa Bình nói riêng và Việt Nam nói chung.

Tin tức

Thứ tư, 13/12/2023

Một căn penthouse 5 phòng ngủ có diện tích gần 22.000 feet vuông (tương đương khoảng hơn 2.000m2) đã được bán với giá hơn 136 triệu USD (tương đương khoảng 3.200 tỷ đồng), xác lập kỷ lục căn hộ áp mái đắt nhất ở Dubai dù chưa thành hình.

Thứ tư, 13/12/2023

Sáng nay, giá vàng thế giới biến động nhẹ, đồng USD giảm trước thềm cuộc họp Fed. Trong khi đó, giá vàng trong nước được điều chỉnh giảm mạnh, mức cao nhất lên đến 400.000 đồng/lượng.