Trải nghiệm công nghệ 4.0 đỉnh cao tại căn hộ trung tâm Happy One - Premier

Dù chỉ mới ra mắt gần đây nhưng căn hộ Happy One - Premier đã được săn đón bởi giới đầu tư và những khách hàng say mê công nghệ.

Công nghệ 4.0 giao hòa trong không gian sống hiện đại 

Thế kỷ 21 là thời điểm cuộc cách mạng 4.0 lên ngôi, chứng kiến sự len lỏi của công nghệ vào từng ngóc ngách cuộc sống. Giờ đây, tư duy về “tổ ấm” của những công dân toàn cầu là một căn hộ hoàn hảo với không gian sống xanh đi kèm các tiện ích thông minh; để đảm bảo toàn bộ nhu cầu của mình sẽ được chăm sóc bởi một chuỗi các ứng dụng hiện đại, mang tới trải nghiệm chân thực về lối sống sang trọng cùng công nghệ tân tiến.

Nắm bắt được thị hiếu của khách hàng trong thời đại kỷ nguyên số, Vạn Xuân Group đã đầu tư mạnh mẽ để tạo ra những ngôi nhà phù hợp với phong cách sống cao cấp, kết nối với công nghệ nhưng vẫn giữ được không gian xanh an lành tại căn hộ trung tâm Tân Sơn Nhất Happy One - Premier.


Phối cảnh dự án căn hộ trung tâm Tân Sơn Nhất Happy One - Premier

Tọa lạc ngay trên trục đường Nguyễn Oanh – Gò Vấp, với 10 phút di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất, 5 phút để đến các trung tâm thương mại, trường học các cấp… khu căn hộ Happy One - Premier được đánh giá là nơi an cư lý  tưởng bậc nhất tại khu vực. Hướng tới một cuộc sống tinh hoa và thời thượng, cư dân ở đây sẽ được trải nghiệm và phục vụ bởi những tiện nghi đến từ trí tuệ nhân tạo. 

Ấn tượng đầu tiên với bất cứ ai khi tới khu căn hộ trung tâm Tân Sơn Nhất Happy One - Premier chính là bãi đỗ xe thông minh có tích hợp hệ thống an ninh ngay cổng ra vào. Những cư dân với tâm lý lo lắng khi phải vất vả tìm chỗ đỗ xe khi về nhà, nay sẽ cảm thấy nhẹ nhàng bởi khả năng hỗ trợ định vị và điều hướng xe tới vị trí đã đăng ký, đồng thời tự động nhận diện biển số giúp việc check in/check out một cách nhanh chóng, giảm thiểu ách tắc vào giờ cao điểm. Đặc biệt, toàn bộ khuôn viên dự án đều được lắp đặt wifi free, kể cả những khu vực công cộng như công viên, tầng hầm, bãi đậu xe, café ngoài trời,... 

Vạn Xuân Group đã ứng dụng công nghệ nhà thông minh đến từ Mỹ. Tích hợp công nghệ kiểm soát an ninh 24/7, an toàn, hữu ích với hệ thống khóa từ ngay cửa chính căn hộ, hỗ trợ mở khóa tối đa cho chủ nhân thông qua hệ thống smart lock, dùng vân tay không cần chìa khóa,... Bước vào tổ ấm, chỉ bằng một lần chạm tay hay một giọng nói đầy cảm xúc (voice trên app di động), tất cả hệ thống đèn được bật sáng, hệ thống điều hòa, khởi động nguồn điện được mở ra giống như lời hân hoan chào đón gia chủ về nhà.

Không chỉ có vậy, thế mạnh công nghệ tiếp tục phủ sóng khắp mọi không gian với sự đồng bộ từ ứng dụng căn hộ thông minh tới hệ thống camera cảnh báo cháy - cho phép phát hiện và cảnh báo nguy cơ xảy ra cháy trong thời gian nhanh nhất trước khi hệ thống báo cháy được kích hoạt; chỉ dẫn thoát nạn, lối thoát hiểm cho gia chủ trong tình huống cấp bách.

Quả thực công nghệ đỉnh cao 4.0 tại căn hộ trung tâm Tân Sơn Nhất Happy One - Premier không chỉ đáp ứng nhu cầu sống thượng lưu mà còn là người “quản gia thông minh” phục vụ hầu hết các phong cách sống hiện đại của gia chủ. 

Sở hữu căn hộ xanh thông minh với giá cực ưu đãi 


Khu căn hộ Happy One - Premier được đánh giá là nơi an cư lý tưởng tại TP.HCM

Khu căn hộ trung tâm Tân Sơn Nhất Happy One - Premier ghi dấu trên thị trường là một dự án BĐS hạng sang, đẳng cấp và thông minh. Bởi không chỉ sở hữu chuỗi tiện nghi như đã nêu trên, từng không gian, từng căn hộ trong dự án còn được chăm chút và thiết kế theo hướng hiện đại mang đậm phong cách châu Âu. Toàn bộ vật liệu, trang thiết bị tinh tuyển, bàn giao đầy đủ nội thất chính hãng cao cấp sẽ đem lại sự thoải mái và thư giãn tối đa cho cư dân. 

Hiện tại dự án đang có mức giá từ 1,9 tỷ đồng/căn với số lượng được tung ra thị trường chỉ 219 căn, bao gồm: 210 căn hộ điển hình, 3 căn shophouse và 6 căn penthouse. Đây là một mức giá “vừa túi tiền” để có một tài sản thông minh và sinh lời đúng nghĩa mà không phải dự án nào cũng đáp ứng được. Đặc biệt là trong bối cảnh tương lai, khi các dự án căn hộ cao cấp nằm ngay trọng điểm thành phố ngày càng khan hiếm, khu căn hộ trung tâm Tân Sơn Nhất Happy One - Premier sẽ càng chứng minh giá trị về một tài sản độc tôn thể hiện lối sống sành và chất mà những công dân thành đạt đang hướng đến.  

Dự kiến ngày 19/09/2020 sắp tới, nhà mẫu căn hộ Happy One - Premier sẽ chính thức khai trương để khách hàng dễ dàng tiếp cận thực tế với ngôi nhà tương lai của mình.

Căn hộ trung tâm Tân Sơn Nhất Happy One - Premier
Đầu tư và phát triển bởi: Vạn Xuân Group 
Kinh doanh tiếp thị: DKRS – Vivahomes 
Giá chỉ từ: 1,9 tỷ đồng/căn 
Hotline: 0965 65 65 87
Website: www.happyone.vn

Tin tức

Thứ tư, 13/12/2023

Một căn penthouse 5 phòng ngủ có diện tích gần 22.000 feet vuông (tương đương khoảng hơn 2.000m2) đã được bán với giá hơn 136 triệu USD (tương đương khoảng 3.200 tỷ đồng), xác lập kỷ lục căn hộ áp mái đắt nhất ở Dubai dù chưa thành hình.

Thứ tư, 13/12/2023

Sáng nay, giá vàng thế giới biến động nhẹ, đồng USD giảm trước thềm cuộc họp Fed. Trong khi đó, giá vàng trong nước được điều chỉnh giảm mạnh, mức cao nhất lên đến 400.000 đồng/lượng.