Tiềm năng dự án KDC Minh Châu dưới góc nhìn phong thủy

Mới đây, chuyên gia phong thủy Nguyễn Hữu Hồng Kỳ đã có chuyến tham quan, khảo sát và nghiên cứu về phong thủy dự án KDC Minh Châu (Vạn Phát Avenue) Sóc Trăng.

Chuyên gia Nguyễn Hữu Hồng Kỳ từng tốt nghiệp khoa Phong thủy học tại Mastery Acadamy - Malaysia. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu và đào tạo Phong Thủy ứng dụng trong đời sống, chuyên gia Hồng Kỳ đã có tầm ảnh hưởng nhất định trong việc hướng dẫn ứng dụng Phong thủy học vào đời sống và kinh doanh.

Chuyên gia phong thủy Nguyễn Hữu Hồng Kỳ

Sau khi tham quan và nghiên cứu về dự án KDC Minh Châu (Vạn Phát Avenue), chuyên gia Nguyễn Hữu Hồng Kỳ cho biết, dự án này có địa thế 3 mặt tiếp giáp kênh, mặt tiền quốc lộ 1, tương ứng với tiêu chí “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”.

Vị chuyên gia cho rằng, hình dáng chủ đạo của dự án là hình chữ nhật - thuộc hành Mộc trong Ngũ hành: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Theo góc nhìn phong thủy, năng lượng Mộc đại diện cho sức sống, con người và sự phát triển không ngừng, ngoài ra còn là hình ảnh của sao Văn Xương – đại diện cho nhân văn, sự giáo dục và đạo đức.

Tham chiếu theo ý nghĩa này có thể thấy tại khu dân cư đã hội tụ đủ các yếu tố: sức sống, con người: hiện hữu cộng đồng dân cư sinh sống đông đúc, không gian sống xanh với 2 công viên nội khu; giáo dục và nhân văn: có trường mầm non Ánh Dương trong dự án, nơi nuôi dưỡng và ươm mầm thế hệ trẻ thơ, để các bậc cha mẹ có thể an tâm gửi gắm.


 Từ cổng chào dẫn vào trục chính dự án là dãy biệt thự sang trọng, kinh doanh sầm uất, hội tụ đông đảo các doanh nghiệp, công ty, cửa hàng cà phê, ẩm thực, spa, Gym…

Khi xét về hướng, có thể thấy cuộc đất dự án tọa hướng Đông Bắc và Tây Nam, là hướng sinh khí trong Bát trạch, nhờ có Thủy trước mặt nên có khả năng mang lại năng lượng tươi mới, tích cực, nhiều may mắn về tài lộc. 
Ngoài ra, trước dự án có đại lộ minh đường rộng lớn là vượng Hướng, các yếu tố thuận lợi này đem lại sự ổn định, trường tồn cho của cải và con người. 

Điểm đặc biệt khác của cuộc đất nằm ở tòa tháp thương mại 9 tầng giáp Phân khu The Moon Avenue là khu vực rất lý tưởng, tương ứng với địa điểm đón khí nhiều nhất của cuộc đất, góp phần kích hoạt Thủy tại Sửu khi xét theo phương pháp Tam hợp liên châu lộ.

Đồng thời hướng Đông Nam và Tây đều có kênh thủy lợi đi ngang nên kích hoạt đủ bộ Tam hợp, tăng vượng khí may mắn cho toàn cục.
 
Ngoài công viên trung tâm sắp hoàn thiện, đơn vị phát triển dự án đang triển khai thêm công viên ven kênh đào 30 Tháng 4. 

Dòng kênh này không chỉ tạo cảnh quan thoáng mát cho khu dân cư mà còn kết nối thẳng đến Khu du lịch Hồ nước ngọt (trung tâm TP Sóc Trăng) thông qua tuyến đường đang được xây dựng. Theo quy hoạch đô thị tỉnh Sóc Trăng đây cũng chính là tuyến đường kết nối thẳng đến quốc lộ 60 đi Cảng Trần Đề - một trong những trung tâm logistics lớn nhất vùng ĐBSCL.

KDC Minh Châu (Vạn Phát Avenue) được quy hoạch bài bản, có sẵn Trường mầm non, chợ, khu thương nghiệp, 2 công viên, sân tennis, hồ bơi, nhà phố thương mại cùng nhiều tiện ích khác đang dần hoàn thiện.

Đồng thời tuyến đường A1 của dự án cũng đang được mở rộng để kết nối với Khu công nghiệp An Nghiệp. Xét về tính kết nối đa chiều, có thể nói KDC Minh Châu sở hữu lợi thế hiếm có, vừa là cửa ngõ thành phố (mặt tiền quốc lộ 1A), rất thuận tiện để tiếp cận các tiện ích trung tâm như siêu thị, khu du lịch Hồ nước ngọt, cơ quan chính quyền, bệnh viện, bến xe, khu công nghiệp, trường học các cấp... 

Như vậy, bên cạnh vị trí thuận lợi, hạ tầng đồng bộ cùng cộng đồng cư dân đã sinh sống đông đúc, thì dự án KDC Minh Châu (Vạn Phát Avenue) còn sở hữu tiềm năng tăng trưởng giá trị nổi bật trong tương lai, hứa hẹn trở thành tâm điểm giao thương sầm uất, thịnh vượng tại cửa ngõ TP Sóc Trăng. Đồng thời là lựa chọn an cư lí tưởng cho các gia đình trẻ tại Sóc Trăng nói riêng và người lao động về đây lập nghiệp nói chung.

Tin tức

Thứ tư, 13/12/2023

Một căn penthouse 5 phòng ngủ có diện tích gần 22.000 feet vuông (tương đương khoảng hơn 2.000m2) đã được bán với giá hơn 136 triệu USD (tương đương khoảng 3.200 tỷ đồng), xác lập kỷ lục căn hộ áp mái đắt nhất ở Dubai dù chưa thành hình.

Thứ tư, 13/12/2023

Sáng nay, giá vàng thế giới biến động nhẹ, đồng USD giảm trước thềm cuộc họp Fed. Trong khi đó, giá vàng trong nước được điều chỉnh giảm mạnh, mức cao nhất lên đến 400.000 đồng/lượng.