Thịnh Hưng Holdings tổ chức “Đại tiệc khao quân” tri ân cộng đồng môi giới khu vực Tây Sài Gòn

Vào ngày 29/10/2020 vừa qua, tại Kingdom Beer Club, chương trình “Đại tiệc khao quân” tri ân cộng đồng môi giới khu vực Tây Sài Gòn đã được Thịnh Hưng Holdings tổ chức thành công tốt đẹp, với sự đồng hành của hệ thống các Sàn Giao Dịch Bất Động Sản như CASA Holdings, PHP Real, ERA Vietnam, Bến Thành Invest, Realty Vietnam, An Thái Real...


Chương trình “Đại tiệc khao quân” đã thu hút đông đảo cộng đồng môi giới khu vực Tây Sài Gòn tham gia

Bữa tiệc nghệ thuật thịnh soạn, ngày hội của cộng đồng môi giới phía Tây

Tại chương trình, các hoạt động giao lưu nghệ thuật đặc sắc đã diễn ra như DJ show, Dancing By Night, Rap Saigon, đặc biệt là sự góp mặt của Rock Band & vũ đoàn Bước Nhảy đã mang đến không khí vui tươi, sôi động, một tinh thần rực lửa sau chuỗi ngày dài trải qua những khó khăn của thị trường bất động sản.


Những tiết mục dự thi “Bản sắc thương hiệu”  được các môi giới cổ vũ nhiệt tình


Ban lãnh đạo các sàn bất động sản nâng ly chúc mừng thành công của sự kiện

Sự kiện không những là món quà vô cùng ý nghĩa tri ân đến cộng đồng môi giới, mà còn là nơi tôn vinh Nghề môi giới, giúp các nhân viên đang hoạt động trong lĩnh vực tiếp thị và kinh doanh bất động sản thêm vững tin gắn bó với nghề, mang lại nhiều giá trị cho khách hàng.

Thịnh Hưng công bố chính sách bán hàng đồng hành cùng cộng đồng môi giới và người mua nhà 

Theo đó, nhằm mang lại cơ hội bán hàng tốt nhất cho cộng đồng môi giới, cũng như chia sẻ cơ hội cho nhà đầu tư, Thịnh Hưng Holdings công bố 100 nền phố thương mại Water Square, đây là những sản phẩm thuộc hàng hiếm với vị thế bao quanh công trình nhạc nước thuộc dự án Khu Đô Thị VIETUC Varea tại Long An với chính sách bán hàng ưu việt chưa từng có. 

Cụ thể, khi tham gia đầu tư, khách hàng chỉ cần thanh toán trả góp 50%, nhận nền kỹ thuật, phần còn lại được ngân hàng tài trợ lãi suất và ân hạn nợ gốc trong năm đầu tiên.

Đây là cơ hội vô cùng hấp dẫn giúp cộng đồng môi giới chăm sóc hỗ trợ khách hàng tối đa, mang lại thành công và cơ hội lớn cho cả người mua lẫn người bán.


Phối cảnh phân khu Water Square bao quanh nhạc nước triệu đô sắp được công bố

Ngoài ra, Thịnh Hưng Holdings cũng đang đẩy nhanh hoàn thiện các tiện ích nội khu, khẳng định sự uy tín trong phát triển dự án, đặc biệt là tạo ra các chương trình, hoạt động lễ hội, các giá trị văn hoá gắn kết cộng đồng với tham vọng VIETUC Varea sẽ trở thành trung tâm “Thương mại – Văn hóa – Giải trí mới” tại Long An và khu vực lân cận Tây Sài Gòn.

Thông tin chi tiết

Khu đô thị Vietuc Varea - Số 30, TL 830, Ấp 8, Lương Hòa, Bến Lức, Long An.

Website: https://vietucvarea.com.vn/

Tin tức

Thứ tư, 13/12/2023

Một căn penthouse 5 phòng ngủ có diện tích gần 22.000 feet vuông (tương đương khoảng hơn 2.000m2) đã được bán với giá hơn 136 triệu USD (tương đương khoảng 3.200 tỷ đồng), xác lập kỷ lục căn hộ áp mái đắt nhất ở Dubai dù chưa thành hình.

Thứ tư, 13/12/2023

Sáng nay, giá vàng thế giới biến động nhẹ, đồng USD giảm trước thềm cuộc họp Fed. Trong khi đó, giá vàng trong nước được điều chỉnh giảm mạnh, mức cao nhất lên đến 400.000 đồng/lượng.