Thiết kế nội thất tinh tế và lạ mắt trong căn hộ 93m2

Căn hộ 93m2 của cặp vợ chồng trẻ gây ấn tượng bởi thiết kế nội thất mới lạ với dầm gỗ lộ thiên, hệ cửa trượt kính mờ khung gỗ tựa như những ngôi nhà Nhật.

Căn hộ 93m2 là tổ ấm của một cặp vợ chồng trẻ chưa có con nhỏ với không gian sinh hoạt chung chiếm phần lớn diện tích nhà.
Gia chủ mong muốn cải tạo nội thất để thoát khỏi sự rập khuôn của thiết kế chung cư, đồng thời tận dụng lợi thế chiều dài của căn góc.
Với thiết kế trần giả, căn hộ 93m2 như cao thoáng hơn so với diện tích thực tế. Ngay lối vào, ở trung tâm nhà, phòng bếp được thiết kế liên thông với không gian tiếp khách nhằm tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên.
Các phòng ngủ nằm ở hai bên không gian sinh hoạt chung, kết nối với nhau thông qua phòng tắm và hệ thống trần giả.
Ghế sofa trở thành vách ngăn tinh tế giữa khu bếp nấu với phòng khách. Gia chủ sử dụng nội thất thấp để không cản đường đi của ánh sáng tự nhiên.
Phòng ngủ phân tách với khu vực sinh hoạt chung bởi hệ cửa trượt kính mờ thông minh, giúp tiết kiệm diện tích tối đa.
Theo yêu cầu của gia chủ, không gian làm việc tại nhà được thiết kế ở phía đầu hồi căn hộ, bên dưới cửa sổ kính ngập tràn ánh sáng tự nhiên.
Cửa tủ bếp sơn màu xanh xám trở thành điểm nhấn màu sắc bắt mắt và giúp gia tăng chiều sâu cho không gian sinh hoạt chung.
Phòng tắm sử dụng vật liệu gỗ màu sáng đã qua xử lý chống thấm nước, ẩm mốc tạo cảm giác thân thiện, ấm áp. Hai gương gắn tường giúp nới rộng không gian phòng.
Khối gỗ tích hợp các hộc tủ âm tường giúp cất gọn khăn tắm, đồ vệ sinh cá nhân.
Phối cảnh bố trí nội thất trong căn hộ 93m2

Lam Giang

 

Tin tức

Thứ tư, 13/12/2023

Một căn penthouse 5 phòng ngủ có diện tích gần 22.000 feet vuông (tương đương khoảng hơn 2.000m2) đã được bán với giá hơn 136 triệu USD (tương đương khoảng 3.200 tỷ đồng), xác lập kỷ lục căn hộ áp mái đắt nhất ở Dubai dù chưa thành hình.

Thứ tư, 13/12/2023

Sáng nay, giá vàng thế giới biến động nhẹ, đồng USD giảm trước thềm cuộc họp Fed. Trong khi đó, giá vàng trong nước được điều chỉnh giảm mạnh, mức cao nhất lên đến 400.000 đồng/lượng.