Có gì trong dự án nghỉ dưỡng 5 sao đối diện khu giải trí Cửa Hội?

TNV - Đầu tháng 9, Cua Lo Beach Villa – khu nghỉ dưỡng 5 sao trong quần thể nghỉ dưỡng giải trí lớn nhất Bắc Trung Bộ (Vinpearl Discovery – Cua Lo Beach Villa – Khu giải trí Cửa Hội – Sân golf Cửa Lò Paradise…) chính thức được công bố ra thị trường và nhanh chóng tạo sức hút mạnh mẽ.

Hiện tại, Cua Lo Beach Villa đang là tâm điểm của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Cửa Lò khi mỗi ngày có 50-70 khách từ Vinh, Hà Nội, Thanh Hóa, Hà Tĩnh đổ về dự án tham quan. Dịp cuối tuần, lượng khách có thể lên tới cả trăm người.

Cua Lo Beach Villa là một trong những khu phức hợp nghỉ dưỡng sang trọng hàng đầu tại Cửa Lò, bao gồm 150 căn biệt thự - nhà phố, khu khách sạn 5 sao rộng 3ha, khu khách sạn 3 sao rộng 1 ha, khu siêu thị rộng 1 ha và khu thể thao rộng 1 ha.

Khu nghỉ dưỡng này nằm trên mảnh đất 16 ha, trên mặt tiền đường Bình Minh và Đại Lộ Vinh – Cửa Lò. Theo quy hoạch, đại lộ Vinh – Cửa Lò có chiều dài 13 km với lộ giới hơn 120m. Khi hoàn thành, đại lộ này sẽ trở thành cung đường resort tỷ đô làm thay đổi toàn bộ diện mạo của Vinh – Cửa Lò. Đầu tháng 9, UBND tỉnh Nghệ An đã ký biên bản chấp thuận đầu tư cho 11 dự án, có tổng quy mô hơn 10.000 ha và tổng mức đầu tư 4 tỷ USD trên cung đường này. Đây đều là các dự án trọng điểm của các tập đoàn bất động sản lớn tại Việt Nam như: Vingroup, FLC, Bảo Khánh Hamico, Lotte Group…

Bao quanh 2 phía của Cua Lo Beach Villa là khu nghỉ dưỡng 5 sao Vinpearl Discovery và sân Golf 27 chỗ tiêu chuẩn quốc tế Cửa Lò Paradise rộng hàng trăm ha. Đây là 2 thiên đường nghỉ dưỡng thu hút khách du lịch Cửa Lò nhất ở thời điểm hiện tại.

Đối diện Cua Lo Beach Villa là siêu tổ hợp giải trí Cửa Hội nằm trên đảo Ngư với điểm nhấn là hệ thống cáp treo vượt biển 3.500 m (dài nhất Việt Nam). Theo công bố từ chủ đầu tư, khu giải trí này có quy mô gần 200 ha, với tổng mức đầu tư gần 5.000 tỷ. Siêu tổ hợp giải trí này sẽ tích hợp thuỷ cung, phố đi bộ, vườn hoa 4 mùa, công viên nổi, vòng quay mặt trời. Đặc biệt, công trình còn kết hợp nhu cầu du lịch tâm linh với ngôi chùa Song Ngư được xây dựng từ thế kỷ thứ 13, một trong những di tích văn hoá đặc trưng lâu đời của vùng đất này. Dự án sẽ chính thức được khởi công vào đầu tháng 10/2019 và đưa vào vận hành, dự kiến đón 3 triệu khách mỗi năm. 

Hiện tại, các biệt thự của khu nghỉ dưỡng này đang được chủ đầu tư chào bán ở mức 18 triệu/m2. Tính ra mỗi căn biệt thự của dự án chỉ có giá khoảng 3 tỷ đồng/căn. Tuy nhiên, theo chủ đầu tư, mức giá ưu đãi  này chỉ áp dụng cho một số lượng vài chục căn biệt thự được chào bán trong đợt đầu. Mức giá này được đánh giá là mềm so với một dự án nghỉ dưỡng 5 sao, có đầy đủ tiện ích trong khuôn viên, tọa lạc trên mặt tiền đường Bình Minh và đại lộ Vinh – Cửa Lò, nằm trong quần thể nghỉ dưỡng – giải trí lớn nhất Bắc Trung Bộ (Vinpearl Discovery – Siêu tổ hợp giải trí Cửa Hội – Cua Lo Beach Villa – Golf Cửa Lò Paradise…). Được biết, giá các lô đất xung quanh Cua Lo Beach Villa hiện đang được rao bán khoảng 25-30 triệu/m2.

Theo thông tin từ đơn vị phân phối dự án, hiện tại hầu hết các khách hàng sở hữu Cua Lo Beach Villa chủ yếu đến từ Vinh, Hà Nội, Hà Tĩnh, mua sản phẩm làm second home nghỉ dưỡng cuối tuần. Được biết, khách hàng Hà Nội sẽ mất 3 tiếng để di chuyển tới dự án, riêng khách ở Vinh thì chỉ mất 10 phút. 

Trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng hiện nay, đa số các dự án sở hữu có thời hạn, nhưng Cua Lo Beach Villa là một trong số ít dự án sở hữu lâu dài. Dự án cũng đã có sổ từng nền và hoàn thiện toàn bộ hạ tầng. Số dự án có pháp lý chuẩn chỉnh như Cua Lo Beach Villa trên thị trường nghỉ dưỡng chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Sau nửa tháng công bố ra thị trường, hiện dự án đã có gần 300 đăng ký quyền giữ chỗ. Đây là con số giao dịch ấn tượng tại thị trường bất động sản Nghệ An.

Dự án được đánh giá có tiềm năng tăng giá cao, khi siêu tổ hợp giải trí Cửa Hội khởi công trong tháng 10 này, và đi vào hoạt động trong 2 năm tới.

Anh Hùng, khách Hà Nội sở hữu biệt thự tại dự án này nhẩm tính, ngoài vài chục ngày nghỉ dưỡng tại đây, thì anh vẫn có thể dễ dàng khai thác cho thuê với lợi nhuận hấp dẫn. Anh Hùng chia sẻ: “Với lợi thế nằm đối diện khu giải trí Cửa Hội, khu nghỉ dưỡng 5 sao Cua Lo Beach Villa được dự đoán sẽ trở thành điểm đến lưu trú số một khách du lịch đến Hòn Ngư vui chơi. Với mức giá chỉ khoảng 3 triệu/biệt thự/đêm, chỉ với tỷ suất khai thác lấp đầy tối thiểu 55%, mỗi năm một biệt thự tại dự án có thể đem về doanh thu 600-650 triệu. Trừ đi chi phí vận hành, bán hàng, số lợi nhuận thuần mỗi chủ biệt thự thu về có thể đạt 400 – 420 triệu, tương đương mức lợi nhuận 15%/năm.”

Thông tin liên hệ

Website:https://cualobeachvilla.vn

Hotline: 09.8888.5090 - 09.444.33.567

Tin tức

Thứ tư, 13/12/2023

Một căn penthouse 5 phòng ngủ có diện tích gần 22.000 feet vuông (tương đương khoảng hơn 2.000m2) đã được bán với giá hơn 136 triệu USD (tương đương khoảng 3.200 tỷ đồng), xác lập kỷ lục căn hộ áp mái đắt nhất ở Dubai dù chưa thành hình.

Thứ tư, 13/12/2023

Sáng nay, giá vàng thế giới biến động nhẹ, đồng USD giảm trước thềm cuộc họp Fed. Trong khi đó, giá vàng trong nước được điều chỉnh giảm mạnh, mức cao nhất lên đến 400.000 đồng/lượng.