Tham quan nhà bê tông đương đại của cặp vợ chồng trẻ ở Argentina

Tọa lạc tại Buenos Aires, House EH - ngôi nhà bê tông phong cách đương đại được thiết kế và xây dựng cho một cặp đôi trẻ chưa có kế hoạch sinh con sớm. Công trình mở rộng về phía sân sau với hồ bơi lớn và khu vườn thoáng đãng, xanh mát.

Ngôi nhà bê tông phong cách đương đại nổi bật với những đường nét kiến trúc thẳng, chắc khỏe, không hề cầu kỳ, khoa trương.
Công trình hiện đại với nhiều không gian sinh hoạt, thư giãn ngoài trời được thiết kế cho một cặp vợ chồng trẻ chưa có con ở Buenos Aires.
Bể bơi dài hình chữ nhật được thiết kế như một phần mở rộng của nhà bê tông.
Tường kính trong suốt xóa mờ ranh giới giữa không gian bên trong và bên ngoài nhà.
Cạnh hồ bơi xanh mát là phòng bếp ăn ngoài trời có cả quầy bar tiện ích.
Phòng tắm phong cách tối giản với hai tông màu đen - trắng phối kết hoàn hảo.
Khoảng sân bê tông nhỏ trên tầng 2 đóng vai trò như giếng trời lấy sáng tự nhiên và thông gió chéo cho ngôi nhà bê tông.
Không gian thư giãn cạnh hồ bơi được che chắn nắng bởi mái hiên bê tông lớn. Bộ bàn ghế mây tre đan tạo cảm giác thư giãn cho người dùng.
Cửa kính trượt lớn phân tách giữa khu vực sinh hoạt bên trong nhà và không gian ngoài trời, đồng thời cung cấp tầm nhìn thoáng đẹp.
Mặt sau ngôi nhà thoáng đãng, hướng nhìn ra thảm thực vật xanh mướt.
Ánh đèn LED dọc lối đi sân vườn tạo cảm giác ấm áp hơn cho nhà bê tông khi đêm xuống.
Kiến trúc sư khéo léo chừa lại các ô đất hình tròn mềm mại để trồng cây xanh.
Cầu thang màu xám mộc mạc dẫn lối lên tầng trên ngôi nhà bê tông.

Lam Giang

Tin tức

Thứ tư, 13/12/2023

Một căn penthouse 5 phòng ngủ có diện tích gần 22.000 feet vuông (tương đương khoảng hơn 2.000m2) đã được bán với giá hơn 136 triệu USD (tương đương khoảng 3.200 tỷ đồng), xác lập kỷ lục căn hộ áp mái đắt nhất ở Dubai dù chưa thành hình.

Thứ tư, 13/12/2023

Sáng nay, giá vàng thế giới biến động nhẹ, đồng USD giảm trước thềm cuộc họp Fed. Trong khi đó, giá vàng trong nước được điều chỉnh giảm mạnh, mức cao nhất lên đến 400.000 đồng/lượng.