Sở hữu nhà phố thương mại hạng sang tại HUD Sơn Tây với giá chỉ từ 2,6 tỷ đồng

Nằm tại vị trí trung tâm thị xã Sơn Tây, dự án lớn nhất và duy nhất HUD Sơn Tây với quy mô lên tới 23,4ha đang tạo ra sức hút mạnh mẽ cho giới kinh doanh và đầu tư trong những tháng cuối năm 2019.

Phát triển bền vững, hưng thịnh, hợp xu thế

HUD Sơn Tây là mô hình nhà phố thương mại thích hợp cho chủ nhân muốn kinh doanh ở mặt tiền đường lớn và an cư ngay trong chính ngôi nhà đó. Thiết kế của dãy phố theo kiến trúc shophouse - nhà liên kế hiện đại, có vỉa hè, bãi đỗ xe rộng rãi. Mặt đường lên tới 35 m cùng diện tích quy hoạch đa dạng, kết cấu 3 tầng giúp chủ nhân thoải mái tận dụng để vừa ở vừa kinh doanh.


Dự án nổi bật bởi nhà phố kinh doanh với mặt đường rộng lớn

Tọa lạc trên các trục đường huyết mạch hàng đầu thị xã Sơn Tây với thiết kế đặc sắc, duy nhất tại đây với nhà phố kinh doanh, HUD Sơn Tây sở hữu tổ hợp tiện ích bao gồm: Chuỗi trung tâm thương mại phức hợp, trường học, công viên, chợ nông sản, khu vui chơi trẻ em, khu thể thao ngoài trời… hướng tới không gian sống sinh thái kết hợp thương mại. Các căn hộ được thiết kế đều có khoảng trống “vườn trong nhà” cùng hệ thống cây ven đường trải dài, khiến chủ nhân thoải mái tận hưởng khoảng xanh trong lành qua từng ngách nhỏ nhất trong nội khu.

Việc xây dựng mô hình nhà phố thương mại ngay tại vị trí vàng của thị xã Sơn Tây, giúp cho HUD Sơn Tây mang đầy đủ tiện ích của khu vực sống đẳng cấp với vô vàn loại hình vui chơi, ẩm thực, giải trí. Hệ sinh thái nhà phố thương mại thu nhỏ ngay giữa trung tâm thị xã Sơn Tây giúp cư dân dễ dàng tận hưởng cuộc sống tiện nghi, hiện đại, sầm uất ngay ngưỡng cửa căn nhà mình.

Nội khu lên tới 147 căn, giá chỉ từ 2,6 tỷ đồng/căn

Được định hướng phát triển thành đô thị loại II – đô thị vệ tinh của thủ đô Hà Nội trong thời gian sắp tới, thật hiếm tìm được tại ngay cửa ngõ phía Tây Nam thủ đô một tổ hợp trung tâm nhà phố kinh doanh nào với mức giá hợp lý, nhiều sự lựa chọn đa dạng như vậy. Hiện hữu ngay trên từng dãy phố thương mại, biệt thự, nhà liền kề đẳng cấp, HUD Sơn Tây không chỉ ghi dấu ấn bởi hạ tầng đồng bộ, mà đây còn là khu đô thị du lịch nghỉ dưỡng, đa dạng với môi trường tự nhiên, là nơi phát triển trung tâm kỹ thuật sinh học hỗ trợ cho du lịch của thị xã Sơn Tây.

Tính đến Quý 4/2019, dự án đã được hoàn thiện và đã sẵn sàng bàn giao căn hộ trong quý 1/2020. Toàn bộ dự án bao gồm 147 nhà biệt thự liền kề có diện tích đa dạng, hợp lý: 78m2, 82m2, 95m2, 100m2, 120m2, 200m2, mỗi shophouse đang được bán với giá chỉ từ 2,6 tỷ đồng/căn. Đặc biệt, hiện nay các lô đất đã có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (sổ đỏ) lâu dài.


 Dự án đã hoàn thiện xong và đã sẵn sàng bàn giao

Khách hàng mua căn hộ trong những tháng cuối năm này sẽ được hưởng những ưu đãi về chính sách vay vốn tại các ngân hàng: BIDV, LienViet Bank, MB Bank…

Thông tin chi tiết xem tại:
Website: https://duanhudsontay.com/
Hotline: 0975389879

Tin tức

Thứ tư, 13/12/2023

Một căn penthouse 5 phòng ngủ có diện tích gần 22.000 feet vuông (tương đương khoảng hơn 2.000m2) đã được bán với giá hơn 136 triệu USD (tương đương khoảng 3.200 tỷ đồng), xác lập kỷ lục căn hộ áp mái đắt nhất ở Dubai dù chưa thành hình.

Thứ tư, 13/12/2023

Sáng nay, giá vàng thế giới biến động nhẹ, đồng USD giảm trước thềm cuộc họp Fed. Trong khi đó, giá vàng trong nước được điều chỉnh giảm mạnh, mức cao nhất lên đến 400.000 đồng/lượng.