Sắp diễn ra hội thảo “Bắc Vân Phong cánh cửa đưa Việt Nam ra biển lớn”

Vào lúc 9h00 ngày 26/7 tại Khách sạn Thượng Hải – TP. Vinh, King Broker sẽ tổ chức sự kiện hội thảo chia sẻ về tiềm năng và cơ hội tại thị trường Bắc Vân Phong.

Chương trình có sự góp mặt của GS. Đặng Hùng Võ Nguyên Thứ trưởng Bộ Tài nguyên & Môi trường. Theo chia sẻ đơn vị tổ chức, ông Trịnh Nguyên Tuấn Anh - Ủy viên Ban chấp hành Hội môi giới BĐS Việt Nam, chủ tịch King Broker cho biết, một trong những yếu tố quan trọng nhất trong đầu tư BĐS là tọa độ đầu tư và thời điểm đầu tư, ở Việt Nam chúng ta hiện tại có rất nhiều thị trường là điểm nóng, tuy nhiên điều này không đồng nghĩa với việc tính thanh khoản hay lợi nhuận tại những điểm nóng này sẽ cao.


Hội thảo chia sẻ về tiềm năng và cơ hội tại thị trường Bắc Vân Phong sẽ diễn ra vào
ngày 26/7 tại Khách sạn Thượng Hải – TP. Vinh

Xét về đầu tư trung hạn và dài hạn thì hiện tại ở Việt Nam không có nơi nào hấp dẫn bằng Bắc Vân Phong (một trong những đặc khu tương lai của Việt Nam tương tự như Phú Quốc và Vân Đồn). Để làm rõ hơn về thị trường King Broker đã tổ chức sự kiện hội thảo “Bắc Vân Phong cánh cửa đưa Việt Nam ra biển lớn” với sự tham gia của Giáo sư Đặng Hùng Võ. Hội thảo là cơ hội để các chuyên gia chia sẻ những thông tin hữu ích và khách quan nhất toàn diện nhất đến cộng đồng các nhà đầu tư tại Nghệ An và các tỉnh thành lân cận. 

Chương trình sẽ có 4 nội dung chính bao gồm: Chia sẻ câu chuyện phát triển và thành công của các đặc khu trên thế giới; Quan điểm và chủ trương của Nhà nước đối với đặc khu kinh tế; Lợi thế và tiềm năng của Khu kinh tế Bắc Vân Phong và cuối cùng là Dự báo tương lai của Khu kinh tế Bắc Vân Phong.

Mọi thông tin chi tiêt vui lòng liên hệ Ban tổ chức (Hotline: 0978.053.737 – 0968.910.131)

Tin tức

Thứ tư, 13/12/2023

Một căn penthouse 5 phòng ngủ có diện tích gần 22.000 feet vuông (tương đương khoảng hơn 2.000m2) đã được bán với giá hơn 136 triệu USD (tương đương khoảng 3.200 tỷ đồng), xác lập kỷ lục căn hộ áp mái đắt nhất ở Dubai dù chưa thành hình.

Thứ tư, 13/12/2023

Sáng nay, giá vàng thế giới biến động nhẹ, đồng USD giảm trước thềm cuộc họp Fed. Trong khi đó, giá vàng trong nước được điều chỉnh giảm mạnh, mức cao nhất lên đến 400.000 đồng/lượng.