Quán cà phê độc đáo lấy cảm hứng từ những chiếc container màu sắc

Với tông màu cam và xanh lam chủ đạo, quán cà phê độc đáo ở Cần Thơ cực kỳ nổi bật, có thể nhận diện từ xa. Bảng màu tươi sáng mang đến cái nhìn mới lạ cho phong cách công nghiệp.

Quán cà phê độc đáo Goon Yard là một trong những dự án khởi nghiệp đáng chú ý và đầy cảm hứng trong nhiều tháng qua. Đội ngũ kiến trúc sư của Ksoul Studio đã tạo nên sự đột phá trong phong cách thiết kế.
Thiết kế kiến trúc và nội thất quán được lấy ý tưởng từ phong cách công nghiệp cá tính.
Quán cà phê hấp dẫn du khách thập phương bởi thiết kế ấn tượng, tông màu sống động, bắt kịp xu hướng thời thượng.
Với hình ảnh container tông màu cam và xanh lam chủ đạo, công trình trông thật nổi bật, hút mọi ánh nhìn, có thể nhận diện từ xa.
Bảng màu tươi sáng gồm cam, trắng, xanh lam mang đến cái nhìn tươi mới, trẻ trung hơn cho phong cách nội thất công nghiệp hiện đại.
Không gian quán cà phê độc đáo rất phù hợp với giới trẻ năng động.
Khoảng trống giữa các khối công trình được tận dụng làm không gian thưởng thức cà phê ngoài trời dành cho những người phóng khoáng.
Sự tỉ mỉ, chỉn chu của kiến trúc sư thể hiện qua từng góc nhỏ trong quán cà phê. Mọi thứ trông có vẻ đơn giản nhưng đều có dụng ý của nó.
Mặt bằng bố trí nội thất quán cà phê độc đáo Goon Yard

Thông tin công trình

  • Tên: Goon Yard

  • Diện tích: 230m2

  • Địa điểm xây dựng: TP. Cần Thơ

  • Đơn vị thiết kế: SOUL Studio

  • Năm hoàn thành: 2020

  • Ảnh: Valor Studio

Hồ Yến 

 

Tin tức

Thứ tư, 13/12/2023

Một căn penthouse 5 phòng ngủ có diện tích gần 22.000 feet vuông (tương đương khoảng hơn 2.000m2) đã được bán với giá hơn 136 triệu USD (tương đương khoảng 3.200 tỷ đồng), xác lập kỷ lục căn hộ áp mái đắt nhất ở Dubai dù chưa thành hình.

Thứ tư, 13/12/2023

Sáng nay, giá vàng thế giới biến động nhẹ, đồng USD giảm trước thềm cuộc họp Fed. Trong khi đó, giá vàng trong nước được điều chỉnh giảm mạnh, mức cao nhất lên đến 400.000 đồng/lượng.