PNR Estella hút giới đầu tư nhờ hạ tầng và pháp lý hoàn thiện

Ngày 27/3 tới đây, Tập đoàn PN Holding sẽ khánh thành Sales Gallery tại khu đô thị PNR Estella để đón khách hàng đến tham quan. Đây cũng là thời điểm dự án đang sôi sục vì mỗi tuần thu hút hàng trăm khách hàng giao dịch.

PNR Estella được phát triển thành khu đô thị kiểu mẫu, trung tâm giao thương mới của khu vực Trảng Bom

Chinh phục khách hàng

Sales Gallery có diện tích khoảng 450m2, tọa lạc ngay trung tâm khu đô thị PNR Estella, liền kề khu đô thị - công nghiệp Sông Mây, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai. Sales Gallery được đầu tư hoành tráng, trang trí đẹp mắt, hiện đại với sa bàn lớn của dự án PNR Estella để khách hàng tham khảo trực quan, dễ dàng trước khi ra quyết định. Bên cạnh đó, khu nhà mẫu dự án cũng đang được Tập đoàn PN Holding và các đối tác đẩy nhanh tiến độ xây dựng, sớm đưa vào vận hành trong thời gian ngắn sắp tới.

PNR Estella là khu đô thị kiểu mẫu có quy mô lớn nhất đang phát triển tại Trảng Bom. Với quy mô lên đến 32,8 ha, dự án cung cấp cho thị trường khoảng 2.000 shophouse và nhà phố đa công năng. Hệ thống tiện ích của dự án vô cùng phong phú, đa dạng, đủ sức trở thành một điểm đến mua sắm, vui chơi giải trí của khu vực, bao gồm trung tâm phức hợp văn phòng – thương mại, trung tâm thương mại, 7 công viên, 3 trường học, trung tâm y tế, khu sinh hoạt cộng đồng, hồ cảnh quan sinh thái…

Đến tham quan PNR Estella những ngày giữa tháng 3, anh Dương Châu (TP.HCM) cho biết, anh mua 3 nền đất trong giai đoạn 1 để đầu tư và sẽ được bàn giao nền trong vòng 1 tháng tới. “Thị trường Trảng Bom đang nóng sốt nên tôi thường xuyên đi thăm dự án. Nhà thầu thi công bài bản và tiến độ rất nhanh, đúng với những gì tôi được tư vấn trước khi mua. Hồi giữa năm 2020, tôi mua đến 3 sản phẩm vì thấy dự án đầy đủ pháp lý, lại rất tiềm năng do nằm liền kề khu dân cư hiện hữu và khu công nghiệp Sông Mây”, anh Châu chia sẻ.


 Hạ tầng đang hoàn thiện của khu đô thị PNR Estella nằm liền kề KCN Sông Mây quy mô 473ha

Tương tự, khách hàng Phan Lệ Hằng (Biên Hòa) cũng cho biết, Đồng Nai đang có nhiều dự án nhưng PNR Estella là một trong những dự án an toàn và nhiều tiềm năng bậc nhất. Chị “ưng bụng” nhất là dự án sẽ khai thác kinh doanh hoặc ở được ngay sau khi chủ đầu tư bàn giao chứ không phải chờ thời gian dài như các dự án khác. 

“Là dân kinh doanh, tôi chỉ chọn đầu tư những dự án nào có tính thanh khoản cao hoặc có thể đưa vào khai thác ngay để quay vòng vốn nhanh chóng và PNR Estella đáp ứng tốt yêu cầu đó. Tôi dự kiến sẽ mở một nhà hàng phục vụ khách làm việc trong khu công nghiệp Sông Mây vì nhu cầu ở đây đang rất lớn”, chị Hằng cho biết. 

Cú hích từ hệ thống hạ tầng tỉ đô

Theo quy hoạch, Trảng Bom, Long Thành, Nhơn Trạch sẽ trở thành trung tâm logistics của vùng đô thị TP.HCM. Đặc biệt, với vị trí cửa ngõ thông thương của TP.HCM với miền Trung và miền Bắc, Trảng Bom đang được chú trọng đầu tư phát triển cảng, kho bãi, đường bộ, đường sắt để tăng cường kết nối, làm bệ phóng cho chiến lược phát triển công nghiệp – dịch vụ. 

Trong giai đoạn sắp tới, hàng tỉ đô la Mỹ sẽ được rót vào các dự án xây dựng hạ tầng giao thông và tiện ích xã hội của Trảng Bom và khu vực lân cận. Điển hình như cao tốc Dầy Giây – Phan Thiết, Dầu Giây – Liên Khương, mở rộng quốc lộ 1A, ĐT 767, ĐT 769, ĐT 772, ĐT 780B, đại lộ Bắc Sơn – Long Thành, Vành đai 4… 


Hàng trăm nhà đầu tư tìm hiểu và giao dịch giai đoạn 2 dự án PNR Estella

Bên cạnh "cú hích" hạ tầng, Trảng Bom còn sở hữu lợi thế dân số đông thứ 2 của Đồng Nai với khoảng 1 triệu người, chỉ sau Biên Hòa. Với 4 KCN lớn trên địa bàn gồm Bàu Xéo, Sông Mây, Hố Nai, Giang Điền, mỗi năm còn có hơn 300.000 người nhập cư đến Trảng Bom sinh sống và làm việc. Những yếu tố này sẽ giúp Trảng Bom sớm lên đô thị loại 3 trong thời gian ngắn sắp tới.

Hoàn toàn không bất ngờ khi Trảng Bom đang lọt vào “mắt xanh” của đông đảo các nhà đầu tư bất động sản. Hạ tầng, công nghiệp và thị trường bất động sản như chiếc bình thông nhau. Ở đâu hạ tầng tốt, công nghiệp phát triển tạo nhiều việc làm và thu nhập cho người dân thì thị trường bất động sản nơi đó sẽ tăng nhanh và bền vững. Thực tế, giá đất khu vực Trảng Bom hiện nay đã tăng khoảng 15% so với cuối năm 2020. Đặc biệt, những dự án sắp bàn giao và pháp lý đầy đủ luôn là “món hàng” được nhiều nhà đầu tư tìm kiếm giao dịch.

Ông Nguyễn Phúc Nam, Tổng giám đốc Tập đoàn PN Holding, nhận định Trảng Bom đang được đầu tư hạ tầng rất lớn. Song song đó, địa phương này còn có chương trình cải tạo đô thị, nâng cao hiệu quả thu hút đầu tư vào các khu công nghiệp, chuyển đổi kinh tế theo hướng công nghiệp - dịch vụ - nông nghiệp công nghệ cao. Đây là nền tảng cho thị trường bất động sản bứt phá và là “món hời” cho nhà đầu tư khi mặt bằng giá còn thấp xa so với tại Biên Hòa, Long Thành hay Nhơn Trạch…

PNR Estella đang được Tập đoàn PN Holding chào bán giai đoạn 3 với khoảng 200 sản phẩm. Khách hàng chỉ cần thanh toán trước số tiền 479 triệu đồng là sở hữu một nền đất, đồng thời được TP Bank cam kết cho vay 60-75% trong thời hạn 5-20 năm. Khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ:
Hotline: 1900 7285 (7/24) - 0948.466.544 (24/24)
Website: www.tapdoanpnholding.vn 

Anh Sa

Tin tức

Thứ tư, 13/12/2023

Một căn penthouse 5 phòng ngủ có diện tích gần 22.000 feet vuông (tương đương khoảng hơn 2.000m2) đã được bán với giá hơn 136 triệu USD (tương đương khoảng 3.200 tỷ đồng), xác lập kỷ lục căn hộ áp mái đắt nhất ở Dubai dù chưa thành hình.

Thứ tư, 13/12/2023

Sáng nay, giá vàng thế giới biến động nhẹ, đồng USD giảm trước thềm cuộc họp Fed. Trong khi đó, giá vàng trong nước được điều chỉnh giảm mạnh, mức cao nhất lên đến 400.000 đồng/lượng.