Phòng trọ 50m2 siêu dễ thương của cô gái yêu màu hồng

Ấm cúng, ngẫu hứng, sang trọng, ngọt ngào và đa năng là những gì Alli Hochberg (New York, Mỹ) mô tả về phòng trọ 50m2 của mình.

Sống giữa thành phố New York xa hoa nhưng thiếu hụt nhiều khoảng xanh, cô gái trẻ quyết định lấp đầy phòng trọ với cây xanh, tạo nên một tổ ấm sống động, gần gũi với thiên nhiên.
Ngoài ra, cô cũng ưu tiên sử dụng nội thất đa năng, chẳng hạn như sofa tích hợp tủ lưu trữ để đựng chăn, khăn tắm và các đồ dùng lặt vặt.


Để phòng trọ nhỏ không trở nên bí bách, hãy để 

Để đạt được điều đó, cô gái trẻ đã treo các giỏ đan macrame lên giá treo quần áo vừa tạo sự tách biệt giữa các khu vực chức năng, đồng thời vẫn đảm bảo không gian luôn thoáng đãng, nhẹ nhàng.




Mọi góc nhỏ đều được chăm chút kỹ lưỡng.


Minh Châu

Tin tức

Thứ tư, 13/12/2023

Một căn penthouse 5 phòng ngủ có diện tích gần 22.000 feet vuông (tương đương khoảng hơn 2.000m2) đã được bán với giá hơn 136 triệu USD (tương đương khoảng 3.200 tỷ đồng), xác lập kỷ lục căn hộ áp mái đắt nhất ở Dubai dù chưa thành hình.

Thứ tư, 13/12/2023

Sáng nay, giá vàng thế giới biến động nhẹ, đồng USD giảm trước thềm cuộc họp Fed. Trong khi đó, giá vàng trong nước được điều chỉnh giảm mạnh, mức cao nhất lên đến 400.000 đồng/lượng.