Nhật Nam Group và chặng đường thành công trong đại dịch Covid-19

Trước những diễn biến phức tạp của làn sóng Covid-19 lần thứ 4, những cam kết, trách nhiệm với cộng đồng đầu tư bất động sản chính là tiền đề để Nhật Nam không ngừng vươn mình phát triển. Đối mặt với môi trường BĐS cạnh tranh, công ty Nhật Nam đã có những sách lược nhạy bén; tiếp tục viết nên chặng đường thành công.

“Thu tiền trước bán hàng sau” – chiến lược đầu tư tiên phong táo bạo!

Với tư duy linh hoạt và những góc nhìn mới về thị trường tài chính, Nhật Nam Group đã khởi tạo nên chiến lược đầu tư mới trong cộng đồng với mô hình kinh doanh theo hình thức “thu tiền trước, bán hàng sau”. Cùng những ưu thế riêng về tiềm lực tài chính, chiến lược kinh doanh, Nhật Nam đã tạo dựng được uy tín trong lòng đối tác, khách hàng.

Nhờ nắm vững nguyên tắc kinh doanh, công ty BĐS Nhật Nam đã phát triển trong bối cảnh thị trường nhiều lần rơi vào bế tắc. Sức mạnh hiện tại của Nhật Nam chính là minh chứng cho sự thành công về đường lối chiến lược, cũng như sự trưởng thành của một thương hiệu trẻ.

Đừng chờ đợi để mua bất động sản, mà hãy mua bất động sản và chờ đợi…

Sau 2 năm hoạt động, Nhật Nam vượt qua bao thách thức và những tin đồn thất thiệt lừa đảo sai sự thật. Bằng những giá trị đem lại cho cộng đồng, đến nay những nhà đầu tư tiên phong đi cùng Nhật Nam những ngày đầu đã gặt về cho mình những tài sản giá trị.


Nhật Nam Group – ngàn tri ân dành cho nhà đầu tư 

Mới đây, Nhật Nam Group vừa thông báo đến những nhà đầu tư tiên phong đã đủ thời gian để nhận hoàn vốn và lãi suất. Đặc biệt hơn nữa, chính là nhận ngay một BĐS với giá trị tiềm năng mà Nhật Nam đang sở hữu. Với sức phát triển mạnh mẽ, dù đối mặt với khủng hoảng kinh tế thị trường, song, giá trị BĐS Việt Nam vẫn tăng đều theo thời gian. Thực tế cho thấy, cứ sau khoảng 2-3 năm thì giá BĐS lại tăng từ 50 - 100%, tùy khu vực. “Chiếc bánh ngon” của thị trường BĐS vẫn luôn được nhiều nhà đầu tư quan tâm, “xâu xé”. Và nếu cứ chờ đợi BĐS giảm giá, rồi mới bắt đầu “gia nhập sân chơi”, thì thời cơ có lẽ đã “vụt mất”. Chính vì thế, mỗi nhà đầu tư muốn dựa vào xuất phát điểm là thị trường BĐS để làm giàu thì ngay chính hôm nay hãy đầu tư, “đừng chờ đợi để mua BĐS mà hãy mua BĐS để chờ đợi”.

Nhật Nam Group – “lấy nguy làm cơ”

“Tìm cơ trong nguy” có lẽ là bài toán mà Nhật Nam Group đã giải quyết thấu đáo nhất trong bối cảnh đại dịch căng thẳng cùng với sự xuất hiện của nhiều tin đồn lừa đảo bất lợi trên thị trường BĐS. Nhiều doanh nghiệp không trụ vững, bị “hất” ra khỏi cuộc đua, để lại nhiều tài sản “màu mỡ”. Hay việc các ngân hàng đang phải rao bán ồ ạt tài sản thế chấp để xử lý nợ xấu… chính là thời cơ “vàng” cho doanh nghiệp có tiềm lực tài chính vững thâu tóm thêm tài sản giá trị. 


Nhật Nam Group thâu tóm tài sản mùa Covid

Với góc nhìn “luôn đổi mới – luôn phát triển”, Nhật Nam Group đã chuẩn bị sẵn sàng cho mình “kịch bản ứng phó” trước mọi thách thức. Điển hình nhất, công ty đã nhanh chân sở hữu khu biệt thự cao cấp tại Sơn Tây - Hà Nội. Nối tiếp thành công, doanh nghiệp đang triển khai các dự án BĐS tại Bắc Giang, Hoà Bình, Thanh Hóa… Bằng tâm thế không ngừng kiến tạo, vươn tầm cao mới, cung cấp không gian sống thời thượng - chuẩn tương lai. Các Khu dân cư Nhật Nam đang dần hình thành tạo nên những giá trị lớn cho cộng đồng Nhật Nam, hứa hẹn sẽ là chốn an cư cho những “trái tim” chất chứa khát khao về một tổ ấm hạnh phúc, bền vững. 

Thương hiệu được tín nhiệm bởi các cơ quan truyền thông – báo chí

Chính sức mạnh đoàn kết đến từ đội ngũ ban lãnh đạo đã tạo nên thành công của Nhật Nam hôm nay. Đây là tiền đề để Nhật Nam Group không ngừng phát triển và tiếp tục những kế hoạch trong tương lai. 


Chủ tịch Vũ Thị Thuý xuất hiện trên tạp chí Thương Gia

Nhật Nam Group phát triển trên cơ sở nỗ lực đầu tư an toàn – hiệu quả đã được các trang báo chí – kênh truyền thông uy tín công nhận, đánh bật những tin đồn vô căn cứ. Một vài kênh truyền thông lớn đã đưa tin về BĐS Nhật Nam: Tuổi trẻ, Dân trí, Pháp luật, Dân Việt, 24H, VOV, Tạp chí Thương gia cùng kênh truyền hình HTV.


Công ty Nhật Nam được nhiều kênh truyền thông uy tín xướng tên

Không ngủ quên trên chiến thắng, Nhật Nam Group với tầm nhìn và chiến lược thông minh. Cùng “khẩu vị” thị trường táo bạo, không ngừng đầu tư nâng cấp thêm cơ sở hạ tầng, quỹ đất và phát triển dịch vụ, bất động sản Nhật Nam nỗ lực nối tiếp Vingroup, vươn tầm trên thương trường quốc tế.

Xem thêm về Nhật Nam Group: https://nhatnamgroup.com.vn

Tin tức

Thứ tư, 13/12/2023

Một căn penthouse 5 phòng ngủ có diện tích gần 22.000 feet vuông (tương đương khoảng hơn 2.000m2) đã được bán với giá hơn 136 triệu USD (tương đương khoảng 3.200 tỷ đồng), xác lập kỷ lục căn hộ áp mái đắt nhất ở Dubai dù chưa thành hình.

Thứ tư, 13/12/2023

Sáng nay, giá vàng thế giới biến động nhẹ, đồng USD giảm trước thềm cuộc họp Fed. Trong khi đó, giá vàng trong nước được điều chỉnh giảm mạnh, mức cao nhất lên đến 400.000 đồng/lượng.