Nghe diễn viên Hồng Đăng kể chuyện tậu nhà

Là một người chồng, người cha hết lòng vì gia đình, diễn viên Hồng Đăng cho biết luôn trăn trở và không ngừng nỗ lực để mang đến cho gia đình một cuộc sống đủ đầy, một nơi ở tốt nhất cho sự phát triển của con.

“Trước đây từng hứa với bà xã là sẽ phấn đấu có một căn nhà vườn đủ rộng cho các con có môi trường tốt để phát triển và gia đình được sống gần với thiên nhiên hơn. Giờ cũng là lúc mình đã thực hiện được lời hứa ấy.”

Đó là chia sẻ của diễn viên Hồng Đăng về hành trình tìm kiếm và sở hữu ngôi nhà mơ ước với Batdongsan.com.vn thông qua cuộc thi chia sẻ “Chuyện tìm nhà”.

Chia sẻ về những khó khăn buổi đầu sự nghiệp, Hồng Đăng cho biết hai vợ chồng gắn bó với nhau được 20 năm và cùng nhau trải qua khá nhiều sóng gió. Có những thời điểm, anh phải tạm ngừng nghề diễn vì kinh tế không cho phép. Khi đó, hai vợ chồng sống trong một chung cư nhỏ xa trung tâm, mọi thứ đều rất giản đơn. Đối với cả hai thì tổ ấm này cũng gọi là tươm tất so với kỳ vọng, bởi thời ấy chưa có gì trong tay.  

Sau đó, Hồng Đăng có cơ hội trở lại màn ảnh nhỏ với Cầu Vồng Tình Yêu - bước “đề pa” cho anh thăng tiến hơn trong sự nghiệp. Kinh tế dần ổn định hơn. Và khi vợ chồng anh chào đón con gái đầu lòng vào năm 2010, cũng là lúc anh nhen nhóm suy nghĩ cần tìm một căn nhà khác để cho con có môi trường phát triển toàn diện hơn, gia đình sống thoải mái hơn. 

“Cũng bắt đầu từ lúc đấy, mình để ý đến không gian xung quanh hơn. Khu dân cư mình sống lúc đó có nhiều thành phần khá phức tạp, thường xuyên có cãi vã rất ồn ào; chưa kể đường vào khá hẹp, đi lại bất tiện. Diện tích của căn chung cư này đã không còn phù hợp với sinh hoạt của gia đình mình nữa. Thế nên mình quyết định tìm mua một căn nhà khác để cho con có môi trường phát triển toàn diện như hai vợ chồng mong muốn”, anh kể.

Khi bắt đầu tìm kiếm nhà, anh cho biết khá bỡ ngỡ và không biết bắt đầu từ đâu. Anh được một người anh làm BĐS giới thiệu, khuyên đọc thông tin và tìm kiếm nhà trên website Batdongsan.com.vn vì có nhiều lựa chọn. “Thế là cứ thời gian rảnh, mình lại vào mạng để tìm kiếm các tin đăng bán nhà và so sánh giá cả, diện tích trong khu vực mình định mua cũng như tìm hiểu thêm các vấn đề tài chính, pháp lý cần thiết. Rất nhanh sau đó, mình tìm được một căn nhà 5 tầng khá gần trung tâm, vị trí đẹp, dân cư văn minh, ngõ cũng đủ rộng cho ô tô vào và phù hợp với khả năng kinh tế của hai vợ chồng. Tìm hiểu thông tin kỹ càng hết nên cũng tự tin đàm phán với chủ nhà. Mất khoảng hai tháng tu sửa, thì gia đình mình chuyển đến nhà mới. Khi ấy bé Nhím nhà mình cũng vừa tròn 1 tuổi. Thoắt cái mà đã ở được chục năm rồi”, anh chia sẻ. 

Vài năm trở lại đây, vấn đề kinh tế cũng ổn định hơn. Sau nhiều biến cố, diễn viên Hồng Đăng cho biết, tài sản lớn nhất vẫn là gia đình, là các con, nên anh luôn tâm niệm phải thật cố gắng để lo cho con một tương lai tốt đẹp. Và anh quyết định thực hiện lời hứa với bà xã, đó là có một căn nhà vườn rộng rãi, để cho con thêm gần gũi với thiên nhiên, cũng như cả nhà có một nơi nghỉ dưỡng cuối tuần. 

Trong video dưới đây, anh lần đầu chia sẻ không gian của nhà mình với những góc rất "chill" và không gian xanh cũng như hành trình phấn đấu và tìm nhà của mình.

Câu chuyện của diễn viên Hồng Đăng cho thấy bóng dáng của nhiều người đàn ông – trụ cột gia đình ở Việt Nam. Đó là luôn trăn trở và không ngừng nỗ lực để mang đến cho gia đình một cuộc sống đủ đầy, một nơi ở tốt nhất cho sự phát triển của con.

Tại Việt Nam, mỗi tháng, có khoảng 5 triệu người bắt đầu hành trình tìm kiếm ngôi nhà của mình với Batdongsan.com.vn. Chúng tôi sẽ lần lượt chia sẻ với các bạn những câu chuyện thú vị về hành trình tìm và sở hữu ngôi nhà mơ ước của nhiều người trong thời gian sắp tới và hy vọng các bạn cũng sẵn lòng chia về hành trình tìm nhà đáng nhớ của bạn với Batdongsan.com.vn.

Hiền Nguyễn

Tin tức

Thứ tư, 13/12/2023

Một căn penthouse 5 phòng ngủ có diện tích gần 22.000 feet vuông (tương đương khoảng hơn 2.000m2) đã được bán với giá hơn 136 triệu USD (tương đương khoảng 3.200 tỷ đồng), xác lập kỷ lục căn hộ áp mái đắt nhất ở Dubai dù chưa thành hình.

Thứ tư, 13/12/2023

Sáng nay, giá vàng thế giới biến động nhẹ, đồng USD giảm trước thềm cuộc họp Fed. Trong khi đó, giá vàng trong nước được điều chỉnh giảm mạnh, mức cao nhất lên đến 400.000 đồng/lượng.