Ngắm nhà 2 tầng với thiết kế mặt tiền độc đáo ở Indonesia

Mặt tiền nhà 2 tầng gây ấn tượng với mảng khối màu xám đen kết hợp cùng cửa sổ kính lớn và sắc xanh thiên nhiên dịu mát. Trong khi đó, không gian nội thất được thiết kế theo phong cách mở tạo cảm giác rộng rãi, thông thoáng hơn so với diện tích thực tế. Bạn có thể học cách lấy sáng và thông gió chéo ở công trình này.

Nhà 2 tầng mang tên "Linaya" tọa lạc trong một khu dân cư được quy hoạch bài bản ở Indonesia. Công trình gây ấn tượng thị giác mạnh bởi thiết kế mặt tiền độc đáo.
Trên mảnh đất có diện tích hạn chế, kiến trúc sư thiết kế nhà theo phong cách mở rộng thoáng, thông gió tốt và tận dụng được tối đa ánh sáng tự nhiên.
Một số phòng chức năng trong nhà 2 tầng có kích thước nhỏ hơn thông thường nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi, tạo sự thoải mái cho người dùng.
Phòng bếp ăn nhỏ gọn được thiết kế liên thông, liền kề với không gian tiếp khách nhằm tạo cảm giác rộng rãi hơn so với diện tích thực tế.
Giếng trời kết hợp cầu thang giúp thông gió chéo hiệu quả cũng như lấy sáng tự nhiên cho không gian bên trong ngôi nhà.
Phòng vệ sinh nhỏ ngay cạnh cầu thang gỗ được trang bị đầy đủ tiện ích thiết yếu.
Cầu thang xoắn ốc với bậc gỗ màu sáng, lan can sắt thông thoáng sơn trắng tạo độ thoáng rộng về mặt thị giác.
Phòng ngủ master trên tầng 2 được bài trí với tông màu trung tính chủ đạo. Tường kính cho phép ánh sáng tự nhiên ngập tràn căn phòng và mang đến tầm nhìn đẹp.
Bàn làm việc thông minh, khi không sử dụng có thể gập gọn thành một phần của hệ tủ kệ lưu trữ trong phòng ngủ.
Sơn tường màu trắng, chất liệu gương kính tạo cảm giác căn phòng như rộng gấp đôi.
Góc thư giãn, đọc sách thoáng sáng nơi hiên nhà 2 tầng.
Không gian thư giãn ngoài trời lý tưởng trên sân thượng với sàn rải đá nhỏ và bồn cây xanh mướt tạo điểm nhấn.
Mặt bằng nội thất tầng 1
Mặt bằng nội thất tầng 2
Mặt bằng tầng mái
Phối cảnh các tiện ích, kiến trúc nhà 2 tầng

Lam Giang

Tin tức

Thứ tư, 13/12/2023

Một căn penthouse 5 phòng ngủ có diện tích gần 22.000 feet vuông (tương đương khoảng hơn 2.000m2) đã được bán với giá hơn 136 triệu USD (tương đương khoảng 3.200 tỷ đồng), xác lập kỷ lục căn hộ áp mái đắt nhất ở Dubai dù chưa thành hình.

Thứ tư, 13/12/2023

Sáng nay, giá vàng thế giới biến động nhẹ, đồng USD giảm trước thềm cuộc họp Fed. Trong khi đó, giá vàng trong nước được điều chỉnh giảm mạnh, mức cao nhất lên đến 400.000 đồng/lượng.