Nếu yêu thích thiết kế nội thất màu trung tính nhẹ nhàng, hãy tham khảo mẫu căn hộ 74m2 này

Nhẹ nhàng, bình yên sẽ là những cảm nhận đầu tiên khi bạn bước chân vào tham quan căn hộ 74m2 dưới đây. Trên phông nền màu xám - trắng - nâu gỗ, những điểm nhấn màu xanh lá từ nội thất và phụ kiện mang đến nguồn năng lượng tươi mới cho không gian sống trong căn hộ có gác lửng.

Một chiếc ghế sofa hiện đại trải dài toàn bộ phòng khách trong căn hộ 74m2 này nằm ở Kiev. Ngay đằng sau ghế là bồn trồng cây xanh mướt tạo điểm nhấn sinh động.
Cầu thang lên gác lửng được thiết kế chỉ cách mép ghế sofa khoảng 20-30cm. Để tránh tạo cảm giác chật chội, lan can cầu thang làm bằng lưới màu trắng thông thoáng. Đèn cầu thang tựa như đèn tường phòng khách và không gian dưới gầm được tận dụng để bố trí tủ lưu trữ.
Tủ màu trắng chạy dọc bức tường gắn tivi cung cấp không gian lưu trữ cho căn hộ 74m2, giúp phòng khách luôn thoáng gọn. Chất liệu gỗ tạo cảm giác ấm áp.
Nội thất gỗ và tông màu trung tính chủ đạo mang đến cho không gian sống vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng và tạo cảm giác thư giãn cho người dùng.
Vách ngăn lửng kết hợp chậu trồng cây giúp phân tách tương đối giữa phòng khách với quầy bar ăn sáng và không gian bếp phía trong.
Bàn ăn tròn duyên dáng được đặt cạnh khung cửa sổ kính ngập tràn ánh sáng. Băng ghế dài sát cửa sổ cung cấp nhiều chỗ ngồi hơn. Đèn thả mặt dây chuyền tạo điểm nhấn tinh tế cho không gian ăn uống.
Phòng bếp hình chữ L gọn đẹp cùng tông màu ghi xám với quầy bar ăn sáng. Hệ tủ cánh phẳng góp phần tạo độ thoáng cho không gian.
Đèn LED âm tường được bố trí khéo léo giúp tôn lên vẻ đẹp của đường nét nội thất, đồng thời đảm bảo ánh sáng cho khu vực bếp nấu.
Những bậc thang gỗ nhỏ xinh, ấm áp dẫn lối lên gác lửng của căn hộ 74m2. Phía sau cánh cửa màu trắng là văn phòng tại nhà.
Bộ ghế sofa màu ghi xám, bàn trà kiểu dáng thanh thoát, bình cây xanh... mang đến cảm giác ấm áp, thân thiện cho không gian văn phòng.
Góc làm việc tiện nghi ẩn sau bức tường dày màu sáng, cạnh đó là ghế ngồi thư giãn, đọc sách bên cửa sổ kính.
Phòng ngủ trên gác mái được bài trí theo phong cách tối giản với giường phản thấp sàn, điểm nhấn là bộ chăn ga màu xanh bạc hà.
Tuy không được rộng rãi nhưng phòng ngủ vấn được trang bị đầy đủ tiện ích như bàn trang điểm, tủ cuối giường, tivi...
Tủ quần áo và góc thay đồ gọn gàng, sang chảnh.
Khác với các phòng chức năng khác, nhà tắm không sử dụng điểm nhấn màu xanh lá. Ánh sáng dịu nhẹ phát ra từ xung quanh tủ trang điểm tạo hiệu ứng thẩm mỹ đẹp, kết hợp cùng gương tròn giúp nới rộng không gian về mặt thị giác.
Một phòng tắm khác có thiết kế nội thất tương tự.
Mặt bằng bố trí nội thất tầng 1
Mặt bằng bố trí nội thất gác lửng căn hộ 74m2

Lam Giang

Tin tức

Thứ tư, 13/12/2023

Một căn penthouse 5 phòng ngủ có diện tích gần 22.000 feet vuông (tương đương khoảng hơn 2.000m2) đã được bán với giá hơn 136 triệu USD (tương đương khoảng 3.200 tỷ đồng), xác lập kỷ lục căn hộ áp mái đắt nhất ở Dubai dù chưa thành hình.

Thứ tư, 13/12/2023

Sáng nay, giá vàng thế giới biến động nhẹ, đồng USD giảm trước thềm cuộc họp Fed. Trong khi đó, giá vàng trong nước được điều chỉnh giảm mạnh, mức cao nhất lên đến 400.000 đồng/lượng.