Mỏ Bạch Central Hill Thái Nguyên: Thỏa mãn tiêu chí của nhà đầu tư “sành”

Trong bối cảnh vaccine ngừa Covid-19 đang được phân phối và nền kinh tế đang dần phục hồi, thị trường bất động sản vẫn được xem là kênh đầu tư mang lại cơ hội tốt khi vừa giúp bảo toàn vốn, vừa đón đầu gia tăng lợi nhuận từ sức bật kinh tế. Nhiều chuyên gia nhận định năm 2021 chính là năm bắt đầu của chu kỳ tăng giá bất động sản mới.

Thay đổi trong “điểm nhìn” của nhà đầu tư 

Trong năm 2020, thị trường đầu tư chứng kiến diễn biến sôi động của các kênh chứng khoán, vàng. Dù chịu ảnh hưởng từ đại dịch cùng các thách thức pháp lý suốt 3 quý đầu năm, từ quý 3/2020, bất động sản đã bật tăng trở lại và vẫn được xem là “gà đẻ trứng vàng” của giới đầu tư dài hạn. Tuy nhiên, các nhà đầu tư thận trọng hơn và quan tâm các dự án của những đơn vị uy tín, được quy hoạch bài bản. Anh Nguyễn Đức Hiệp, một nhà đầu tư nhiều kinh nghiệp trong lĩnh vực BĐS chia sẻ: “Khủng hoảng kinh tế tạo cơ hội lớn cho nhà đầu tư bất động sản khi có nhiều sản phẩm để lựa chọn theo gu đầu tư của mỗi người. Yếu tố ‘thắng - thua’ cũng được sàng lọc chứ không dễ dàng có chuyện thắng đều như một số thời điểm hầu hết các sản phẩm đều tăng giá trị. Trong năm 2020, nhiều nhà đầu tư vẫn giữ được lợi nhuận khi chọn đầu tư vào dự án của các đơn vị uy tín, được quy hoạch bài bản”.


 Phối cảnh Mỏ Bạch Central Hill Thái Nguyên - Dự án đang được nhiều nhà đầu tư “chọn mặt gửi vàng”

Thực tế, khi thị trường đang chịu nhiều tác động khó đoán như hiện nay, nhà đầu tư cần thận trọng hơn trong việc lựa chọn dự án. Việc “chọn mặt gửi vàng” với chủ đầu tư uy tín, tiềm lực tài chính lớn, pháp lý dự án rõ ràng, hạ tầng quy hoạch bài bản được xem là yếu tố tiên quyết cho việc thành bại của đầu tư. Những nhà đầu tư nhạy bén còn lựa chọn dự án theo những xu hướng đang dẫn dắt thị trường. Dự báo về những xu hướng năm 2021, xu hướng “đô thị trong đô thị” hay “bất động sản tích hợp” đối với những dự án quy mô lớn và hướng phát triển xanh, bền vững là một trong những xu hướng nổi bật.

Trong những tháng đầu năm 2021, thị trường bất động sản đã rục rịch sôi động. Theo giám đốc một sàn giao dịch tại thị trường BĐS Miền Bắc, trong bối cảnh hiện nay, các nhà đầu tư tỏ ra thận trọng hơn và phân tích kỹ lưỡng các tiêu chí: Chủ đầu tư uy tín, hạ tầng nội khu triển khai nhanh, vị trí dự án đắc địa với kết nối hạ tầng giao thông tiềm năng. 


 Cổng chào dự án khu đô thị Mỏ Bạch Central Hill mang đậm phong cách hiện đại, đẳng cấp

Mỏ Bạch Central Hills

Dự án Khu đô thị Mỏ Bạch Central Hills nằm trên mặt đường đê nông lâm thuộc địa phận 2 phường Quang Vinh và Quang Trung, TP. Thái Nguyên. Dự án nằm trong khu vực kết nối giao thông thuận tiện qua các tuyến đường lớn như QL37, đường Việt Bắc... Phía bắc giáp khu dân cư hiện hữu, phía nam giáp với tuyến đường đê nông lâm và trường mầm non Thái Hải, phía đông giáp với xóm chung, phía tây giáp đất nông nghiệp. Trong vòng bán kính 1km tập hợp đầy đủ tiện ích về giáo dục, bệnh viện, trường học. Dự án được đánh giá là một trong những dự án tốt nhất trong khu vực, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng.  


 Lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế Châu Âu, thiết kế khu đô thị Mỏ Bạch Central Hills mang nét sang trọng, hiện đại hài hòa với thiên nhiên

Mỏ Bạch Central Hills là dự án có sổ đỏ lâu dài, bàn giao đất cho khách hàng tự xây dựng do Cổ phần Đầu tư Xây dựng Thiên Lộc làm chủ đầu tư. Dự án có quy mô 7,1ha, gồm 142 lô liền kề, 92 lô biệt thự, dự kiến quy mô dân số từ 1000 đến 1200 người, được quy hoạch hoàn chỉnh và đồng bộ về hệ thống giao thông cùng cơ sở hạ tầng, với đầy đủ các khu chức năng. 

Với thiết kế mang đậm phong cách Châu Âu, Mỏ Bạch Central Hills ẩn chứa bên trong nét sang trọng hài hòa với yếu tố hiện đại; từ cổng chào, trường học liên cấp quốc tế, bồn thủy đài đến hồ nước xanh và các khu dân cư đều được thiết kế đẳng cấp tạo nên một tổng thể lý tưởng, kết nối bởi những mảng xanh mà không thiếu điểm nhấn.

Đặc biệt, khu vực hiện hữu dự án Mỏ Bạch Centrai Hills còn quy tụ các doanh nghiệp lớn với nhiều kỹ sư, chuyên gia sinh sống và làm việc, yếu tố này không chỉ góp phần tạo nên một môi trường sống thân thiện, tri thức cao mà còn mang đến cơ hội kinh doanh lý tưởng cho các cư dân.

Dự án có suối Mỏ Bạch chạy ngang qua dự án đảm bảo mang lại cho cư dân một trải nghiệm sống lý tưởng trong lành

Bên cạnh đó, một trong những lý do khiến dự án này giữ được sức hấp dẫn từ khi ra mắt là tiến độ thi công cơ sở hạ tầng vẫn được đảm bảo trong bối cảnh chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid, nhằm thực hiện cam kết đưa khu đô thị vào vận hành đúng dự kiến.

Dự án đang dần hoàn thiện hạ tầng, sẵn sàng cho hoạt động bàn giao, chào đón những chủ nhân đầu tiên

 

Với vị trí đắc địa, không gian sống lý tưởng, chủ đầu tư uy tín, hạ tầng nội khu triển khai nhanh, kết nối giao thông thuận tiện, tính pháp lý với hình thức sổ đỏ “sở hữu lâu dài”, Mỏ Bạch Central Hill sở hữu đầy đủ tiêu chí của một dự án chất lượng và nơi gửi gắm hấp dẫn cho các nhà đầu tư. 

Nhà đầu tư quan tâm dự án liên hệ đơn vị phân phối chính thức:
Công ty Đất Xanh miền Bắc - Hotline: 0833908383

Nam Chung

Tin tức

Thứ tư, 13/12/2023

Một căn penthouse 5 phòng ngủ có diện tích gần 22.000 feet vuông (tương đương khoảng hơn 2.000m2) đã được bán với giá hơn 136 triệu USD (tương đương khoảng 3.200 tỷ đồng), xác lập kỷ lục căn hộ áp mái đắt nhất ở Dubai dù chưa thành hình.

Thứ tư, 13/12/2023

Sáng nay, giá vàng thế giới biến động nhẹ, đồng USD giảm trước thềm cuộc họp Fed. Trong khi đó, giá vàng trong nước được điều chỉnh giảm mạnh, mức cao nhất lên đến 400.000 đồng/lượng.