Mẫu thiết kế nội thất biệt thự 3 tầng sang trọng, hút mọi ánh nhìn

Thiết kế nội thất biệt thự khoa học, đảm bảo cả về công năng lẫn thẩm mỹ là điều không hề đơn giản bởi tính đa dạng và phong phú của biệt thự không giống nhà ống hay bất kỳ loại hình nhà ở nào khác. Phía sau những mặt bằng biệt thự mà kiến trúc sư đưa ra là cả một sự nghiên cứu nghiêm túc về nội thất, làm sao để tôn lên những ý đồ mà kiến trúc sư đã vạch ra, trong đó bao gồm màu sắc, chất liệu, vật liệu đưa vào.

Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng mẫu thiết kế nội thất biệt thự 3 tầng hiện đại sau đây để có thêm ý tưởng bài trí không gian sống của mình:

Mẫu biệt thự 3 tầng dưới đây rộng 110m2, sở hữu 3 mặt thoáng, mặt trước và mặt sau là đường có vỉa hè rộng, mặt bên là khoảng sân vườn rộng rãi, tầm nhìn đẹp.

Mặt bằng nội thất tầng 1

Bản vẽ thiết kế mặt bằng nội thất tầng 1 biệt thự

Tầng 1 biệt thự có gara để ô tô, xe máy riêng biệt nhưng vẫn kết nối với nhà thông qua vách cửa trượt. Không gian bếp ăn và phòng khách được thiết kế liên thông, trải dài theo chiều dài của biệt thự. Kiến trúc sư thiết kế thang bộ và WC thành một khối nhằm tiết kiệm tối đa diện tích nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái, sang trọng của một căn biệt thự.

Tại phòng khách, khung cửa sổ cao rộng tạo độ thông thoáng nhất định cho căn phòng. Tại phòng ăn, hệ thống tủ rượu, tủ trang trí được bố trí sát tường phòng vệ sinh và một phần gara để tạo sự cân bằng về đồ nội thất cho tổng thể không gian tầng 1.

  • Phối cảnh 3D phòng khách biệt thự: 
Nội thất phòng khách biệt thự - góc 1
Nội thất phòng khách biệt thự - góc 2
Nội thất phòng khách biệt thự - góc 3
Nội thất phòng khách biệt thự - góc 4
  • Phối cảnh 3D nội thất phòng ăn + bếp:
Nội thất phòng bếp ăn - góc 1
Nội thất phòng bếp ăn - góc 2
Nội thất phòng bếp ăn - góc 3
Nội thất phòng bếp ăn - góc 4
Nội thất phòng bếp ăn - góc 5

Mặt bằng nội thất tầng 2

Bản vẽ thiết kế nội thất biệt thự - tầng 2

Tầng 2 biệt thự là không gian nghỉ ngơi của gia đình với 3 phòng ngủ và 1 phòng sinh hoạt chung ở sảnh tầng, cạnh đó là 2 phòng vệ sinh. Trong 3 phòng ngủ này, một phòng ngủ VIP được thiết kế nội thất rất tỷ mỉ, wc khép kín với đầy đủ tiện nghi hiện đại như bồn tắm massage, phòng xông hơi. Hai phòng ngủ còn lại cũng được thiết kế nội thất chỉn chu, đảm bảo công năng sử dụng và tính thẩm mỹ.

  • Phối cảnh 3D không gian sinh hoạt chung:
Nội thất phòng sinh hoạt chung - góc 1
Nội thất phòng sinh hoạt chung - góc 2
  • Phối cảnh 3D Nội thất phòng ngủ Vip:
Nội thất phòng ngủ VIP - góc 1
Nội thất phòng ngủ VIP - góc 2
Nội thất phòng ngủ VIP - góc 3
  • Phối cảnh 3D nội thất phòng vệ sinh VIP:
Nội thất phòng vệ sinh VIP - góc 1
Nội thất phòng vệ sinh VIP - góc 2
Nội thất phòng vệ sinh VIP - góc 3
  •  Phối cảnh 3D nội thất phòng ngủ của con:
Nội thất phòng ngủ con - góc 1
Nội thất phòng ngủ con - góc 2
Nội thất phòng ngủ con - góc 3
  • Phối cảnh 3D Nội thất phòng ngủ của con 2:
Nội thất phòng ngủ của con 2 - góc 1
Nội thất phòng ngủ của con 2 - góc 2
Nội thất phòng ngủ của con 2 - góc 3
  • Phối cảnh 3D nội thất phòng vệ sinh nhỏ:
Nội thất phòng vệ sinh nhỏ - góc 1
Nội thất phòng vệ sinh nhỏ - góc 2

Mặt bằng nội thất tầng 3

Bản vẽ thiết kế mặt bằng nội thất tầng 3 biệt thự

Tầng 3 biệt thự gồm phòng thờ, cầu thang bộ và không gian giặt, phơi quần áo. Kiến trúc sư bố trí phòng chứa téc nước nhằm đảm bảo nước ko bị nóng vào mùa hè, đồng thời giúp việc thăm nước được dễ dàng hơn. Nơi đây còn có một phòng kho nhỏ để lưu trữ những vật dụng ít khi dùng tới, góp phần đảm bảo các không gian khác trong biệt thự 3 tầng luôn gọn gàng.

Nội thất phòng thờ được thiết kế cân đối, hướng nhìn ra lô gia phía trước, xa hơn nữa là con đường rộng thênh thang với những hàng cây xanh mát. Điểm nhấn của phòng thờ là bức tranh chữ thư pháp, tranh hoa sen tinh tế.

  • Phối cảnh 3D nội thất phòng thờ: 
Nội thất phòng thờ - góc 1
Nội thất phòng thờ - góc 2
Nội thất phòng thờ - góc 3
Ban công rộng rãi trên tầng 3 là nơi trồng cây tạo cảnh quan xanh mát. Gia chủ có thể đặt một bộ bàn ghế nhỏ làm nơi ngồi uống trà, đọc sách, thư giãn.

KTS: Nguyễn Anh Tân
Công ty TNHH tư vấn kiến trúc & đầu tư xây dựng Trang Kim                                 
www.kientructrangkim.com

Tin tức

Thứ tư, 13/12/2023

Một căn penthouse 5 phòng ngủ có diện tích gần 22.000 feet vuông (tương đương khoảng hơn 2.000m2) đã được bán với giá hơn 136 triệu USD (tương đương khoảng 3.200 tỷ đồng), xác lập kỷ lục căn hộ áp mái đắt nhất ở Dubai dù chưa thành hình.

Thứ tư, 13/12/2023

Sáng nay, giá vàng thế giới biến động nhẹ, đồng USD giảm trước thềm cuộc họp Fed. Trong khi đó, giá vàng trong nước được điều chỉnh giảm mạnh, mức cao nhất lên đến 400.000 đồng/lượng.