Le Grand Jardin - Giải pháp tuyệt vời dành cho gia đình 3 thế hệ

Từ lâu, việc duy trì gia đình với nhiều thế hệ cùng sum vầy đã trở thành nếp sống đẹp trong gia đình Việt. Tuy nhiên, để tìm được một tổ ấm đáp ứng đủ tiêu chuẩn về chất lượng, đa dạng tiện ích, thuận tiện di chuyển và đặc biệt là giá bán hợp lý là vấn đề trăn trở của nhiều gia đình.

Gánh nặng lớn nhất thuộc về tài chính

Đang có nhu cầu mua một căn hộ 3 phòng ngủ cho cả đại gia đình, chị Linh (nhân viên văn phòng) cho rằng, một trong những yếu tố quan trọng trong việc chọn nhà cho gia đình là sự thuận tiện trong di chuyển. Đặc biệt, những dự án tọa lạc tại vị trí có nhiều dịch vụ tiện ích giải trí, trường học, bệnh viện… sẽ được ưu tiên lựa chọn.


Căn hộ cho gia đình đa thế hệ phải đảm bảo được nhiều tiêu chuẩn khắt khe,
đặc biệt là thuận tiện di chuyển 

Bên cạnh đó, căn hộ cho gia đình đa thế hệ cũng cần thỏa mãn những yếu tố về một không gian rộng lớn, tiện ích phong phú, phù hợp với mọi lứa tuổi từ già đến trẻ và mật độ xây dựng dành cho tiện ích cây xanh đủ lớn để tạo nếp sống gần gũi với thiên nhiên cho cả gia đình. 

Tuy nhiên, chị Linh cũng chia sẻ, mặc dù trên thị trường không thiếu dự án đáp ứng được tất cả các tiêu chí trên, nhưng các dự án này lại thường được bán với giá rất cao từ 40 - 50 triệu/m2. Với khả năng tài chính của đôi vợ chồng làm văn phòng, câu chuyện mua nhà mới, đón bố mẹ về phụng dưỡng của hai vợ chồng chị vẫn chưa thể thành hiện thực.

Giải pháp cho gia đình đa thế hệ với tích lũy từ 735 triệu đồng

Sau một thời gian tìm kiếm, chị Linh và chồng được giới thiệu về dự án Le Grand Jardin tại khu đô thị Sài Đồng, Long Biên. Dự án đáp ứng trọn vẹn mọi yếu tố về tổ ấm tương lai mà chị Linh đặt ra.


 Phối cảnh dự án Le Grand Jardin - lựa chọn phù hợp cho gia đình đa thế hệ

Le Grand Jardin có thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ rộng rãi, cùng hơn 50 tiện ích phong phú như: Bể bơi ngoài trời; sân vườn dạo bộ; hồ cảnh quan cho bé vui chơi; sàn tập yoga; vườn sinh thái; vườn dưỡng sinh; khu vực cà phê ngoài trời; sân đọc sách dành cho người cao tuổi... Đặc biệt, 60% diện tích của dự án được chủ đầu tư sử dụng phục vụ mục đích kiến tạo không gian xanh, trong lành với hệ thống cây xanh, tiểu cảnh, đường massage dạo bộ… Thiết kế này không chỉ giúp đảm bảo sức khỏe mà còn thỏa mãn các tiêu chí phong thủy và tạo một lối sống hiện đại cho mọi thành viên trong gia đình. 

Từ dự án, cư dân chỉ mất 15 phút để di chuyển vào phố cổ, quận Hoàn Kiếm. Xung quanh dự án là hàng loạt các tiện ích như: Aeon Mall; Big C Long Biên, bệnh viện Vinmec... Đây cũng là khu vực được mệnh danh là đất học với các trường học quốc tế như Vinschool hay các trường học liên cấp với chất lượng tốt.

Đặc biệt, Le Grand Jardin chính là lời giải cho “bài toán” tài chính khi mua nhà của các gia đình hiện nay. Với giá bán chỉ từ 2,1 tỷ đồng cho căn hộ 3 phòng ngủ, khách hàng chỉ cần tích lũy từ 735 triệu đồng (tương đương với 35% tổng giá trị căn hộ) là đã có thể sở hữu ngay căn hộ tại Le Grand Jardin. Số tiền còn lại tương đương với 1,365 tỷ đồng, khách hàng sẽ được hưởng chính sách cho vay với mức lãi suất 0% lên tới 65% GTCH tới hết năm 2020. Dự kiến, Le Grand Jardin sẽ được bàn giao trong quý 2/2020. 

Để đem đến cho cư dân góc nhìn chân thực và sắc nét nhất về môi trường sống tại Le Grand Jardin, chủ đầu tư dự án đang tổ chức sự kiện mang tên "Vũ khúc Thiên điểu" với hàng loạt chương trình ẩm thực, âm nhạc và các hoạt động vui chơi hấp dẫn từ ngày 7/12/2019 đến ngày 28/12/2019. Vào thứ 7 ngày 28/12 tới đây, tại khuôn viên dự án, chương trình mang tên "Khúc Rumba nơi vườn thiên điểu" sẽ diễn ra với một không gian nghệ thuật ấm áp và hấp dẫn. Đây cũng là dịp để cả gia đình dành thời gian bên nhau và xây dựng kỷ niệm đáng nhớ trong một mùa lễ hội. 

Thông tin dự án:
Đơn vị tư vấn và quản lý bán hàng: Công ty TNHH phát triển và kinh doanh bất động sản Weland
Đại lý bán hàng: Homes Real Estate, MG Land, An Phát Land, Hoàng Yến Invest, Trust Real, City Homes
Địa chỉ: Ngã tư đường Nguyễn Lam - Huỳnh Văn Nghệ, Khu đô thị mới Sài Đồng, quận Long Biên, Hà Nội.
Thông tin dự án xem tại đây
Để nhận vé mời sự kiện và thông tin dự án vui lòng liên hệ: 0962.72.8188

Tin tức

Thứ tư, 13/12/2023

Một căn penthouse 5 phòng ngủ có diện tích gần 22.000 feet vuông (tương đương khoảng hơn 2.000m2) đã được bán với giá hơn 136 triệu USD (tương đương khoảng 3.200 tỷ đồng), xác lập kỷ lục căn hộ áp mái đắt nhất ở Dubai dù chưa thành hình.

Thứ tư, 13/12/2023

Sáng nay, giá vàng thế giới biến động nhẹ, đồng USD giảm trước thềm cuộc họp Fed. Trong khi đó, giá vàng trong nước được điều chỉnh giảm mạnh, mức cao nhất lên đến 400.000 đồng/lượng.