Không gian sống đặc biệt của chuyên gia phong thủy Song Hà

Bạn nghĩ rằng không gian sống của chuyên gia phong thủy chắc hẳn sẽ rất đặc biệt, mang đậm tính tâm linh với sự hiện diện của nhiều vật phẩm phong thủy, đồ trấn yểm?

Vừa là chuyên gia tư vấn phong thủy, vừa giảng dạy và đào tạo phong thủy nhưng không gian sống của cô Song Hà lại được bài trí rất khoa học, thoải mái bởi cô tâm niệm phong thủy là thuận theo quy luật tự nhiên. Chuyên gia phong thủy nổi tiếng chia sẻ, không gian sống cần có sự kết nối giữa các khu vực để tất cả các thành viên trở thành một khối thống nhất, gia đình sẽ hòa thuận, đầm ấm. Chính vì thế, trong ngôi nhà đặc biệt của cô có rất nhiều khoảng không gian để thư giãn, vui chơi, sinh hoạt và trò chuyện, mang lại cảm giác dễ chịu, thư thái cho mọi thành viên. 

Minh Châu

Tin tức

Thứ tư, 13/12/2023

Một căn penthouse 5 phòng ngủ có diện tích gần 22.000 feet vuông (tương đương khoảng hơn 2.000m2) đã được bán với giá hơn 136 triệu USD (tương đương khoảng 3.200 tỷ đồng), xác lập kỷ lục căn hộ áp mái đắt nhất ở Dubai dù chưa thành hình.

Thứ tư, 13/12/2023

Sáng nay, giá vàng thế giới biến động nhẹ, đồng USD giảm trước thềm cuộc họp Fed. Trong khi đó, giá vàng trong nước được điều chỉnh giảm mạnh, mức cao nhất lên đến 400.000 đồng/lượng.