[Infographic] Những dự án chung cư nào tại Hà Nội có giá bán 2 tỷ đồng?

Việc sở hữu một căn hộ ở Hà Nội là mong muốn của rất nhiều gia đình trẻ hiện nay. Nhưng với ngân sách trên dưới 2 tỷ đồng, lựa chọn dự án nào để phù hợp với túi tiền?

Nếu như với 1-1,5 tỷ đồng, nguồn cung căn hộ chủ yếu ở vùng ven, cách vành đai 3 khoảng 4-5km thì với khoản tiền tầm 2 tỷ đồng, người mua nhà sẽ có nhiều cơ hội sở những những căn hộ có vị trí gần khu vực trung tâm hơn. Trong đó, có dự án đang triển khai xây dựng nhưng cũng có những dự án đã hoàn thiện và bàn giao nhà.

Có thể thấy, nguồn cung căn hộ có giá từ 2 tỷ đồng tại Hà Nội hiện nay vẫn khá dồi dào và đa dạng. Đây cũng là phân khúc được người mua nhà quan tâm nhiều nhất trong thời gian qua. Theo dự báo của các chuyên gia, trong thời gian tới, phân khúc căn hộ chung cư tầm giá 2 tỷ đồng sẽ tiếp tục phát triển và giữ vai trò dẫn dắt thị trường.

Hà Nhung

7 lý do nên chọn mua căn hộ chung cư

Tin tức

Thứ tư, 13/12/2023

Một căn penthouse 5 phòng ngủ có diện tích gần 22.000 feet vuông (tương đương khoảng hơn 2.000m2) đã được bán với giá hơn 136 triệu USD (tương đương khoảng 3.200 tỷ đồng), xác lập kỷ lục căn hộ áp mái đắt nhất ở Dubai dù chưa thành hình.

Thứ tư, 13/12/2023

Sáng nay, giá vàng thế giới biến động nhẹ, đồng USD giảm trước thềm cuộc họp Fed. Trong khi đó, giá vàng trong nước được điều chỉnh giảm mạnh, mức cao nhất lên đến 400.000 đồng/lượng.