Học cách bài trí nội thất cực chuẩn trong căn hộ 45m2

Tuy nhỏ hẹp nhưng căn hộ 45m2 vẫn rất thoáng sáng với đầy đủ các phòng chức năng thiết yếu. Chìa khóa nằm ở cách sử dụng tông màu trắng sáng chủ đạo, chất liệu gỗ thông xuyên suốt, nhấn nhá cây xanh, phụ kiện màu sắc...

Kiến trúc sư sử dụng tông màu trắng chủ đạo cho trần, tường, sàn nhà và chất liệu gỗ thông cho hệ tủ lưu trữ tạo cảm giác căn hộ 45m2 như thoáng rộng hơn so với thực tế.
Tủ tường bằng thép giúp phản chiếu sáng ánh sáng trong căn hộ nhỏ và kết hợp hài hòa với màu gỗ thông của hệ tủ ngay cạnh.
Với hệ thống tủ cao kịch trần, không gian lưu trữ trong căn hộ 45m2 được tối ưu hóa, đảm bảo sự thông thoáng, gọn gàng.
Cây xanh, ghế sofa, gối tựa, thảm trải... là những điểm nhấn màu sắc tươi sáng, mang đến bầu không khí năng động, trẻ trung.
Chậu cây trầu xanh mướt buông rũ nóc tủ xuống tạo điểm nhấn sinh động, mềm mại.
Trong căn hộ 45m2, gian bếp nhỏ được đóng khung gọn gàng ở góc phòng với đầy đủ thiết bị nấu nướng hiện đại. Chất liệu gỗ thông tạo sự liền mạch giữa các khu vực chức năng.
Chất liệu gỗ thông với tông màu ấm áp được sử dụng xuyên suốt, mang đến cảm giác ấm áp và thân thiện với môi trường. Phòng ngủ, phòng tắm nhỏ nằm sâu bên trong căn hộ.
Các phòng chức năng được bố trí xoay xung quanh hệ tủ bằng thép ở trung tâm căn hộ.
Nhìn từ mọi góc độ, căn hộ 45m2 được bài trí rất gọn gàng, thoáng sáng.

Tin tức

Thứ tư, 13/12/2023

Một căn penthouse 5 phòng ngủ có diện tích gần 22.000 feet vuông (tương đương khoảng hơn 2.000m2) đã được bán với giá hơn 136 triệu USD (tương đương khoảng 3.200 tỷ đồng), xác lập kỷ lục căn hộ áp mái đắt nhất ở Dubai dù chưa thành hình.

Thứ tư, 13/12/2023

Sáng nay, giá vàng thế giới biến động nhẹ, đồng USD giảm trước thềm cuộc họp Fed. Trong khi đó, giá vàng trong nước được điều chỉnh giảm mạnh, mức cao nhất lên đến 400.000 đồng/lượng.