Chính thức mở bán khu nhà phố thương mại One Palace

Sáng ngày 10/1/2021, đơn vị phân phối độc quyền Đất Xanh Premium sẽ chính thức tổ chức sự kiện mở bán Khu nhà phố thương mại mặt tiền đường Hà Huy Giáp - One Palace. Đây là cơ hội lớn cho các khách hàng, nhà đầu tư đang tìm kiếm một nơi an cư xứng tầm, một kênh đầu tư an toàn dịp trước Tết.

Tậu nhà, nhận xe đón Tết Tân Sửu 

Theo đơn vị phân phối độc quyền dự án Đất Xanh Premium, sự kiện lễ mở bán khu nhà phố thương mại One Palace sẽ được diễn ra sau gần một tháng triển khai với hàng trăm booking giữ chỗ trước đó. 

Đây là dòng sản phẩm phiên bản nhà phố siêu giới hạn chỉ với 63 căn, được xây dựng đồng bộ, quy hoạch bài bản gồm 1 trệt, 1 lửng, 2 tầng lầu, 1 tum, 1 sân thượng với tổng diện tích sử dụng lên đến 240m2. Đồng thời, mỗi ngôi nhà còn được bố trí giếng trời và chỗ đậu xe riêng. Đây là thiết kế và diện tích lý tưởng cho gia đình nhiều thế hệ sinh sống với không gian thoáng mát, an ninh 24/7. 


Với số lượng giới hạn, cơ hội đầu tư và an cư tại One Palace chỉ đến với những khách hàng nhanh tay

Cũng trong sự kiện, tất cả các khách hàng phát sinh giao dịch thành công đều sẽ nhận được một xe Honda SH 125i cùng các phần quà cao cấp khác từ đơn vị phân phối dự án. 

Đại diện Công ty cổ phần Đất Xanh Premium chia sẻ: “One Palace là dòng sản phẩm nhà phố hiếm hoi tại TP.HCM sở hữu vị trí vàng, pháp lý hoàn thiện và tiến độ xây dựng nhanh chóng trong thời điểm này. Chính vì thế, chưa đầy 1 tháng giới thiệu ra thị trường, Đất Xanh Premium đã nhận được rất nhiều lượt booking giữ chỗ, trong đó có nhiều khách hàng đặt 2-3 chỗ cùng một lúc để dễ dàng sở hữu sản phẩm trong Lễ mở bán sắp tới. Đồng thời, không ngần ngại giới thiệu đến gia đình, bạn bè, đồng nghiệp cùng mua ở và đầu tư”. 

Dễ dàng sở hữu – Lợi nhuận vững vàng 


One Palace là dự án nhà phố thương mại đẹp giá vừa tầm trong khu vực Quận 12 

Di chuyển đến One Palace – liền kề bến xe Ngã tư ga, ngay mặt tiền đường Hà Huy Giáp, có thể thấy được khu nhà phố đang được xây dựng ngày đêm với tiến độ nhanh chóng. Theo ghi nhận, hiện tại Lô C đã hoàn thiện xây nhà thô, ốp gạch tầng thượng, đang hoàn thiện sơn tường, lắp đặt ban công, cửa kính và tiến hành hoàn thiện những bước cuối cùng, sẵn sàng bàn giao nhà cho những cư dân đầu tiên. Đồng thời, chủ đầu tư cũng đang tiến hành xây dựng móng cọc đối với những Lô A, B, E, dự kiến quý 2/2021, khu nhà phố sẽ hoàn hiện đồng bộ và đi vào sử dụng. 

Đến tham quan dự án ở thời điểm hiện tại, khách hàng có thể nhận thấy One Palace đang khoác lên vẻ đẹp tinh tế, thanh thoát và vương giả, bởi kiến trúc của dự án được lấy cảm hứng từ những tiết kế Tân Cổ Điển Châu Âu từ thế kỷ XVIII. Từ xa xưa, đây đã là một trong những thiết kế được giới thượng lưu yêu thích với những công trình nổi tiếng trên thế giới như biểu tượng kiến trúc Anh Woburn Abbey, bảo tàng Altes tại Berlin – Đức, nhà hát Red Army tại Moscow – Nga,… 


Dự án dành riêng cho giới thượng lưu thành đạt

Hiện tại, khuôn viên dự án cũng đã được chủ đầu tư hoàn thiện đường nội bộ, công viên cây xanh, lắp đặt hệ thống điện nước, khu tập thể thao,… Đại diện đơn vị chủ đầu tư chia sẻ, hiện tại dự án đã được trồng toàn bộ cây Giáng Hương, đây là loại cây cho bóng mát, khi hoa nở rộ rất rực rỡ, cư dân sẽ được tận hưởng không gian sống trong lành, mát mẻ và lãng mạn như đang sống tại trời Âu. Sau khi hoàn thiện, nhà phố One Palace chắc chắn vừa phù hợp để sinh sống lâu dài, vừa có thể cho thuê làm văn phòng, kinh doanh các sản phẩm cao cấp, dịch vụ, văn hóa, giải trí cho cư dân trong và ngoài khu vực. 

Thông qua tuyến đường lớn như Quốc Lộ 1A và Hà Huy Giáp, cư dân cũng di chuyển dễ dàng đến các tiện ích ngoại khu hiện hữu như Trường học, Bệnh Viện, Công viên văn hóa, UBND, Trung tâm thương mại,..  

Khảo sát giá đất trung bình của các Phường ở Quận 12 như Thanh Xuân, Thạnh Lộc, Tân Thới Hiệp, Hiệp Thành, Tân Hưng Thuận đều dao động từ 80 – 105 triệu/m2. Trong khi đó, One Palace sở hữu một mức giá vừa tầm, chỉ từ 5,2 tỷ/căn, với khoảng 70 triệu/m2. Theo đó, khách hàng chỉ cần toán trước 10% (520 triệu) nhận nhà, ngân hàng BIDV hỗ trợ vay 70% cùng lãi suất ưu đãi.

One Palace – Sống an tâm, Giá vừa tầm
Đơn vị phân phối độc quyền: Công ty Cổ phần Đất Xanh Premium
Website: https://onepalace.datxanhpremium.vn/ 
Hotline: 0934 36 27 27

Tin tức

Thứ tư, 13/12/2023

Một căn penthouse 5 phòng ngủ có diện tích gần 22.000 feet vuông (tương đương khoảng hơn 2.000m2) đã được bán với giá hơn 136 triệu USD (tương đương khoảng 3.200 tỷ đồng), xác lập kỷ lục căn hộ áp mái đắt nhất ở Dubai dù chưa thành hình.

Thứ tư, 13/12/2023

Sáng nay, giá vàng thế giới biến động nhẹ, đồng USD giảm trước thềm cuộc họp Fed. Trong khi đó, giá vàng trong nước được điều chỉnh giảm mạnh, mức cao nhất lên đến 400.000 đồng/lượng.