Căn hộ 25,6m2 truyền cảm hứng thiết kế nhà nhỏ "siêu sang"

Chiêm ngưỡng căn hộ 25,6m2 có tầng lửng dưới đây, hẳn bạn sẽ có cái nhìn mới về việc thiết kế và bài trí nội thất nhà nhỏ, siêu nhỏ hiện nay. Với sự sáng tạo của kiến trúc sư, diện tích không còn là vấn đề lớn khiến gia chủ đau đầu.

Lợi thế của căn hộ 25,6m2 ở Moscow (Nga) là có trần cao thoáng để thiết kế gác lửng - nơi đặt phòng ngủ tiện ích. Tầng trệt gồm phòng khách, bếp nấu và phòng khách.
Cạnh cầu thang dẫn lên tầng lửng là góc ngồi đọc sách, nghe nhạc, thư giãn thoải mái. Thậm chí, nơi đây có thể trở thành giường ngủ tạm khi cần.
Bộ bàn ăn nhỏ xinh vừa đủ cho cặp vợ chồng trẻ. Cặp ghế ăn kiểu dáng thanh mảnh tạo độ thoáng cho căn hộ 25,6m2.
Lối vào căn hộ khá dài và rộng, đủ chỗ để đặt hệ tủ lưu trữ, băng ghế, kệ giày dép. Với tông màu trắng chủ đạo, căn hộ nhỏ thoáng rộng hơn so với diện tích thực tế.
Mặc dù lối vào chỉ phục vụ mục đích riêng biệt của nó nhưng cũng giúp tăng cảm giác sang trọng, thoáng đẹp hơn cho không gian tiếp khách.
Bộ đèn thả hình elip gấp tạo điểm nhấn ấn tượng cho khu vực ăn uống. Ngay cạnh đó là bếp nấu nhỏ gọn và phòng tắm tiện nghi.
Hệ tủ bếp bằng gỗ giúp xua tan vẻ đơn điệu của những bức tường trắng. Trong khi đó, gạch terrazzo ốp tường chắn bếp giúp gia tăng chiều sâu cho không gian.
Bức tường gạch kính chia sẻ ánh sáng tự nhiên cho phòng tắm. Một loạt vật dụng cá nhân được đặt gọn gàng trên ghế gỗ.
Chủ sở hữu căn hộ 25,6m2 ưu ái diện tích cho phòng tắm để bố trí đủ các khu vực chức năng tiện nghi, phục vụ nhu cầu cuộc sống hiện đại.
Cầu thang xoắn ốc nhỏ gọn và độc đáo dẫn lên phòng ngủ trên tầng lửng.
Phòng ngủ được thiết kế theo phong cách tối giản nhằm tạo cảm giác thư giãn nhất cho người dùng. Rèm dọc lan can đảm bảo sự riêng tư, ấm áp vào ban đêm.
Bộ đôi đèn tường hình tròn bổ sung ánh sáng cho không gian ngủ nghỉ. Hai kệ đầu giường nhỏ xíu - nơi đặt điện thoại, kính, tai nghe...
Cửa tủ quần áo bằng kính mờ kết hợp cùng đèn LED tạo điểm nhấn sinh động cũng như góp phần giúp không gian phòng trở nên thoáng đãng hơn.
Phối cảnh thiết kế nội thất căn hộ 25,6m2
Bản vẽ thiết kế mặt bằng căn hộ nhỏ ở Nga

Lam Giang 

Tin tức

Thứ tư, 13/12/2023

Một căn penthouse 5 phòng ngủ có diện tích gần 22.000 feet vuông (tương đương khoảng hơn 2.000m2) đã được bán với giá hơn 136 triệu USD (tương đương khoảng 3.200 tỷ đồng), xác lập kỷ lục căn hộ áp mái đắt nhất ở Dubai dù chưa thành hình.

Thứ tư, 13/12/2023

Sáng nay, giá vàng thế giới biến động nhẹ, đồng USD giảm trước thềm cuộc họp Fed. Trong khi đó, giá vàng trong nước được điều chỉnh giảm mạnh, mức cao nhất lên đến 400.000 đồng/lượng.