BV Land mở bán BV Diamond Hill “hút” hàng trăm khách hàng Bắc Giang tới tham dự

Ngày 17/10/2021, Đơn vị phát triển dự án BV Land đã tổ chức thành công rực rỡ Lễ mở bán dự án BV Diamond Hill với chủ đề “Sống thời thượng giữa thiên nhiên xanh an lành” tại khách sạn Mường Thanh, TP. Bắc Giang. Sự kiện thu hút đông đảo khách hàng và chuyên viên kinh doanh của các đơn vị phân phối tham gia.

Lễ mở bán tổ hợp BĐS thời thượng bậc nhất Bắc Giang - BV Diamond Hill, Tháp đôi Bách Việt, đã cho thấy sức hút mạnh mẽ của siêu phẩm bất động sản tại trung tâm thành phố Bắc Giang. Sức nóng của sản phẩm cùng sự góp mặt của đông đảo khách hàng và nhà đầu tư không chỉ tại Bắc Giang mà còn ở các tỉnh lân cận như Hà Nội, Bắc Ninh,... đã làm bùng nổ bầu không khí tại buổi lễ.

Lễ mở bán dự án BV Diamond Hill hút hàng trăm khách hàng tham gia

Một trong những khách hàng đã chọn mua căn hộ ngay tại sự kiện, chị Nguyễn Bích Thu chia sẻ “Tôi đã xem nhiều dự án nhưng BV Diamond Hill có thiết kế tổng thể từ cảnh quan đến nội thất rất đẹp. Dự án lại nằm trên trục đường chính của thành phố Bắc Giang, rất thuận tiện lưu thông. Cuối tuần tôi muốn cho gia đình nghỉ ngơi và giải trí thì có thể ăn uống, vui chơi và mua sắm ngay tại BV Diamond Hill, không phải đi xa”


Dự án thu hút khách hàng không chỉ bởi “An cư viên mãn” mà còn “Đầu tư chắc thắng”

Tọa lạc tại trung tâm thành phố Bắc Giang, nắm giữ những giá trị tinh hoa, BV Diamond Hill chinh phục đông đảo khách hàng cũng như giới đầu tư địa ốc. Dự án sở hữu hệ thống tiện ích theo tiêu chuẩn 5 sao như hệ thống an ninh đa lớp 24/07, bể bơi tràn viền vô cực, hồ cảnh quan, công viên trung tâm, vườn treo, hệ thống gym, spa, thư viện, dịch vụ quản gia,... Mang trọn vẹn chất sống thời thượng, BV Diamond Hill đang dần hiện thực không gian sống hiện đại, đưa cư dân đến gần hơn với cuộc sống đủ đầy, tiện ích.


Tổ hợp thời thượng bậc nhất Bắc Giang - BV Diamond Hill, Tháp đôi Bách Việt

Không chỉ chinh phục khách hàng an cư bởi thiết kế không gian xanh độc đáo, sự kiện mở bán còn chào đón đông đảo các nhà đầu tư đánh giá cao tiềm năng sinh lời bền vững của BV Diamond Hill.


Khách hàng giao dịch ngay tại sự kiện nhờ các chính sách hấp dẫn nhất thị trường

“Bắc Giang đang là điểm đến được nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước lựa chọn, đây là điều kiện tốt để thu hút ngày càng nhiều chuyên gia nước ngoài sinh sống và làm việc. Dự án này lại rất thuận tiện về vị trí, tiện ích đầy đủ ngay tại khu căn hộ, tôi cho rằng tiềm năng cho thuê là rất cao.” ông Nguyễn Phong Sang, khách hàng đặt cọc 02 căn hộ tại tháp A khẳng định.

Nhận định của ông Nguyễn Phong Sang cũng đồng quan điểm với ông Lại Thanh Sơn - Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Bắc Giang mới đây chia sẻ với Tạp chí Bất động sản Việt Nam. Dự báo sự phát triển của công nghiệp khiến tốc độ nhập cư tại tỉnh Bắc Giang ngày càng gia tăng, đặc biệt nhu cầu về nhà ở, khu vui chơi giải trí phục vụ các chuyên gia, người lao động nước ngoài đến sinh sống, làm việc tại các khu công nghiệp rất lớn.

Với những đặc điểm ưu việt như vị trí, tiện ích nội và ngoại khu đa dạng, giá thành cạnh tranh cùng các chính sách hỗ trợ tài chính ưu đãi của ngân hàng tài trợ, BV Diamond Hill – Tháp đôi Bách Việt đang là dự án bất động sản tại Bắc Giang được khách hàng quan tâm nhất hiện nay. Thành công của sự kiện mở bán tổ hợp cao cấp BV Diamond Hill là mình chứng rõ nét nhất sức hút của dự án này.

Tin tức

Thứ tư, 13/12/2023

Một căn penthouse 5 phòng ngủ có diện tích gần 22.000 feet vuông (tương đương khoảng hơn 2.000m2) đã được bán với giá hơn 136 triệu USD (tương đương khoảng 3.200 tỷ đồng), xác lập kỷ lục căn hộ áp mái đắt nhất ở Dubai dù chưa thành hình.

Thứ tư, 13/12/2023

Sáng nay, giá vàng thế giới biến động nhẹ, đồng USD giảm trước thềm cuộc họp Fed. Trong khi đó, giá vàng trong nước được điều chỉnh giảm mạnh, mức cao nhất lên đến 400.000 đồng/lượng.