Bất động sản Tân An (Long An) hút dòng tiền đầu tư dịp cuối năm

Cùng với việc được công nhận là đô thị loại II và sự xuất hiện của những dự án lớn tại trung tâm thành phố, bất động sản Tân An (Long An) đang nhận được sự quan tâm rất lớn của các nhà đầu tư.


TP. Tân An xuất hiện dự án mới thu hút sự chú ý của khách hàng, giới đầu tư dịp cuối năm

Vùng đất mới, nhiều tiềm năng 

Với vị thế là trung tâm hành chính nên TP. Tân An được đầu tư theo hướng hiện đại, đồng bộ. Minh chứng là thành phố đã được Chính phủ công nhận là đô thị loại II trực thuộc tỉnh. Đây là cơ hội cho giới đầu tư cũng như các doanh nghiệp đầu tư, kinh doanh bất động sản. Hiện hàng loạt khu đô thị mới tại TP. Tân An được đầu tư bài bản, khép kín để đón đầu xu hướng phát triển.

Khảo sát thực tế những tháng cuối năm 2019, hoạt động giao dịch, kinh doanh bất động sản trên địa bàn TP. Tân An diễn ra sôi động. Nhiều chuyên viên môi giới nhà đất cho rằng, giá đất ở (đất thổ cư) đang có đà tăng mạnh do TP. Tân An đang thực hiện nhiều công trình trọng điểm như đường Vành đai, nâng cấp mở rộng Quốc lộ 1A, đường Hùng Vương nối dài, bờ kè công viên ven sông Vàm Cỏ Tây… cùng với đó là các tuyến đường giao thông nông thôn được nâng cấp. Vị trí càng gần trung tâm và đường càng lớn thì giá càng cao.

Anh Huỳnh Thanh Vinh – môi giới ở địa phương, cho biết: “Bình quân 1 lô đất ngang 5m, dài từ 20-30m ở các phường gần trung tâm Tân An có giá tầm 900 triệu đến 2 tỷ đồng. Còn các dự án nhà ở như Khu đô thị La Villa Green City tọa lạc tại trung tâm hành chính mới của tỉnh cũng đang ở mức từ hơn 3 tỷ đồng/căn".

Ghi nhận cho thấy, từ đầu năm đến nay nhiều nhà đầu tư bất động sản lớn đã đổ bộ vào thị trường bất động sản TP. Tân An. Tiêu biểu phải kể đến Tran Anh Group hợp tác với Công ty Cổ phần Đồng Tâm đầu tư dự án La Villa Green City. Dự án được xây dựng theo kiểu biệt thự phố, nhà liên kế... với mức giá khởi điểm mỗi căn từ 3-4 tỉ đồng. Hiện rất nhiều khách hàng đã đặt mua La Villa Green City bởi nhu cầu nhà ở dịp cuối năm tại Tân An là rất lớn.

Nhà phố trung tâm là ưu tiên lựa chọn hàng đầu

La Villa Green City tọa lạc giữa 2 mặt tiền Quốc lộ 1A và Hùng Vương nối dài (P.6, TP. Tân An), là trục giao thông xương sống kết nối trực tiếp với trung tâm TP.HCM cùng 13 tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long. Dự án còn được nâng cao giá trị khi nằm đối diện Trung tâm hành chính mới của tỉnh - Trung tâm kinh tế - Văn hóa - Chính trị, nơi tập trung đông đảo cộng đồng dân cư ưu tú, trí thức, văn minh.

La Villa Green City được đầu tư chuỗi giá trị tiện ích đa dạng từ dịch vụ y tế, giáo dục đến các hoạt động vui chơi giải trí. Nổi bật là các công trình độc đáo với tuyến công viên dạo bộ ven sông Vàm Cỏ Tây có chiều dài gần 1000m phủ đầy cây xanh, bao bọc xung quanh đô thị.


Hưởng trọn không gian an lành từ dự án La Villa Green City

Ngoài ra, Tran Anh Group cũng đầu tư một loạt tiện ích lần đầu có mặt ở TP. Tân An như: Quảng trường nhạc nước, hồ bơi Olympic, trung tâm thương mại Tan An New Square... đáp ứng nhu cầu giải trí đẳng cấp ngay trung tâm thành phố.

Với vị trí chỉ cách TP.HCM khoảng 50km nhưng thừa hưởng các mặt tiền trung tâm, đô thị hành chính, sở hữu dự án với mục đích để ở hoặc kinh doanh đều tiện lợi, đem đến giá trị lợi nhuận cao.

Được phát triển bởi hai doanh nghiệp uy tín, có tiềm lực tài chính vững mạnh nên La Villa Green City được đầu tư bài bản và tập trung nguồn lực đẩy nhanh tiến độ. Hiện dự án đã hoàn thiện tất cả các hạng mục từ đường nội bộ, đèn điện, hệ thống viễn thông, cấp thoát nước cho đến cảnh quan cây xanh rộng lớn. 

Đặc biệt, La Villa Green City đã xây dựng tiện ích nội khu hoàn thiện và tiến độ hoàn thiện nhà đạt 80%. Sở hữu dự án, khách hàng có thể ở ngay mà không mất thời gian chờ đợi.

Với hạ tầng hoàn chỉnh, pháp lý sạch và uy tín của chủ đầu tư, La Villa Green City được các chuyên gia đánh giá là cơ hội đầu tư không thể bỏ lỡ dịp cuối năm này.

Thông tin dự án La Villa Green City
Phát triển dự án: Tran Anh Group.
Địa chỉ: Đường Hùng Vương nối dài, P.6, TP. Tân An, tỉnh Long An (đối diện Trung tâm hành chính mới tỉnh Long An).
Hotline: 093 153 9292
Website: http://lavillacity.vn 

Tin tức

Thứ tư, 13/12/2023

Một căn penthouse 5 phòng ngủ có diện tích gần 22.000 feet vuông (tương đương khoảng hơn 2.000m2) đã được bán với giá hơn 136 triệu USD (tương đương khoảng 3.200 tỷ đồng), xác lập kỷ lục căn hộ áp mái đắt nhất ở Dubai dù chưa thành hình.

Thứ tư, 13/12/2023

Sáng nay, giá vàng thế giới biến động nhẹ, đồng USD giảm trước thềm cuộc họp Fed. Trong khi đó, giá vàng trong nước được điều chỉnh giảm mạnh, mức cao nhất lên đến 400.000 đồng/lượng.