Aria Đà Nẵng định nghĩa lại dòng căn hộ nghỉ dưỡng hạng sang

Là dự án độc tôn sở hữu 2 mặt tiền “kim cương”, tổ hợp nghỉ dưỡng 5 sao Aria Đà Nẵng Hotel & Resort hứa hẹn sẽ tạo nên “làn sóng” mới trên thị trường bất động sản (BĐS) miền Trung vào dịp cuối năm nay.

“Thiên đường nghỉ dưỡng” mới tại Đà Nẵng

Tuy vừa ra mắt không lâu, nhưng dự án Aria Đà Nẵng Hotel & Resort đã nhanh chóng đón nhận được rất nhiều tín hiệu quan tâm tích cực từ khách hàng và nhà đầu tư khắp mọi miền đất nước. Dự án được đánh giá cao nhờ vào vị trí đắc địa hiếm có trên tuyến đường Trường Sa, “tâm điểm” kết nối hai thành phố du lịch lớn là Đà Nẵng & Hội An. 

Đặc biệt, Aria Đà Nẵng còn là dự án độc tôn sở hữu 2 mặt tiền “kim cương” khi một bên hướng ra núi Ngũ Hành Sơn hùng vĩ, một bên hướng ra biển Non Nước nên thơ. Bao quanh là “thủ phủ resort” đẳng cấp, cùng hàng loạt địa điểm ăn uống, tham quan nổi tiếng.


Aria Đà Nẵng bao gồm 800 căn hộ nghỉ dưỡng hạng sang

Dễ dàng nhận thấy, tiêu chí nghỉ dưỡng được chủ đầu tư rất đề cao khi Aria Đà Nẵng không chọn vị trí trung tâm các thành phố đông đúc, chật chội, nơi mà mọi người đang dần ngán ngẩm bởi khói bụi, ô nhiễm và những ngôi nhà cao vút “mọc” san sát nhau. Dự án này chọn riêng cho mình một vị thế kiêu hãnh giữa non nước hữu tình, ôm lấy một góc biển trời xanh ngát, bình yên. 

Tại đây, du khách sẽ được trải nghiệm những tiện ích sang trọng, đắm mình giữa cảnh quan thiên nhiên hài hòa và cảm nhận bầu không khí mát lành từ biển. Chính vì vậy mà Aria Đà Nẵng được ví như “thiên đường nghỉ dưỡng” tuyệt vời.

Căn hộ đa năng - tầm view tuyệt mỹ

Tổ hợp nghỉ dưỡng Aria Đà Nẵng bao gồm 3 dòng sản phẩm là căn hộ, khách sạn và biệt thự biển. Trong đó, với số lượng 800 căn hộ, dự án sẽ mang đến 800 không gian trải nghiệm đẳng cấp với những “bản sắc” riêng. Các tòa căn hộ được thiết kế theo hướng phân tầng hiện đại, tạo nên một không gian mở, phóng khoáng và tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. 100% các căn hộ đều có tầm view trọn vẹn hướng về phía biển và công viên, đem lại nguồn sinh khí tươi mới ngập tràn năng lượng.

Lựa chọn đơn vị thiết kế là ATKINS – Tập đoàn thiết kế lớn thứ 3 tại Anh Quốc và thứ 10 thế giới, chủ đầu tư dự án Aria Đà Nẵng đã thật sự tâm huyết trong việc gửi gắm từng chi tiết nhỏ, mong muốn tạo nên những sản phẩm hoàn hảo dành cho khách hàng. 


Phối cảnh căn hộ nghỉ dưỡng Aria Đà Nẵng

Căn hộ được thiết kế theo tiêu chuẩn deluxe - suite của khách sạn 5 sao: phòng khách lớn, ban công rộng, khu bar & bếp tinh tế, phòng ngủ sang trọng. Ứng dụng công nghệ 4.0 giúp cho việc sử dụng các thiết bị trong nhà được đơn giản hóa chỉ bằng một thao tác chạm tinh tế. Cùng với đó là công nghệ kiểm soát an ninh chặt chẽ thông qua 3 “cổng”: máy lạnh, đèn và rèm.

Các căn hộ tại Aria Đà Nẵng đa dạng loại hình từ 1 - 2 - 3 phòng ngủ, diện tích từ 48 - 105m2, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng. Đặc biệt, sản phẩm được quản lý và vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế nên khách hàng có thể yên tâm về khả năng khai thác cho thuê.

Tổ hợp tiện ích hạng sang

Ở Aria Đà Nẵng, du khách sẽ được tận hưởng 6 tổ hợp tiện ích hạng sang bao gồm: “tiếp đón – giải trí – phục hồi – trải nghiệm – giải tỏa – thể hiện” với cơ sở vật chất hiện đại tối tân và dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế. 

Để đáp ứng được 6 tiện ích này, chủ đầu tư dành hẳn 6000m2 để xây dựng sảnh chính đa chức năng mang phong cách tropical, tái hiện một khu rừng nhiệt đới xanh mát với thác nước trong nhà. Công viên và hồ bơi trung tâm rộng 8000m2 tạo nên mảng không gian xanh chiếm hơn 70% diện tích toàn khu. Bên cạnh đó là bể bơi vô cực, rooftop bar view biển, nhà hàng đại dương, trung tâm spa & gym…


Tiện ích nội khu theo tiêu chuẩn 5 sao

Tất cả được bố trí hài hòa trong một không gian nghỉ dưỡng rộng lớn mang hơi thở Địa Trung Hải, điểm nhấn là những con đường đá được phủ màu sắc rực rỡ của hoa cỏ miền nhiệt đới, tạo nên một không gian sống thanh nhã hòa quyện cùng hương vị biển dịu êm.

Chỉ từ 399 triệu đồng, khách hàng đã có cơ hội sở hữu ngay căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp tại Aria Đà Nẵng. Phương thức thanh toán linh hoạt chỉ 50 triệu/tháng, được chia thành 28 đợt, ngân hàng Pvcombank hỗ trợ đến 60% giá trị hợp đồng. Bên cạnh đó, tỷ suất sinh lời từ việc cho thuê căn hộ nghỉ dưỡng Aria Đà nẵng dự kiến tối thiểu từ 9 – 12%/năm.

Linkhouse Miền Trung tự hào là đơn vị phân phối dự án Aria Đà Nẵng Hotel & Resort. Với uy tín của đơn vị kinh doanh và phát triển BĐS hàng đầu khu vực, Linkhouse Miền Trung luôn cam kết mang đến cho khách hàng những cơ hội đầu tư đón đầu, mang giá trị lâu dài và bền vững.

Dự án Aria Đà Nẵng Hotel & Resort:
Mức giá: chỉ từ 55 triệu/m2
Chiết khấu: 12,5%++
Hotline: 0901136383
Website: www.linkhousemientrung.com.vn

Tin tức

Thứ tư, 13/12/2023

Một căn penthouse 5 phòng ngủ có diện tích gần 22.000 feet vuông (tương đương khoảng hơn 2.000m2) đã được bán với giá hơn 136 triệu USD (tương đương khoảng 3.200 tỷ đồng), xác lập kỷ lục căn hộ áp mái đắt nhất ở Dubai dù chưa thành hình.

Thứ tư, 13/12/2023

Sáng nay, giá vàng thế giới biến động nhẹ, đồng USD giảm trước thềm cuộc họp Fed. Trong khi đó, giá vàng trong nước được điều chỉnh giảm mạnh, mức cao nhất lên đến 400.000 đồng/lượng.