5 yếu tố giúp Bonito Residences Củ Chi “ghi điểm” tuyệt đối với các nhà đầu tư

Với những ưu thế riêng mà không nhiều dự án trên thị trường có được như pháp lý hoàn chỉnh, minh bạch đã có sổ riêng từng nền, vị trí trung tâm khu dân cư đã hiện hữu, hạ tầng phát triển, tiện ích đa dạng, Bonito Residences được đánh giá là dự án đầy tiềm năng và không ngừng thu hút giới đầu tư “xuống tiền” ngay dịp đầu năm.


Bonito Residences Củ Chi đã hoàn thiện hạ tầng

Vị trí mặt tiền, dễ dàng kết nối 

Sở hữu vị trí trung tâm huyện Củ Chi, cửa ngõ khu vực Tây Bắc TP.HCM, Bonito Residences nằm ngay mặt tiền đường An Nhơn Tây dự phóng 20m, tuyến đường sầm uất, khu dân cư đông đúc. 

Củ Chi nằm trong quy hoạch phát triển Khu Đô Thị Tây Bắc Sài Gòn - Trung tâm cấp thành phố với các chức năng: dịch vụ, thương mại, y tế, văn hóa, giáo dục đào tạo, thể dục thể thao và nghỉ dưỡng vui chơi giải trí. Với vị trí chiến lược này Bonito Residences Củ Chi thừa hưởng trọn tiện ích trong Khu Đô Thị Tây Bắc, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội của cư dân. 

Đặc biệt, Bonito Residences Củ Chi nằm trong tâm điểm giao thông khu vực, từ vị trí dự án cư dân dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố qua các tuyến đường xương sống đang được quy hoạch mở rộng như Tỉnh lộ 7, Tỉnh lộ 15, Tỉnh lộ 8. 

Pháp lý hoàn chỉnh, đã có sổ riêng từng nền

Trong bối cảnh thị trường còn nhiều dự án vướng mắc thủ tục pháp lý khiến khách hàng ngại “xuống tiền”, đặc biệt trong phân khúc đất nền, sổ đỏ lại là yếu tố quyết định đảm bảo quyền sở hữu của nhà đầu tư. Đón đầu thị trường, Bonito Residences là dự án hiếm hoi của thành phố có pháp lý minh bạch, đã có sổ riêng từng nền, quy hoạch chi tiết 1/500. 

Nhờ ưu thế “sổ hồng trao tay” Bonito Residences không chỉ chiếm được lòng tin từ khách hàng mà còn mang đến cơ hội đầu tư sinh lời cao bởi tính thanh khoản tốt. Hiện tại dù chưa mở bán nhưng dự án đã nhận được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư, thậm chí có cả những nhà đầu tư đến từ khu vực phía Bắc.


Bonito Residences thu hút nhiều nhà đầu tư xuống tham quan dự án 

Cơ sở hạ tầng không ngừng hoàn thiện và phát triển

Tây Bắc đang được quy hoạch và phát triển các dự án giao thông có sức ảnh hưởng lớn đến tiềm năng phát triển kinh tế, xã hội của khu vực, đặc biệt là huyện Củ Chi, một huyện trọng điểm. Bonito residences Củ Chi nằm ngay vùng có các trục đường chính đi qua đang được quy hoạch mở rộng, đây là lợi thế của cư dân cũng là một trong những yếu tố góp phần thúc đẩy giá đất dự án tăng mạnh.

Tuyến cao tốc HCM - Mộc Bài, hầm chui An Sương, tuyến đường vành đai 3, 4 có sức ảnh hưởng lớn đến tiềm năng tăng giá của dự án Bonito Residences. Khi các công trình giao thông hoàn thiện đưa vào sử dụng, cư dân Bonito Residences thuận tiện di chuyển vào trung tâm thành phố, trong khu vực và các tỉnh lân cận như Tây Ninh, Long An,...

Hệ thống tiện ích đa dạng

Bonito Residences là lựa chọn hoàn hảo cho cư dân an cư tại khu vực Tây Bắc, khu dân cư cao cấp đáng sống tại Củ Chi. Dự án có diện tích 7000m2 được phân thành 47 nền với diện tích từ 109m2 đến 120m2. Đến thời điểm hiện tại, dự án đã hoàn thiện hạ tầng, mặt bằng đã san lấp, phân lô, công viên rộng 325m2, hệ thống cây xanh, đèn chiếu sáng, hồ nước, hệ thống xử lý nước thải và nước mưa, tường rào, cổng chào có bốt an ninh 24/7.

Không chỉ sở hữu tiện ích nội khu đầy đủ, cư dân tại Bonito Residences còn hưởng lợi từ tiện ích ngoại khu đa dạng. Lân cận dự án là các công trình xã hội lớn của xã An Nhơn Tây và huyện Củ Chi cũng như khu vực. Cư dân thuận tiện tiếp cận các tiện ích như bệnh viện, hệ thống trường học các cấp, UBND, trung tâm y tế xã, khu du lịch sinh thái, Địa Đạo Củ Chi, Thảo Cầm Viên ( Công viên Sài Gòn Safari), bệnh viện Nhi Đồng 2, nhà văn hóa,…


Công viên nội khu tại Bonito Residences

Cơ sở tăng giá của dự án

Với nhiều điểm nhấn khác biệt, Bonito Residences mang tới cho các nhà đầu tư cơ hội sinh lời cao nhờ giá trị bất động sản tại dự án tăng lên từng ngày. Tương lai Củ Chi là nơi tập trung nhiều khu công nghiệp lớn thu hút đông đảo chuyên gia và nguồn nhân lực cấp cao trong và ngoài nước đến sinh sống và làm việc. Do đó, Bonito Residences sẽ thu hút được nhiều sự quan tâm từ giới đầu tư và biên độ giá sẽ còn tăng mạnh trong thời gian tới. Hơn nữa, thực tế cho thấy các dự án đã có sổ riêng từng nền, thủ tục pháp lý rõ ràng chiếm được lòng tin từ khách hàng và cũng là cơ sở tăng giá nội tại cho dự án ở hiện tại và trong tương lai.

Ưu đãi đợt mở bán đầu tiên: Chiết khấu lên đến 3%, tặng 2 chỉ vàng. 
Địa chỉ dự án: Mặt tiền trục đường chính An Nhơn Tây (dự phóng 20m) liền kề TL7, TL15, Cao tốc TP.HCM – Mộc Bài.
Hotline dự án: 0914 25 25 26
Website: https://bonito.com.vn/
Đơn vị hợp tác đầu tư: LM Investment

Tin tức

Thứ tư, 13/12/2023

Một căn penthouse 5 phòng ngủ có diện tích gần 22.000 feet vuông (tương đương khoảng hơn 2.000m2) đã được bán với giá hơn 136 triệu USD (tương đương khoảng 3.200 tỷ đồng), xác lập kỷ lục căn hộ áp mái đắt nhất ở Dubai dù chưa thành hình.

Thứ tư, 13/12/2023

Sáng nay, giá vàng thế giới biến động nhẹ, đồng USD giảm trước thềm cuộc họp Fed. Trong khi đó, giá vàng trong nước được điều chỉnh giảm mạnh, mức cao nhất lên đến 400.000 đồng/lượng.