“Thời điểm vàng” để đầu tư căn hộ hiệu quả cao lâu dài

Có nhiều kênh đầu tư, nhưng bất động sản vẫn là tài sản được người Việt chọn làm của để dành lâu dài. Căn hộ Bcons Bee với giá từ 1,25 tỷ đồng/căn sẽ là cơ hội để tích lũy tốt nhất trong thời điểm này.

Nhà ở Dĩ An hưởng lợi từ kinh tế 

Với đà tăng trưởng kinh tế sản xuất, dịch vụ, Dĩ An sẽ còn phát triển hơn nữa trong thời gian tới. Quyết định chuyển đổi Dĩ An từ đơn vị hành chính thị xã lên thành phố là động thái rõ nét về việc đánh giá rất tích cực cho tiềm năng của khu vực này. 

Dĩ An là nơi tập trung nhiều khu chế xuất nhất tại Bình Dương - với 7 khu công nghiệp đã đi vào hoạt động gồm: Sóng Thần 1, Sóng Thần 2, Bình Đường, Tân Đông Hiệp A, Tân Đông Hiệp B, KCN Tân Bình, Cụm công nghiệp may mặc Bình An. Theo đó, lượng chuyên gia và người lao động đến Dĩ An làm việc rất lớn, tạo nên lực cầu nhà ở không ngừng tăng qua hàng năm. Đây là cơ hội cho các dự án sớm đưa vào thị trường lại có giá tốt như Bcons Bee, Bcons Garden, Bcons Green View. 


Thị trường nhà ở tại Bình Dương được đánh giá còn nhiều cơ hội phát triển

Bình Dương vẫn là một trong những địa phương dẫn đầu về sản xuất của phía Nam. Như số liệu của Cục Thống kê Bình Dương, 7 tháng đầu năm 2020, Bình Dương đã thu hút được 3.360 doanh nghiệp trong nước đăng ký kinh doanh mới và 736 doanh nghiệp điều chỉnh tăng vốn. Kim ngạch xuất khẩu vẫn tăng 0,6% so với cùng kỳ, dù tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp làm ảnh hưởng nặng nề đến toàn nền kinh tế. 

Kết quả phát triển kinh tế mùa dịch cũng là tín hiệu tích cực cho triển vọng kinh tế Bình Dương về lâu dài và mở ra cơ hội cho thị trường nhà ở tại Bình Dương, trong đó Dĩ An được đánh giá là hưởng lợi nhiều nhất. 

Bcons Bee chỉ từ 1,25 tỷ đồng 

Với địa thế là cửa ngõ kết nối Bình Dương với TP.HCM, Đồng Nai; kết nối với sân bay và cảng biển, lại sát bên khu Đông Tp.HCM, Dĩ An được thừa hưởng toàn bộ tiện ích và lợi thế của khu vực này. Vì vậy, Dĩ An đang trở thành nơi an cư lý tưởng được người mua nhà quan tâm.


Phối cảnh dự án căn hộ Bcons Bee

Nổi bật tại TP. Dĩ An thời điểm này phải kể đến các căn hộ do Bcons đầu tư và phát triển với giá vừa túi tiến, đồng thời lại có vị trí thuận tiện di chuyển đến nội thành Bình Dương và TP.HCM chỉ trong vài phút. 

Cụ thể, giá căn hộ Bcons Bee chỉ từ 1,25 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ, mức giá mềm nhất tại khu vực Dĩ An. Khu căn hộ Bcons Bee được phát triển theo lối thiết kế hiện đại, trẻ trung, đáp ứng tốt các yêu cầu nơi sống chất lượng của người trẻ. Tỷ lệ xây dựng của dự án chỉ với 36,83%, diện tích đất còn lại được chủ đầu tư dành phát triển hệ thống tiện ích phục vụ đời sống tinh thần cho cư dân với khuôn viên cây xanh, hồ bơi, đường giao thông nội bộ, khu sinh hoạt chung, nhà trẻ, khu shophouse. Các loại căn hộ có nhiều sự lựa chọn với diện tích từ 33,54 - 68,73m2. 

289 căn hộ Bcons Bee nằm ngay mặt tiền đường D1 có lộ giới hiện hữu là 12m, thuộc khu phố Nội Hóa 1, phường Bình An, TP.Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Từ dự án, cư dân dễ dàng kết nối nhanh chóng với TP.HCM qua Quốc lộ 1K vào đường Phạm Văn Đồng hoặc Xa lộ Hà Nội; đồng thời chỉ mất ít phút để đi đến các tiện ích hạ tầng của khu Đông TP.HCM như bến xe Miền Đông Mới, khu đô thị Đại học Quốc gia TP.HCM, Siêu thị Big C Dĩ An, các trung tâm thương mại Vincom tại Dĩ An và Thủ Đức (TP.HCM).  


Căn hộ Bcons Bee nằm ngay mặt tiền đường D1, thuộc khu phố Nội Hóa 1, phường Bình An, TP.Dĩ An

Hiện nay, bất động sản vẫn là kênh trú ẩn an toàn của dòng tiền nhờ sự ổn định và có giá trị lâu dài. Nhu cầu nhà ở nơi đô thị gia tăng qua từng năm, đây là yếu tố tạo nên cú huých mạnh mẽ và bền vững cho thị trường nhà ở. Vì vậy, người đầu tư thông minh sẽ không xem thời điểm này là nút thắt trong kế hoạch đầu tư. 

Trong thời điểm thị trường chịu nhiều áp lực từ tác động của dịch Covid-19 khiến cho các nhà đầu tư e dè hơn nhưng theo phân tích của các chuyên gia, ngay trong thời điểm khó khăn này lại là cơ hôi rất tốt cho các doanh nghiệp hay cá nhân có khả năng tài chính tốt, có nhiều kinh nghiệm trong việc đầu tư. 

Thêm vào đó, yếu tố tạo nên cú huých mạnh mẽ cho thị trường nhà ở dài hơi chính là việc mở rộng và kết nối các khu đô thị mới, nhằm giảm tải cho các khu vực trung tâm. Và Dĩ An chính là một trong những đô thị vệ tinh giúp cho TP.HCM thực hiện được câu chuyện giãn bớt dân cư ra khỏi nội thành vốn đã quá tải. 

Thông tin dự án Bcons, liên hệ:
Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Sao Việt
Hotline: 0905.935.935

Tin tức

Thứ tư, 13/12/2023

Một căn penthouse 5 phòng ngủ có diện tích gần 22.000 feet vuông (tương đương khoảng hơn 2.000m2) đã được bán với giá hơn 136 triệu USD (tương đương khoảng 3.200 tỷ đồng), xác lập kỷ lục căn hộ áp mái đắt nhất ở Dubai dù chưa thành hình.

Thứ tư, 13/12/2023

Sáng nay, giá vàng thế giới biến động nhẹ, đồng USD giảm trước thềm cuộc họp Fed. Trong khi đó, giá vàng trong nước được điều chỉnh giảm mạnh, mức cao nhất lên đến 400.000 đồng/lượng.