“SỐT” CĂN HỘ - XU HƯỚNG TĂNG GIÁ CHUNG CƯ TẠI TBCO RIVERISIDE THÁI NGUYÊN

TNV - Thị trường căn hộ chung cư tại thành phố Thái Nguyên từ đầu năm đến nay đang xảy ra tình trạng khan hiếm nguồn cung đã khiến cho giá bán nơi đây trở nên tăng nhanh. Khu đô thị TBCO Riverside của công ty cổ phần Tập đoàn Tiến Bộ (TTB Group) đã triển khai, xây dựng một chuỗi các dự án căn hộ chung cư tầm trung đang tung ra giá bán mới và có dấu hiệu tăng mạnh. Thực hư của vấn đề này ra sao, hãy cùng PV chúng tôi tìm hiểu.

Khu đô thị TBCO Riverside của chủ đầu tư TTB Group

Thời gian qua, giới tài chính vẫn khẳng định bất động sản khu vực trung tâm TP.Thái Nguyên vẫn luôn là kênh đầu tư ổn định, an toàn hơn so với một số kênh đầu tư khác. Đặc biệt là giá trị căn hộ ở những dự án nằm trong “bán kính vàng” đều có tính thanh khoản cao.Và phải nhắc đến là dòng căn hộ chung cư đang có xu hướng tăng giá mạnh trong thời gian qua đa phần tập trung ở phân khúc trung cấp.


Khu đô thị TBCO Riverside của chủ đầu tư TTB Group với những tòa chung cư được đầu tư, định hướng theo dòng sản phẩm trung cấp nên dễ dàng nhận được sự quan tâm tiếp nhận từ phía cư dân và khách hàng. Thời điểm gần đây, các căn hộ chung cư tại đây đang có dấu hiệu tăng giá mạnh nhưng vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khách hàng. Theo thống kê thì có thể chỉ ra những yếu tố “đắt giá” để nâng giá trị của căn hộ, thu hút cư dân và các nhà đầu tư như sau.

Nằm tại vị trí “vàng”

Khu đô thị TBCO Riverside với quy mô lên đến 13 ha, tọa lạc giữa trung tâm thành phố với 3 yếu tố quan trọng như gần phố, gần sông, gần đường giao thông, theo đó, tiềm năng tăng giá trị cho các căn hộ tại đây là cực tốt.

Tiềm năng phát triển lớn

Dự án TBCO Riverside có tiềm năng phát triển lớn khi tọa lạc trong khu vực trọng điểm của thành phố, hệ thống hạ tầng phát triển, sức hút về kinh tế, thương mại, du lịch…Chắc chắn sẽ đem tới tính thanh khoản cao cho căn hộ, đủ sức thu hút và thuyết phục nhà đầu tư “đổ vốn”.

Sức hút của thị trường

Thời gian gần đây, các kênh đầu tư tiềm năng không chỉ dừng lại ở đầu tư vào vàng, chứng khoán, ngoại tệ mà đã chuyển hướng qua bất động sản. Đây chính là kênh đầu tư tiềm năng và có giá trị ổn định nhất. Sức hút của thị trường bất động sản qua đó cũng tăng lượng giao dịch lên đáng kể.

Cung không đủ cầu

Đất chật người đông là tình trạng luôn tiếp diễn tại các thành phố lớn, đất nền không còn đủ cũng như sức hút từ chung cư quá lớn khiến những sản phẩm căn hộ chung cư giá mềm nhận được sự đón nhận nhiệt tình từ phía khách hàng. Khu đô thị TBCO Riverside đã tung ra rất nhiều sản phẩm chung cư tầm trung và hầu như hết hàng ngay từ những lần mở bán đầu tiên. Đến giờ, số lượng căn hộ tại TBCO Riverside đang trong tình trạng khan hàng, không còn nhiều căn hộ để bán.

Sản phẩm của TTB Group vượt trội hơn so với những sản phẩm của dự án khác

Khu đô thị TBCO Riverside với thiết kế theo hơi hướng Singarpore, mật độ xây dựng chỉ chiếm 30-40%, còn lại phần lớn diện tích dành cho thiết kế cảnh quan xanh, điều mà ít khu đô thị, khu chung cư nào trên địa bàn thành phố Thái Nguyên có được. Từ cảnh quan đến tiện ích nội khu tại TBCO Riverside đều được đầu tư đồng bộ. Chuỗi nhà hàng, bể bơi, quán café cho đến nội thất trong từng căn hộ đều được chủ đầu tư sử dụng những thiết bị nhập khẩu từ những thương hiệu hàng đầu.



Chất lượng được kiểm chứng

Trong bối cảnh các tòa chung cư mọc lên như nấm, ngoài các yếu tố vị trí, giá căn hộ có xu hướng tăng mạnh thì điều mà đa số khách hàng quan tâm đó là uy tín của chủ đầu tư thể hiện qua chất lượng căn hộ có đúng như thiết kế, tiến độ bàn giao nhà…TBCO Riverside là một trong những dự án điển hình về chất lượng, tiến độ và uy tín cũng như nhận được sự quan tâm của chính quyền địa phương và cư dân xung quanh dự án.

Chủ đầu tư TTB Group luôn đầu tư, chú trọng đến các dự án của mình trước và sau khi được bàn giao đến tay cư dân. Quan tâm từ không gian sống đến cải tạo nâng cấp chuỗi hệ thống tiện ích cho xứng tầm, tạo nên sự hài lòng tuyệt đối với cư dân và khách hàng là tiêu chí đặt lên hàng đầu của TTB Group. Dự án TBCO Riverside được kỳ vọng là một trong những dự án bất động sản đột phá trong năm 2019 và những năm tiếp theo. Trong khoảng thời gian từ 2-3 năm nữa, nơi đây sẽ trở thành một khu đô thị sầm uất bậc nhất thành phố. Giá đất xung quanh dự án cũng đã có xu hướng tăng nhẹ trong thời gian qua. Cơ sở hạ tầng, hệ thống đường giao thông cũng đang được đầu tư, kết nối thuận tiện với nhiều tuyến đường huyết mạch của thành phố. Dự án TBCO Riverside đã mang lại một làn gió mới mát lành cho khu vực trung tâm thành phố với hạ tầng tiện ích và hệ thống cảnh quan sáng tạo.



Từ những yếu tố thuận lợi trên có thể thấy rằng dự án TBCO Riverside đang cực kì “hot” tại thời điểm này. Việc giá căn hộ có xu hướng tăng cũng không làm ảnh hưởng đến lượng giao dịch mà còn làm cho các căn hộ tại TBCO Riverside được săn đón gắt gao hơn trước. Dự báo, xu hướng tăng giá của loại hình căn hộ chung cư khu vực trung tâm thành phố sẽ còn tiếp tục tăng cao khi nguồn cung mới ngày càng hạn chế./.

QK

Tin tức

Thứ tư, 13/12/2023

Một căn penthouse 5 phòng ngủ có diện tích gần 22.000 feet vuông (tương đương khoảng hơn 2.000m2) đã được bán với giá hơn 136 triệu USD (tương đương khoảng 3.200 tỷ đồng), xác lập kỷ lục căn hộ áp mái đắt nhất ở Dubai dù chưa thành hình.

Thứ tư, 13/12/2023

Sáng nay, giá vàng thế giới biến động nhẹ, đồng USD giảm trước thềm cuộc họp Fed. Trong khi đó, giá vàng trong nước được điều chỉnh giảm mạnh, mức cao nhất lên đến 400.000 đồng/lượng.