Đêm nhạc hội bên kỳ quan Vịnh Bái Tử Long

TNV - Chương trình “Nghệ thuật chào năm mới - TTP Countdown Party Cẩm Phả 2021” lần đầu tiên được tổ chức tại Thành phố Cẩm Phả, sẽ diễn ra vào tối ngày 31/12 bên bờ kỳ quan Vịnh Bái Tử Long thuộc dự án Green Dragon City với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ.

Lấy ý tưởng từ định hướng phát triển trở thành biểu tượng mới về sự năng động, phồn vinh và náo nhiệt - một thành phố không ngủ giữa lòng đất Mỏ của Khu đô thị, dịch vụ, du lịch Green Dragon City, Đêm nhạc hội bên kỳ quan Vịnh Bái Tử Long sẽ mang đến một không gian sôi động, trải nghiệm hoàn toàn mới lần đầu tiên có mặt tại Thành phố Cẩm Phả. Đến với chương trình, du khách và người dân sẽ được trải nghiệm khoảnh khắc đón chào năm mới 2021 với bữa tiệc âm thanh, ánh sáng hoành tráng, sôi động và rực rỡ. Chương trình sẽ bắt đầu từ 19h30 ngày 31/12/2020 đến 0h15 ngày 1/1/2021. 

Khán giả sẽ được hòa mình vào những bản tình ca hùng tráng về vùng đất Mỏ anh hùng, lắng đọng trong những giai điệu vui tươi chào đón Xuân sang, sảng khoái cùng những tiết mục hài đầy thú vị nhưng cũng rất ý nghĩa, sâu lắng và cùng sôi động, cuồng nhiệt trong DJ show...

 

flyer thông tin sự kiện

Trong những thời khắc cuối cùng của năm 2020, người dân Cẩm Phả cùng các đối tác khách hàng của Tập đoàn TTP cũng sẽ được chiêm ngưỡng màn pháo bông nghệ thuật cùng đếm ngược chào năm mới 2021 bên bờ kỳ quan thiên nhiên Vịnh Bái Tử Long. Tất cả đem đến cảm xúc thăng hoa cho tất cả du khách để đón chào một năm mới an khang và thịnh vượng. 

Sự kiện TTP Countdown Party Cẩm Phả 2021 là món quà tinh thần Tập đoàn TTP dành dặng cho người dân Cẩm Phả để chào đón một năm mới an lành, may mắn, thăng hoa.

Khu vực dự án Green Dragon City – Nơi diễn ra sự kiện

Với sự góp mặt của các danh hài nổi tiếng trên cả nước: NSƯT Quốc Anh, NSƯT Quang Thắng, NSƯT Quang Tèo, ca sĩ Hùng Cường, ca sĩ Cathy Hà, Thanh Tuyền, Lâm Tới, DJ Linh Su... chương trình nghệ thuật chào năm mới - TTP Countdown Party - Cẩm Phả 2021 hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một chương trình nghệ thuật hấp dẫn, sôi động. 

Bà Nguyễn Thu Trang – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn TTP chia sẻ: “Tổ chức chương trình nghệ thuật chào năm mới - TTP Countdown Party Cẩm Phả 2021, chúng tôi hy vọng rằng không chỉ mang đến cho du khách, người dân Cẩm Phả một chương trình nghệ thuật ấn tượng khơi gợi giá trị, bản sắc văn hóa vùng đất Mỏ mà còn truyền tải niềm hi vọng chào đón năm mới 2021: Cẩm Phả sẽ ngày một phát triển, sớm trở thành trung tâm du lịch – dịch vụ hàng đầu của tỉnh Quảng Ninh và khu vực miền Bắc”. 

Sự kiện đón năm mới sôi động còn khắc họa Khu đô thị Green Dragon City của tương lai – một nơi đầy đủ tiện ích đồng bộ, hiện đại, khép kín sẽ mang đến cho cư dân những trải nghiệm sống hoàn toàn mới, kiến tạo một phong cách sống thượng lưu cùng cơ hội kinh doanh sinh lợi bền vững do Tập đoàn TTP dày công đầu tư, xây dựng kiến tạo. 

PV

 

Tin tức

Thứ tư, 13/12/2023

Một căn penthouse 5 phòng ngủ có diện tích gần 22.000 feet vuông (tương đương khoảng hơn 2.000m2) đã được bán với giá hơn 136 triệu USD (tương đương khoảng 3.200 tỷ đồng), xác lập kỷ lục căn hộ áp mái đắt nhất ở Dubai dù chưa thành hình.

Thứ tư, 13/12/2023

Sáng nay, giá vàng thế giới biến động nhẹ, đồng USD giảm trước thềm cuộc họp Fed. Trong khi đó, giá vàng trong nước được điều chỉnh giảm mạnh, mức cao nhất lên đến 400.000 đồng/lượng.