Sở hữu tour du thuyền đẳng cấp khi đặt cọc căn hộ Imperium Town Nha Trang

Mong muốn sở hữu chốn an cư xứng tầm cùng trải nghiệm đẳng cấp giữa đại dương mênh mông chính là đỉnh cao khát khao sống của chủ nhân hiện đại. Thấu hiểu nguyện vọng đó, chủ đầu tư dự án Imperium Town Nha Trang mang đến cho cư dân tương lai đặc quyền “đặt cọc căn hộ tặng tour du thuyền” độc đáo, cùng chính sách bán hàng hấp dẫn.

Mua nhà tặng tour du thuyền

Là một trong những dự án tạo sức hút mạnh mẽ tại thị trường Nha Trang đầu năm 2022, Imperium Town Nha Trang ngay từ khi ra mắt nhanh chóng nhận được sự chú ý từ phía khách hàng. Hấp lực của dự án được cộng hưởng từ các yếu tố: chính sách bán hàng linh hoạt, quà tặng hấp dẫn và lợi thế nội tại của dự án, giúp khách hàng nhanh chóng sở hữu một sản phẩm chất lượng.

Theo đó, khi chọn mua dự án Imperium Town Nha Trang, khách hàng được ân hạn nợ gốc tối đa 24 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên nhưng không vượt quá thời gian nhận bàn giao căn hộ. Chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0% kể từ ngày giải ngân đầu tiên tới ngày bàn giao nhà nhưng không quá 18 tháng.

Ngoài ra, để giảm áp lực thanh toán cho khách hàng, chủ đầu tư cùng Ngân hàng Vietinbank còn đưa ra phương án hỗ trợ tài chính hấp dẫn. Chỉ cần thanh toán ban đầu từ 10%, khách hàng đã có thể sở hữu một căn chung cư cao cấp tại thành phố biển. Bên cạnh đó, chủ nhân căn hộ cũng có thể lựa chọn nhiều phương thức thanh toán, chia thành 5 đợt, 10 đợt hoặc 15 đợt. Nhờ hình thức thanh toán linh hoạt, khách hàng có thể chủ động cân đối dòng tiền phù hợp hoặc lựa chọn đầu tư các kênh ngắn hạn để nhận thêm lợi nhuận.

Imperium Town Nha Trang tung chính sách ưu đãi “mua 1 căn hộ tặng 1 tour du thuyền”.

Cam kết này còn là sự khẳng định của Indochine Nha Trang về uy tín chủ đầu tư, khả năng sinh lời của dự án, đồng thời bảo chứng cho cơ hội đầu tư chắc thắng của khách hàng.

Mới nhất, chủ đầu tư còn cho thấy sự “chịu chơi” khi chính thức tung ra thị trường chính sách tặng quà giá trị: mua căn hộ Imperium Town Nha Trang tặng ngay tour du thuyền hấp dẫn tại bến du thuyền quốc tế Ana Marina, giúp khách hàng trải nghiệm trọn vẹn cuộc sống cao cấp nơi vịnh Ngọc. Bên bến du thuyền Ana Marina, du khách sẽ được mãn nhãn với màn trình diễn của trò chơi mạo hiểm trên biển flyboard - một bộ môn mới du nhập vào Nha Trang vài năm trở lại đây, kết hợp thưởng thức bữa tiệc nhẹ trên thuyền. Khi hoàng hôn buông xuống, du khách thả mình trên boong tàu ngắm mặt trời lặn, sau đó thưởng thức bữa tối lãng mạn cùng ly champagne, ngắm toàn cảnh vẻ đẹp của vịnh Nha Trang lấp lánh ánh đèn. Đây là quà tặng giá trị mà chủ đầu tư dành tặng cho khách mua căn hộ - một món quà xứng tầm với những chủ nhân tương lai của dự án Imperium Town Nha Trang.

Đại diện chủ đầu tư Indochine Nha Trang cho biết: "Indochine Nha Trang luôn mong muốn mang đến những giá trị tốt nhất và thiết thực nhất cho mọi khách hàng. Điều này không chỉ thể hiện qua việc mang đến những dự án chất lượng để đầu tư hay an cư mà còn cả những chương trình tri ân được tổ chức thường xuyên".

Cùng với lợi thế về chính sách, quà tặng, Imperium Town Nha Trang còn tạo sức hút từ chính nội tại sản phẩm. Imperium Town Nha Trang được thiết kế với chiều cao 39 tầng, cùng tầm nhìn khoáng đạt, bao quát toàn cảnh vịnh Ngọc trong tầm mắt. Tại đây, chủ đầu tư Indochine Nha Trang cũng đặc biệt quan tâm các tiện ích nhằm phục vụ tối đa nhu cầu an cư của khách hàng. Dự án sở hữu bể bơi vô cực, phòng gym - yoga đa năng, khu vườn trên không, spa... Đặc biệt, Imperium Town Nha Trang là chung cư cao cấp đạt quy chuẩn an toàn hiện hành mới nhất, đem đến đẳng cấp sống mang tầm vóc quốc tế cho cư dân.

Phiêu lưu cùng du thuyền sang trọng

Ngày nay, trải nghiệm đẳng cấp giữa đại dương mênh mông chính là biểu tượng cho sự tự do và lối sống khác biệt. Tại Vịnh Ngọc Nha Trang – nơi được mệnh danh là một trong 29 vịnh đẹp nhất Thế giới, sở hữu cảnh quan thiên nhiên tuyệt mỹ cùng nhiều điểm du lịch hấp dẫn, thành phố biển nhanh chóng trở thành điểm hẹn cho những tour du thuyền đẳng cấp, vẫy gọi khu khách muôn phương tìm đến trải nghiệm.

 Ana Marina là bến du thuyền quốc tế đầu tiên tại Việt Nam

Góp thêm một nét vẽ hoàn thiện bức tranh cuộc sống cao cấp của chủ nhân tại Imperium Town Nha Trang, chính sách ưu đãi hấp dẫn khi “đặt cọc căn hộ, tặng 1 tour du thuyền” giúp hoàn thiện trải nghiệm sống thượng lưu cho gia chủ. Tại đây, một hải trình đặc sắc dần hiện hữu, nơi mỗi chủ nhân tương lai của Imperium Town Nha Trang có thể lênh đênh trên đại dương, tận hưởng cuộc sống thư thái giữa mênh mang sông nước. Không chỉ vậy, khách hàng còn có cơ hội khám phá tiềm năng đầu tư bất động sản tại Khánh Hoà, trở thành những nhà đầu tư tinh anh, đi trước đón đầu cơ hội sở hữu bất động sản biển cùng tiềm năng sinh lời bền vững.

Trải nghiệm cuộc sống thượng lưu bên tour du thuyền sang trọng.

Tour du thuyền bên Vịnh Ngọc sẽ là một hành trình đặc biệt đánh thức mọi giác quan của gia chủ với dịch vụ hoàn hảo và chuyên nghiệp. Hơn nữa, du thuyền cũng là nơi hội tụ của giới thượng lưu. Gia nhập tầng lớp tinh hoa là đặc quyền mà chủ sở hữu căn hộ Imperium Town Nha Trang có thể sớm hiện thực hoá trong tương lai không xa.

Dự án căn hộ cao cấp Imperium Town Nha Trang

Địa chỉ: 16 Đường Phước Long, Phường Phước Long, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Đông Dương Nha Trang

Tin tức

Thứ tư, 13/12/2023

Một căn penthouse 5 phòng ngủ có diện tích gần 22.000 feet vuông (tương đương khoảng hơn 2.000m2) đã được bán với giá hơn 136 triệu USD (tương đương khoảng 3.200 tỷ đồng), xác lập kỷ lục căn hộ áp mái đắt nhất ở Dubai dù chưa thành hình.

Thứ tư, 13/12/2023

Sáng nay, giá vàng thế giới biến động nhẹ, đồng USD giảm trước thềm cuộc họp Fed. Trong khi đó, giá vàng trong nước được điều chỉnh giảm mạnh, mức cao nhất lên đến 400.000 đồng/lượng.