Green City: Đẩy nhanh tiến độ thi công bàn giao CT1 và CT1A cho khách hàng vào quý IV năm 2020

 

Ảnh tòa nhà CT1 và CT1A dự án Green City

TNV - Dự án Green City Bắc Giang, được ví như là một địa chỉ vàng tại trung tâm thành phố Bắc Giang. Với vị trí đắc địa, nằm trong vùng quy hoạch khu dân cư phường Thọ Xương, thành phố Bắc Giang với giao thông thuận tiện chỉ cách bến xe Bắc Giang 500m, thuận lợi cho người dân di chuyển tới các tuyến đường chính như Xương Giang, Nguyễn Thị Minh Khai, Trần Quang Khải.

Ngoài ra, nằm trên trục đường có vị trí đón đầu quy hoạch dự án xây dựng cầu Bến Hướng – cầu vượt nối đường Trần Quang Khải với Nguyễn Thị Minh Khai. Đây được coi như đầu mối giao thông chính của thành phố, thuộc dự án phát triển các đô thị dọc hành lang tiểu vùng sông MêKông, là trọng tâm phát triển thúc đẩy hạ tầng và tiện ích sống tại khu vực. 

Đặc biệt khi dự án cầu vượt Xương Giang khánh thành, đi vào sử dụng ngày 30/7/2020 thì dự án Green City lại càng trở nên hot hơn bao giờ hết, khi mà việc di chuyển từ dự án Green City đến trung tâm thành phố chỉ mất từ 1 - 2 phút đi bằng xe máy, thay vì từ 10-15’ như trước kia. 

Cầu vượt Xương Giang khánh thành ngày 30/7/2020

Việc di chuyển dễ dàng từ dự án như vậy cũng là một niềm vui, hân hoan của khách hàng sở hữu căn hộ Green City. Để đáp lại sự tin tưởng của khách hàng đối với dự án, chủ đầu tư tập trung đẩy nhanh tiến độ thi công các hạng mục hơn bao giờ hết để sớm bàn giao nhà tới tay khách hàng. 

Tính tới thời điểm hiện tại Ban chỉ huy công trình và đội ngũ kỹ thuật phối hợp với nhà thầu thi công các hạng mục đã cơ bản hoàn thiện hạ tầng, bể phốt, bể nước; các hạng mục xây, trát, ốp, lát, sơn ngoài nhà và cơ bản sơn trong nhà; Đặc biệt mới đây hạng mục thang máy tòa nhà CT1A đã hoàn thiện lắp đặt và chuẩn bị thi công lắp đặt cho CT1,… 

Hệ thống thang máy tòa nhà CT1A

Tiếp đó chủ đầu tư đã liên tục mở các cuộc họp, bàn với nhà thầu thi công đẩy nhanh tiến độ dự án. Những buổi họp cũng là sự kết hợp với thị sát thực tế tình hình thi công dự án, kiểm tra đánh giá chất lượng công trình và đưa ra mốc thời gian dự kiến hoàn thiện các hạng mục. 

Ông: Phùng Văn Thái (áo xanh đứng bên phải)- Tổng Giám đốc CTCP Tập đoàn Tiến Bộ
kiểm tra, đôn đốc tiến độ thi công công.

Với tiến độ hiện tại, dự kiến tòa nhà CT1 và CT1A sẽ sớm bàn giao đến tay khách hàng vào quý IV năm 2020./.

PV

Tin tức

Thứ tư, 13/12/2023

Một căn penthouse 5 phòng ngủ có diện tích gần 22.000 feet vuông (tương đương khoảng hơn 2.000m2) đã được bán với giá hơn 136 triệu USD (tương đương khoảng 3.200 tỷ đồng), xác lập kỷ lục căn hộ áp mái đắt nhất ở Dubai dù chưa thành hình.

Thứ tư, 13/12/2023

Sáng nay, giá vàng thế giới biến động nhẹ, đồng USD giảm trước thềm cuộc họp Fed. Trong khi đó, giá vàng trong nước được điều chỉnh giảm mạnh, mức cao nhất lên đến 400.000 đồng/lượng.