Nhà di động thông minh nguyên khối thân thiện môi trường chỉ từ 500 triệu đồng

Mô hình nhà di động thông minh nguyên khối không cần xây và có thể chứa đến 4 người một cách thoải mái hiện đang công bố mức giá khởi điểm khoảng 500 triệu đồng.

Hướng đến môi trường: nhà di động thông minh không cần sử dụng các vật liệu xây dựng thông thường nên ít thải carbon hơn.

Đưa bạn đến bất cứ nơi đâu, chuyển đến địa điểm hay thành phố mới, ngay cả khi cuộc sống liên tục thay đổi bạn vẫn có ngôi nhà để ở.

An toàn là trên hết: với các vật liệu chất lượng cao và kết cấu thép đảm bảo sự an toàn và thoải mái cho gia đình, tránh được bức xạ nhiệt khi thời tiết nóng, cách âm tối ưu thậm chí là động đất hay bão. Theo chia sẻ từ người sáng tạo, 90% vật liệu sử dụng có thể tái chế, ngôi nhà không chứa formaldehyde và điện được tạo ra từ hệ thống tấm pin năng lượng mặt trời.

Thuận tiện và đầy đủ: quá trình sản xuất và lắp đặt tiến hành tại xưởng, tất cả được đóng gói đầy đủ khi bàn giao cho khách hàng, bên trong cũng đáp ứng đầy đủ trang thiết bị, gia dụng như máy giặt, tủ lạnh, bếp hay cả máy nước nóng lạnh, đèn chiếu sáng và hệ thống nước.

Cuối cùng sản phẩm được xem là công nghệ xây nhà cho tương lai, nên chỉ cần khởi động nguồn điện là sử dụng ngay. Công nghệ này đã được cấp bằng sáng chế và được sự chấp thuận của CE (Chứng nhận đạt tiêu chuẩn Châu Âu) với chế độ bảo hành đến 50 năm.

Chu Anh (newatlas)

Tin tức

Thứ tư, 13/12/2023

Một căn penthouse 5 phòng ngủ có diện tích gần 22.000 feet vuông (tương đương khoảng hơn 2.000m2) đã được bán với giá hơn 136 triệu USD (tương đương khoảng 3.200 tỷ đồng), xác lập kỷ lục căn hộ áp mái đắt nhất ở Dubai dù chưa thành hình.

Thứ tư, 13/12/2023

Sáng nay, giá vàng thế giới biến động nhẹ, đồng USD giảm trước thềm cuộc họp Fed. Trong khi đó, giá vàng trong nước được điều chỉnh giảm mạnh, mức cao nhất lên đến 400.000 đồng/lượng.