Ngắm căn nhà phố hiện đại, xinh tươi của đôi vợ chồng trẻ

Nhà phố phong cách hiện đại nhẹ nhàng luôn là sự lựa chọn yêu thích của những cặp vợ chồng trẻ. Và với anh chị Tú Thảo điều này cũng không là ngoại lệ.

Anh chị Tú Thảo sở hữu căn nhà phố tại Trần Cung, phường Cổ Nhuế, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Vợ chồng gia chủ cùng các kiến trúc sư lên ý tưởng thiết kế không gian nhà phù hợp với công năng và mong muốn sử dụng.

Mua lại nhà cũ, anh chị muốn thiết kế lại cho phù hợp với nhu cầu của gia đình mình. Trong đó, chú trọng làm lại khu vực phòng khách, nhà bếp, không gian ăn uống và phòng ngủ master.

Phòng khách nhà phố tuy không quá rộng rãi nhưng được bài trí vô cùng đẹp mắt với sàn gỗ nâu, sofa gỗ, bàn trà tròn đặt trên thảm lông mềm mại. Cửa kính mở ra ban công thư giãn, lấy sáng tự nhiên cho toàn bộ không gian sinh hoạt chung.
Liền kề và liên thông với khu vực tiếp khách là phòng ăn gọn xinh, ấm áp. Gian bếp nằm ở trong cùng có cửa mở ra logia lấy sáng, thông gió tự nhiên.
Bộ bàn ghế ăn phong cách Bắc Âu tinh tế đủ chỗ cho 6 người cùng lúc. Sự tương phản giữa sơn tường màu trắng phía trên và mảng tường màu nâu ở phía dưới tạo hiệu ứng thị giác về một không gian thoáng rộng, có chiều sâu hơn so với thực tế.
Thiết kế liên thông, không tường ngăn giúp căn nhà luôn thông thoáng, mà vẫn đảm bảo sự phân tách tương đối giữa các khu vực chức năng.
Tại khu vực hành lang dẫn lối vào phòng ngủ, kiến trúc sư khéo léo bố trí hệ tủ quần áo cao kịch trần tích hợp giá kệ mở sang trọng.
Phòng ngủ master của vợ chồng gia chủ khá rộng rãi và tận dụng được tối đa ánh sáng tự nhiên. Gương trang điểm bố trí tinh tế cạnh cửa sổ kính nhằm hút sáng, tạo cảm giác thoáng rộng hơn cho căn phòng, vừa đảm bảo yếu tố phong thủy.
Tranh nghệ thuật treo tường với bảng màu, họa tiết hài hòa với phông nền chung của phòng ngủ chính, tạo điểm nhấn tinh tế, hút mắt.
Phong cách nội thất, vật liệu sử dụng và cách phối màu nhất quán ở tất cả các phòng trong căn nhà phố này, tạo sự gắn kết chặt chẽ giữa các không gian chức năng.

Thông tin công trình:

  • Chủ nhà: anh Tú

  • Diện tích: 60m2/sàn

  • Chi phí thiết kế thi công trọn gói: 130 triệu đồng

  • Phong cách thiết kế: Hiện đại đơn giản

  • Đơn vị thiết kế, thi công nội thất: Công ty Cổ phần Nội thất WoodPlus

  • Địa chỉ: 16 ngõ 172 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

  • Điện thoại: 0961656586

  • Website: https://NhaDepWoodPlus.com/

Lam Giang 

 

Tin tức

Thứ tư, 13/12/2023

Một căn penthouse 5 phòng ngủ có diện tích gần 22.000 feet vuông (tương đương khoảng hơn 2.000m2) đã được bán với giá hơn 136 triệu USD (tương đương khoảng 3.200 tỷ đồng), xác lập kỷ lục căn hộ áp mái đắt nhất ở Dubai dù chưa thành hình.

Thứ tư, 13/12/2023

Sáng nay, giá vàng thế giới biến động nhẹ, đồng USD giảm trước thềm cuộc họp Fed. Trong khi đó, giá vàng trong nước được điều chỉnh giảm mạnh, mức cao nhất lên đến 400.000 đồng/lượng.