Nam Long đặc mục tiêu tiếp tục phát triển các KĐT sáng tạo hàng đầu trong thập kỷ tới

Trong chiến lược và tầm nhìn phát triển đến năm 2030, Tập đoàn Nam Long cho biết sẽ hướng đến mục tiêu trở thành công ty được ngưỡng mộ và bền vững ở khu vực Đông Nam Á.

Theo đó, chiến lược và tầm nhìn đến 2030, Nam Long đặt mục tiêu trở thành công ty BĐS tích hợp hàng đầu và sáng tạo tại Việt Nam. Chiến lược chuyển đổi tăng trưởng 2021- 2030 sẽ bao gồm 3 giai đoạn; từ 2021-2023 Nam Long tập trung củng cố mảng cốt lõi và gia tăng lợi nhuận, vừa phát triển các dòng nhà ở vừa túi tiền vốn tạo nên thương hiệu của Nam Long, vừa trở thành chủ đầu tư các khu đô thị tích hợp. Giai đoạn 2024-2026, Công ty sẽ phát triển bứt phá nhờ những dự án đô thị tích hợp có quy mô lớn. Và trong giai đoạn 2027-2030, Công ty sẽ trở thành một tập đoàn BĐS sở hữu 3 nền tảng tăng trưởng vững mạnh, bao gồm công ty BĐS tích hợp, chủ đầu tư khu đô thị tích hợp và chủ đầu tư BĐS nhà ở vừa túi tiền. Bên cạnh đó, Nam Long sẽ đa dạng hóa nguồn thu với nhiều loại hình kinh doanh mới có tiềm năng trưởng mạnh trong 10 năm tới như phát triển và vận hành văn phòng, khu công nghiệp, bán lẻ, y tế, giáo dục, hợp tác đầu tư mạo hiểm.

Nam Long hiện đang sở hữu quỹ đất sạch 681ha tại những vị trí tốt, sẵn sàng phát triển cũng như đảm bảo cho kế hoạch phát triển 10 năm tới. Danh sách các cổ đông và đối tác chiến lược quốc tế đã và đang hợp tác với Nam Long gồm nhiều tên tuổi lớn như Nam Viet Ltd. (thuộc Goldman Sachs), IFC (thành viên ngân hàng thế giới), Ibeworth (tập đoàn Keppel Land), Mekong Capital… với những hỗ trợ về quản lý tài chính và kinh nghiệm phát triển bất động sản. Ở mức độ dự án, Nam Long đã hợp tác cùng các đối tác có kinh nghiệm sâu rộng về BĐS quốc tế như: Hankyu Hanshin, Nishitetsu Group, tập đoàn Gamuda, Indochina Capital…

Theo đường hướng phát triển chung thì các dự án của Nam Long đều sẽ được phát triển theo mô hình khu đô thị tích hợp “modern township” của quốc tế, dựa trên 4 nền tảng: Hạ tầng kết nối đồng bộ; quy hoạch khu đô thị phức hợp kết hợp với các chương trình tạo điểm đến; ưng dụng công nghệ tiên tiến và quản lý vận hành đô thị thông minh nhằm để xây dựng thành nơi đáp ứng được 5 nhu cầu trụ cột thiết yếu của cuộc sống gồm sống - học tập - làm việc - vui chơi - mua sắm. Sản phẩm đáp ứng đa dạng phân khúc từ các sản phẩm chung cư vừa túi tiền EHome, Flora; nhà phố, biệt thự dễ sở hữu Valora đến các sản phẩm biệt thự cao cấp Grand Villa tại các vị trí đắc địa nhất trong khu đô thị.   

Theo kế hoạch, các khu đô thị Nam Long đang và sẽ tiếp tục phát triển gồm: khu đô thị Mizuki - Nguyên Sơn (37ha, Bình Chánh), Akari City (8,5ha, quận Bình Tân), Waterpoint (355ha tại Long An), KĐT Nam Long 2 Cần Thơ (43 ha, Tp. Cần Thơ), KĐT Izumi City (170 ha tại Long Hưng, Đồng Nai), Nam Long Đại Phước (45 ha tại Nhơn Trạch, Đồng Nai) và Nam Long Hải Phòng (21 ha tại Thủy Nguyên, Hải Phòng). Dự báo năm 2022 của Nam Long khá lạc quan khi quỹ đất sạch của chủ đầu tư khá dồi dào, tập trung tại những khu đô thị đã tạo được thương hiệu trên thị trường. Trong thời buổi nguồn cung khan hiếm, việc bán nhà trong các khu đô thị sẵn có là một thế mạnh rất lớn của Nam Long trong 2022.

Tin tức

Thứ tư, 13/12/2023

Một căn penthouse 5 phòng ngủ có diện tích gần 22.000 feet vuông (tương đương khoảng hơn 2.000m2) đã được bán với giá hơn 136 triệu USD (tương đương khoảng 3.200 tỷ đồng), xác lập kỷ lục căn hộ áp mái đắt nhất ở Dubai dù chưa thành hình.

Thứ tư, 13/12/2023

Sáng nay, giá vàng thế giới biến động nhẹ, đồng USD giảm trước thềm cuộc họp Fed. Trong khi đó, giá vàng trong nước được điều chỉnh giảm mạnh, mức cao nhất lên đến 400.000 đồng/lượng.