[Infographic] 8 cách “săn” khách hàng hiệu quả nhất dành cho môi giới bất động sản

Thị trường bất động sản năm 2020 được đánh giá là tương đối khó khăn ở nhiều phân khúc. Sự cạnh tranh khốc liệt khiến việc tìm kiếm khách hàng trở thành thách thức không nhỏ đối với nhà môi giới bất động sản. Vậy làm sao để có thể tìm kiếm được khách hàng hiệu quả và tăng cường sàng lọc được khách hàng tiềm năng?

Trên thực tế, người làm nghề môi giới bất động sản giỏi thường tìm kiếm khách hàng từ các kênh online rất hiệu quả. Họ nắm rõ nhóm đối tượng khách hàng của mình ở đâu, độ tuổi và khả năng tài chính như thế nào. Và đối với mỗi phân khúc nhà đất, người môi giới có thể áp dụng và kết hợp các chiến thuật tìm kiếm khách hàng khác nhau để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Hà Nhung

>>Làm môi giới nhà đất, chỉ cần khéo ăn nói là có thể "hái ra tiền"?

>>Môi giới bất động sản – Đừng làm vất vả mà hãy làm thông minh

Tin tức

Thứ tư, 13/12/2023

Một căn penthouse 5 phòng ngủ có diện tích gần 22.000 feet vuông (tương đương khoảng hơn 2.000m2) đã được bán với giá hơn 136 triệu USD (tương đương khoảng 3.200 tỷ đồng), xác lập kỷ lục căn hộ áp mái đắt nhất ở Dubai dù chưa thành hình.

Thứ tư, 13/12/2023

Sáng nay, giá vàng thế giới biến động nhẹ, đồng USD giảm trước thềm cuộc họp Fed. Trong khi đó, giá vàng trong nước được điều chỉnh giảm mạnh, mức cao nhất lên đến 400.000 đồng/lượng.