[Infographic] 7 lưu ý khi mua căn hộ trả góp bằng vốn vay ngân hàng

Vay ngân hàng mua nhà trả góp đang là phương án được nhiều người trẻ lựa chọn, nhất là trong bối cảnh giá nhà đất vẫn liên tục leo thang như hiện nay. Tuy nhiên, để tránh bẫy lãi suất thả nổi và mất khả năng trả nợ, người mua cần biết 7 lưu ý dưới đây:

Nhìn chung vay vốn ngân hàng mua căn hộ chung cư đang là một trong những phương án được nhiều người trẻ lựa chọn. Phương án này có ưu điểm là hỗ trợ tài chính để người mua sở hữu được căn hộ ngay cả khi số tiền tích lũy có hạn. Tuy nhiên, để gói vay không trở thành gánh nặng nợ nần, người mua căn hộ trả góp bằng vốn vay ngân hàng cần cân nhắc khả năng tài chính, thu nhập để lựa chọn gói vay phù hợp.

Tin tức

Thứ tư, 13/12/2023

Một căn penthouse 5 phòng ngủ có diện tích gần 22.000 feet vuông (tương đương khoảng hơn 2.000m2) đã được bán với giá hơn 136 triệu USD (tương đương khoảng 3.200 tỷ đồng), xác lập kỷ lục căn hộ áp mái đắt nhất ở Dubai dù chưa thành hình.

Thứ tư, 13/12/2023

Sáng nay, giá vàng thế giới biến động nhẹ, đồng USD giảm trước thềm cuộc họp Fed. Trong khi đó, giá vàng trong nước được điều chỉnh giảm mạnh, mức cao nhất lên đến 400.000 đồng/lượng.