[Infographic] 6 lý do khiến giao dịch nhà, đất thất bại

“Chốt sale” thành công là điều mà cả người mua và người bán hướng đến trong quá trình giao dịch nhà, đất. Tuy nhiên, các giao dịch rất dễ thất bại nếu gặp phải một trong 6 vấn đề dưới đây, gây tổn hại cả về thời gian và công sức của hai bên.

Ngoài những nguyên nhân do người mua hoặc người bán, giao dịch nhà đất còn có thể thất bại vì môi giới bán bất động sản đó không chuyên nghiệp, thiếu kỹ năng. Sau quá trình tư vấn về nhà, đất cho khách hàng, lúc người mua nhà quyết định đặt cọc thường được gọi là “chốt sale”. Tuy nhiên, để tiến đến giao dịch này yêu cầu môi giới cần rất nhiều kiến thức, kỹ năng và sự nỗ lực. 

Thái độ tốt cũng là một yếu tố quan trọng giúp môi giới “chốt sale” thành công. Tỏ rõ sự chân thành, niềm nở và tư vấn chuyên nghiệp là cách để môi giới tạo được thiện cảm cũng như lòng tin từ phía khách hàng.

Linh Phương 

Tin tức

Thứ tư, 13/12/2023

Một căn penthouse 5 phòng ngủ có diện tích gần 22.000 feet vuông (tương đương khoảng hơn 2.000m2) đã được bán với giá hơn 136 triệu USD (tương đương khoảng 3.200 tỷ đồng), xác lập kỷ lục căn hộ áp mái đắt nhất ở Dubai dù chưa thành hình.

Thứ tư, 13/12/2023

Sáng nay, giá vàng thế giới biến động nhẹ, đồng USD giảm trước thềm cuộc họp Fed. Trong khi đó, giá vàng trong nước được điều chỉnh giảm mạnh, mức cao nhất lên đến 400.000 đồng/lượng.