[Infographic] 6 lưu ý khi mua nhà liền thổ đã qua sử dụng

Không phải ai cũng có đủ điều kiện để mua một ngôi nhà mới nên nhiều người chọn mua nhà cũ để tiết kiệm chi phí. Nếu chưa có kinh nghiệm chọn mua nhà cũ, bạn hãy xem 6 lưu ý dưới đây để chọn được ngôi nhà ưng ý:

Trên thực tế, khi mua nhà liền thổ đã qua sử dụng, nhiều người thường mua hoặc tận dụng lại đồ đạc của chủ cũ để tiết kiệm chi phí sắm sửa. Tuy nhiên, trước khi dùng lại nội thất cũ, bạn nên kiểm tra chất lượng, phân loại đồ cũ hỏng để bỏ bớt hoặc sửa sang lại cho phù hợp với nhu cầu và thói quen sinh hoạt của gia đình. Về mặt phong thủy, nên dọn dẹp thật kỹ ngôi nhà, có thể dùng các loại nước thơm lau dọn sạch sẽ đồ đạc, các ngóc ngách trong nhà để xóa bỏ toàn bộ uế khí, tạp khí mà chủ cũ để lại. 

Linh Phương

Tin tức

Thứ tư, 13/12/2023

Một căn penthouse 5 phòng ngủ có diện tích gần 22.000 feet vuông (tương đương khoảng hơn 2.000m2) đã được bán với giá hơn 136 triệu USD (tương đương khoảng 3.200 tỷ đồng), xác lập kỷ lục căn hộ áp mái đắt nhất ở Dubai dù chưa thành hình.

Thứ tư, 13/12/2023

Sáng nay, giá vàng thế giới biến động nhẹ, đồng USD giảm trước thềm cuộc họp Fed. Trong khi đó, giá vàng trong nước được điều chỉnh giảm mạnh, mức cao nhất lên đến 400.000 đồng/lượng.