Điều gì làm nên giá trị khác biệt trong căn hộ dịch vụ mang thương hiệu Văn Phú – Invest?

Sau khoảng thời gian “gặp khó” bởi đại dịch, thị trường căn hộ dịch vụ ghi nhận tín hiệu tích cực về nguồn cung thời điểm cuối năm. Tuy nhiên, bên cạnh yếu tố cung – cầu, chất lượng căn hộ dịch vụ cũng được đặt lên hàng đầu nhằm đáp ứng tiêu chí khắt khe của nhóm khách hàng cao cấp.

Căn hộ dịch vụ: Vì sao thừa cung vẫn thiếu cầu?

Là chuyên gia tư vấn tài chính tại một tập đoàn tài chính đa quốc gia có trụ sở đặt tại trung tâm TP. Hà Nội, điều Thomas McClelland băn khoăn nhất khi đến Việt Nam là tìm chỗ ở.

Ông muốn tìm được một căn hộ ở gần trụ sở công ty để thuận tiện di chuyển. Tuy nhiên, không thể tìm được nơi nào phù hợp với những tiêu chí đặt ra, ông phải thuê một căn hộ ở cách xa chỗ làm việc hơn 10km. Việc mỗi ngày mất 2 giờ đồng hồ để di chuyển khiến Thomas mong muốn có thể tìm kiếm một nơi đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống tiện nghi, hiện đại, sở hữu vị trí trung tâm.

Căn hộ dịch vụ khách sạn được nhiều chuyên gia nước ngoài ưu tiên lựa chọn (Ảnh: Căn hộ dịch vụ Oakwood Residence Hanoi)

Việt Linh, một nhân viên tư vấn bất động sản khối dịch vụ khách nước ngoài cho biết, dù thị trường căn hộ dịch vụ gia tăng về số lượng, nhưng không phải nơi nào cũng đáp ứng được chất lượng khắt khe của phân khúc khách hàng chuyên gia.

Với kinh nghiệm lâu năm tư vấn cho các khách nước ngoài, Việt Linh đưa ra những tiêu chí cụ thể mà các đơn vị cho thuê nên lưu tâm.

Thứ nhất là vị trí, do hạn chế về địa lý, khách nước ngoài thường mong muốn tìm những dự án nằm gần với trụ sở làm việc, ở khu vực trung tâm. Thứ hai là khả năng đáp ứng chất lượng dịch vụ tại nơi ở như phòng tập gym, bể bơi, các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ… Thứ ba là vấn đề an ninh đảm bảo.

“Tiêu chuẩn về chất lượng sống của người nước ngoài cao hơn chúng ta rất nhiều. Đối với nhóm khách hàng này, họ không chỉ tìm một nơi để ở, họ cần một không gian nghỉ ngơi, thư giãn và có sự riêng tư sau những giờ làm việc căng thẳng. Tiêu chí này chính là điểm làm nên sự khác biệt giữa các căn hộ dịch vụ.”, anh Linh nhấn mạnh.

Hiện các chủ đầu tư có căn hộ dịch vụ thỏa mãn những tiêu chí này tại Hà Nội, TP.HCM và các thành phố lớn không nhiều. Trong đó, nổi bật có Văn Phú - Invest, nhà phát triển bất động sản hiện đang kinh doanh mảng căn hộ dịch vụ khách sạn với dự án nổi bật Oakwood Residence Hanoi tại Quảng An, Tây Hồ.

Ngay cả trong tình hình dịch bệnh kéo dài từ 2019 đến nay, Oakwood Residence Hanoi vẫn có tỉ lệ lấp phòng cao với khách hàng chủ yếu là các chuyên gia nước ngoài.

Văn Phú – Invest: Chuyên tâm tạo lợi thế cạnh tranh

Sau gần hai thập kỷ ghi dấu ấn với phân khúc bất động sản đô thị, từ năm 2019, Văn Phú – Invest đã đánh dấu bước chuyển mình, mở rộng sang phân khúc bất động sản du lịch với sản phẩm căn hộ dịch vụ khách sạn cao cấp.

Căn hộ dịch vụ tại dự án Grandeur Palace - Giảng Võ của Văn Phú - Invest

Khi phát triển căn hộ dịch vụ, Văn Phú – Invest lựa chọn vị trí đắc địa tại nội đô, thuận lợi cho di chuyển. Nếu như Oakwood Residence Hanoi nằm bên Hồ Tây lộng gióchỉ cách trung tâm phố cổ Hà Nội khoảng 4km và sân bay quốc tế Nội Bài trong vòng 20 phút, thì Grandeur Palace - Giảng Võ lại nằm ở vị trí kim cương hiếm hoi còn lại giữa tuyến đường sầm uất bậc nhất của Thủ đô tại quận Ba Đình. Với vị trí trung tâm, từ Grandeur Palace - Giảng Võ có thể thuận tiện di chuyển đến bất cứ điểm nào trong thành phố.  

M dự án của Văn Phú - Invest là một sản phẩm độc bản, được đầu tư nghiên cứu tỉ mỉ kỹ lưỡng với cách làm chỉn chu, bài bản. Oakwood Residence Hanoi mang phong cách thanh lịch, trang nhã, là một không gian nghệ thuật độc đáo nằm giữa bán đảo, nhìn ra Hồ Tây lộng gió.

Trong khi đó, Grandeur Palace - Giảng Võ lại ghi dấu ấn với lối thiết kế tinh xảo và cầu kỳ, từ cách trang trí ở đại sảnh đến vườn hoa, lối dạo bộ nội khu... vừa mang hơi thở đương đại vừa mang phong cách tân cổ điển sang trọng và đẳng cấp của kiến trúc Tây Âu.

Bể bơi vô cực tại dự án Grandeur Palace - Giảng Võ

Ngay từ khi chuyển mình sang dòng căn hộ dịch vụ, Văn Phú - Invest xác định quản lý vận hành là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên thành công của dự án, do đó chủ đầu tư luôn lựa chọn các đơn vị quốc tế uy tín để đảm bảo duy trì tiêu chuẩn dịch vụ 5 sao.

Tại Oakwood Residence Hanoi - dự án mở đầu cho phân khúc này,  chủ đầu tư đã lựa chọn Oakwood là đơn vị có hơn 50 năm kinh nghiệm trong việc quản lý, vận hành căn hộ dịch vụ, với gần 25.000 căn hộ trên khắp Bắc Mỹ, Châu Á và Châu Âu.

Thông qua việc “bắt tay” với đối tác quốc tế, Oakwood Residence Hanoi nhanh chóng được khách hàng trong và ngoài nước đón nhận, được nhiều tổ chức, hiệp hội đánh giá cao. Năm 2020, dự án được VCCI trao giải “Dự án đáng sống” và năm 2021 giành chiến thắng tại Giải thưởng bất động sản Quốc tế năm 2021 (IPA) – Hạng mục “Thiết kế nội thất Khách sạn”, khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

“Bên cạnh việc phát huy thế mạnh quy hoạch, đầu tư xây dựng các khu đô thị trên cả nước, trong thời gian tới Văn Phú - Invest sẽ đẩy mạnh mảng kinh doanh bất động sản du lịch nghỉ dưỡng, trong đó nổi bật là sản phẩm căn hộ dịch vụ cao cấp. Đây cũng là cách giúp chúng tôi hiện thực hóa mục tiêu kiến tạo giá trị sống khác biệt cho khách hàng, chuyên tâm tạo dựng nên những công trình có kiến trúc độc đáo,  môi trường sống an lành, tiện nghi và giàu tính nghệ thuật, nhờ đó cư dân được tận hưởng một cuộc sống giàu có cả về vật chất lẫn tinh thần”, đại diện Văn Phú - Invest chia sẻ.

PV

Tin tức

Thứ tư, 13/12/2023

Một căn penthouse 5 phòng ngủ có diện tích gần 22.000 feet vuông (tương đương khoảng hơn 2.000m2) đã được bán với giá hơn 136 triệu USD (tương đương khoảng 3.200 tỷ đồng), xác lập kỷ lục căn hộ áp mái đắt nhất ở Dubai dù chưa thành hình.

Thứ tư, 13/12/2023

Sáng nay, giá vàng thế giới biến động nhẹ, đồng USD giảm trước thềm cuộc họp Fed. Trong khi đó, giá vàng trong nước được điều chỉnh giảm mạnh, mức cao nhất lên đến 400.000 đồng/lượng.