Đẹp "phát hờn" căn hộ một phòng ngủ của cặp vợ chồng trẻ

Căn hộ một phòng ngủ sang trọng và rộng rãi của cặp vợ chồng trẻ ở Kiev mang đến cho chúng ta góc nhìn mới về cách bài trí không gian sống. Nếu bạn chưa có kế hoạch sinh em bé, hãy dành một phòng riêng để làm việc hoặc thư giãn, giải trí.

Căn hộ một phòng ngủ ở Kiev (Ukraina) sử dụng bảng màu ấm áp kết hợp cùng hệ thống đèn vàng được bố trí ở hầu hết mọi ngóc ngách.
Sắc đen từ bàn trà mặt đá cẩm thạch, đèn sàn lớn, gối tựa và màn hình tivi giúp cân bằng bảng màu cho không gian tiếp khách.
Điểm nhấn sinh động của phòng khách là tranh nghệ thuật treo tường màu vàng đồng và những chiếc gối tựa sắc xanh lá cây dịu mát.
Màu xanh lá cây tiếp tục hiện diện trong khu bếp ăn nhằm mang đến sự tươi mới, tràn đầy năng lượng cho không gian chức năng này.
Phòng sinh hoạt chung được bài trí với tông màu trắng sáng chủ đạo. Ghế sofa lớn cung cấp chỗ ngồi êm ái, thoải mái nhất.
Không gian phòng ngủ rộng rãi, thoáng sáng, được bài trí nội thất theo phong cách đơn giản mà sang trọng. Cạnh cửa sổ kính là góc ngồi thư giãn thoải mái.
Tủ ngăn kéo đầu giường, bàn trang điểm và kệ tivi được làm bằng gỗ giúp gia tăng cảm giác ấm áp, thân thiện cho phòng ngủ.
Góc làm việc nhỏ xinh với bàn gỗ gắn tường, ghế ngồi màu xanh lá - nơi bạn kiểm tra email tại nhà trước khi tới văn phòng vào buổi sáng.
Góc làm việc chính cạnh phòng khách sử dụng bàn và tủ lưu trữ làm từ cùng một loại gỗ được sử dụng trong phòng ngủ.
Hệ tủ giày âm tường màu trắng được thiết kế ngay cạnh lối vào căn hộ một phòng ngủ. Tại đây, gia chủ bố trí ghế ngồi giúp việc cởi bỏ/đi giày dép dễ dàng hơn.
Hệ đèn LED âm trần giúp tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của bức tường gỗ tự nhiên sẫm màu.
Tường và sàn phòng tắm trong căn hộ một phòng ngủ được ốp lát đá còn nguyên đường vân tạo cảm giác sang trọng.
Phòng tắm chính tiếp tục gây ấn tượng khi sử dụng đá ốp lát tông màu sáng hơn kết hợp cùng một số sọc dọc thú vị.
Ánh sáng đèn LED tạo cảm giác bồn tắm như đang nổi trên các viên gạch.
Sơ đồ thiết kế nội thất căn hộ một phòng ngủ

Lam Giang

Tin tức

Thứ tư, 13/12/2023

Một căn penthouse 5 phòng ngủ có diện tích gần 22.000 feet vuông (tương đương khoảng hơn 2.000m2) đã được bán với giá hơn 136 triệu USD (tương đương khoảng 3.200 tỷ đồng), xác lập kỷ lục căn hộ áp mái đắt nhất ở Dubai dù chưa thành hình.

Thứ tư, 13/12/2023

Sáng nay, giá vàng thế giới biến động nhẹ, đồng USD giảm trước thềm cuộc họp Fed. Trong khi đó, giá vàng trong nước được điều chỉnh giảm mạnh, mức cao nhất lên đến 400.000 đồng/lượng.