Đánh giá dự án Zeitgeist Nhà Bè: Có gì trong đại đô thị cao cấp ở vị trí trọng điểm khu Nam Sài Gòn?

[Đánh giá dự án số #51] Là khu đô thị cao cấp với quy mô lên tới 350ha, dự án Zeitgeist Nhà Bè của chủ đầu tư Hàn Quốc GS E&C đang thu hút nhiều sự chú ý tại thị trường bất động sản phía Nam Sài Gòn.

Hãy cùng chương trình Đánh giá dự án từ Batdongsan.com.vn đến tham quan thực tế dự án Zeitgeist Nhà Bè để tìm hiểu xem khu đô thị này có gì đặc biệt, có xứng đáng để “xuống tiền” hay không nhé!

Tổng quan

Dự án Zeitgeist Nhà Bè là khu đô thị cao cấp do tập đoàn Hàn Quốc GS E&C đầu tư phát triển tại huyện Nhà Bè, TP.HCM. Dự án này hiện là một trong những tiêu điểm thu hút sự chú ý ở Nhà Bè nói riêng và khu Nam Sài Gòn nói chung bởi quy mô “khủng” và không gian sống đẳng cấp theo như công bố của chủ đầu tư. 

Toàn khu đô thị Zeitgeist Nhà Bè có diện tích lên tới 350ha, chia thành 5 phân khu chính cùng các hạng mục tiện ích, cây xanh và khu chức năng khác. Dự án dự kiến sẽ cung ứng cho thị trường khoảng 13,000 căn hộ cao cấp, 770 căn hộ hạng trung, 2600 toà nhà phức hợp và 760 biệt thự. 

Vị trí

Khu đô thị Zeitgeist Nhà Bè có vị trí tại đường Nguyễn Hữu Thọ, thuộc địa phận 2 xã Phước Kiểng và Nhơn Đức của huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh. Mặc dù nằm trong địa giới hành chính huyện Nhà Bè nhưng vị trí dự án Zeitgeist Nhà Bè lại liền kề khu Phú Mỹ Hưng, Quận 7 nên đường đi đến đây không quá xa xôi. Từ chợ Bến Thành, bạn chỉ cần di chuyển dọc theo đường Nguyễn Hữu Thọ khoảng 10km là đến dự án. Các cư dân tương lai của Zeitgeist Nhà Bè có thể dễ dàng đến Phú Mỹ Hưng để qua Bình Chánh và các quận nội thành. 

Về quy hoạch xung quanh dự án Zeitgeist Nhà Bè, đáng chú ý có các dự án như: mở rộng đường Nguyễn Hữu Thọ, dự án đầu tư 9400 tỷ mở đường nối Quận 4, Quận 7 với Nhà Bè, xây cao tốc Bến Lức – Nhà Bè – Long Thành,… Kế bên có dự án khu đô thị Phú Mỹ Hưng giai đoạn 2 với quy mô 95ha. Đặc biệt, tuyến Metro số 4 – tuyến Metro dài nhất ở TP.HCM, nối liền các khu vực cảng Hiệp Phước, chợ Bến Thành Quận 1 đến Thạnh Xuân Quận 12 – cũng đi qua Zeitgeist Nhà Bè. Như vậy, cư dân của dự án sẽ có nhiều lựa chọn linh hoạt về giao thông đi lại.

Tiện ích

Với định hướng trở thành khu đô thị biệt lập, ngay bên trong dự án Zeitgeist Nhà Bè sẽ có đầy đủ các tiện ích cần thiết như: trung tâm thương mại cao cấp tiêu chuẩn Hàn Quốc, cửa hàng tiện lợi, trung tâm hành chính, các công trình giáo dục,... Đặc biệt, với 39ha đất dành để phát triển công viên, mảng xanh, 66ha làm đường giao thông và quảng trường, Zeitgeist Nhà Bè sẽ trở thành một khu đô thị xanh mát, tiện nghi cho cộng đồng cư dân. 

Ngoài ra, với vị trí trọng điểm khu Nam Sài Gòn, tiếp giáp Phú Mỹ Hưng, Zeitgeist Nhà Bè sẽ được thừa hưởng toàn bộ các tiện ích ngoại khu đã hiện hữu ở đây.

Thiết kế

Khu đô thị Zeitgeist Nhà Bè được thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng, đẳng cấp. Các cảnh quan như nhà ở, công viên, đường phố, kênh rạch, hồ nước, đường đi bộ đều có kiến trúc rất đặc trưng. Đáng chú ý nhất trong thiết kế hạ tầng nội khu Zeitgeist Nhà Bè là hệ thống kênh nước trong lòng các phân khu, tạo cảnh quan độc đáo và khí hậu mát mẻ. Các con sông Mương Chuối, Rạch Tôm, rạch Long Kiểng bao quanh cũng mang đến tầm nhìn thoáng, bầu không khí trong lành.

Phong cách châu Âu tiếp tục được ứng dụng trong thiết kế các sản phẩm nhà ở tại dự án Zeitgeist. Cụ thể, các căn hộ sẽ bám sát phong cách sang trọng, cổ điển, chú trọng không gian mở. Ban công hướng sáng tối đa nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư cho chủ nhân. Dòng sản phẩm biệt thự, nhà phố thì có sân vườn rộng rãi, bày trí tiểu cảnh theo những đặc trưng của phong cách châu Âu.  

Chủ đầu tư

Chủ đầu tư GS E&C của dự án Zeitgeist Nhà Bè có tên đầy đủ là GS Engineering & Construction Corp - tập đoàn lớn thứ 7 tại Hàn Quốc. Với danh mục đầu tư lên tới 224 công trình tại 28 quốc gia khắp toàn cầu, GS E&C được xếp hạng thứ 31 trong 250 nhà thầu tốt nhất thế giới năm 2017. 

Tại Việt Nam, chủ đầu tư GS E&C được biết đến với nhiều dự án trọng điểm tầm cỡ quốc gia như tuyến Metro số 1, đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, tuyến đường Phạm Văn Đồng. Ở mảng bất động sản cao cấp, GS E&C tạo dựng danh tiếng với dự án có thiết kế sang trọng như Xi Riverview Palace ở Quận 2 TP.HCM hay Angsana Resort ở Huế.

Giá bán - Tiến độ

Zeitgeist Nhà Bè được mở bán đợt đầu tiên vào tháng 1/2020, với số lượng giới hạn chỉ 200 sản phẩm. Tại đợt mở bán thứ hai vào Quý 2/2021, chủ đầu tư sẽ bán căn hộ. Các khu thấp tầng như biệt thự song lập, đơn lập và biệt thự ven sông dự kiến sẽ mở bán sau ít nhất 2 năm nữa.

Ở đợt mở bán đầu tiên, giá bán nhà phố Zeitgeist Nhà Bè vào khoảng 6-8 tỷ/ căn, nhà phố liền kề khoảng từ 7 – 8 tỷ/căn, shophouse từ 9 – 12 tỷ/căn và biệt thự ven sông từ 26 tỷ/căn. Đến nay, theo dữ liệu tin đăng chuyển nhượng trên Batdongsan.com.vn, giá nhà phố Zeitgeist đã tăng tới gần 10 tỷ/căn, giá shophouse cũng vượt mức 15 tỷ/căn. 

Theo dự kiến, trong đợt 2, chủ đầu tư Zeitgeist Nhà Bè sẽ mở bán căn hộ với giá khoảng 40-45 triệu/m2. Như vậy, giá bán căn hộ Zeitgeist Nhà Bè khá tương đồng so với mặt bằng chung của các dự án xung quanh như Sunrise Riverside (35-42 triệu/m2) hay Celesta Rise (42-48 triệu/m2). 

Về tiến độ xây dựng, công trường dự án Zeitgeist Nhà Bè hiện đã tiến hành quây tôn, làm rào bảo vệ và các công việc khác để chuẩn bị thi công. 


Hình ảnh thực tế tiến độ dự án Zeitgeist Nhà Bè quý 2/2021

Đánh giá dự án Zeitgeist Nhà Bè

Batdongsan.com.vn đánh giá dự án Zeitgeist Nhà Bè là khu đô thị quy mô lớn, quy hoạch bài bản, sản phẩm đa dạng. Dự án có tiềm năng gia tăng giá trị khá tốt khi nằm ở vị trí trung tâm Nhà Bè, đồng thời cũng là một trong những khu trung tâm của Nam Sài Gòn sau khi mở rộng. Khi các dự án hạ tầng lớn như tuyến Metro được hoàn thiện đồng bộ và đi vào sử dụng, mặt bằng giá bất động sản khu vực này nhiều khả năng sẽ tăng lên đáng kể. 

Zeitgeist Nhà Bè cũng là dự án hiếm hoi ở khu Nam Sài Gòn nằm trên trục đường chính như Nguyễn Hữu Thọ nên giao thông đi lại sẽ càng thuận tiện hơn. Dù hiện tại đường Nguyễn Hữu Thọ còn khá ùn tắc, nhưng trong tương lai, dự án hầm chui Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ hoàn thành sẽ giúp giảm áp lực giao thông cho khu vực cửa ngõ phía Nam, cũng là “bàn đạp” để bất động sản khu Nam tăng giá.

Dự án Zeitgeist Nhà Bè phù hợp với đối tượng người mua để ở là những gia đình trẻ thành đạt, làm việc ở Quận 1, Quận 4, Quận 5, Quận 7 và khu Phú Mỹ Hưng. Hệ thống tiện ích giáo dục, y tế, mua sắm, giải trí hiện hữu tại khu vực xung quanh dự án sẽ là nền tảng cho cuộc sống hiện đại, tiện nghi của cư dân.

Bên cạnh đó, Zeitgeist Nhà Bè cũng là lựa chọn đáng cân nhắc cho các nhà đầu tư cho thuê hoặc bán lại. Cộng đồng trí thức, chuyên gia nước ngoài, đặc biệt là người Hàn Quốc làm việc ở khu Nam chắc hẳn sẽ quan tâm đến một dự án của chủ đầu tư Hàn Quốc như Zeitgeist. Đây sẽ là nhóm khách thuê tiềm năng, hứa hẹn đem lại lợi nhuận ổn định cho chủ sở hữu căn hộ, nhà phố, biệt thự Zeitgeist Nhà Bè.

Lan Chi

>> Đánh giá dự án Eco Green Sài Gòn: Căn hộ vị trí đẹp ở Quận 7, giá từ 55 triệu/m2
>> Đánh giá dự án Sunshine Diamond River: Căn hộ ven sông từ 3 tỷ đồng tại Quận 7
>> Đánh giá dự án MidTown: Khu phức hợp quy mô nhất 5 năm qua của Phú Mỹ Hưng

Tin tức

Thứ tư, 13/12/2023

Một căn penthouse 5 phòng ngủ có diện tích gần 22.000 feet vuông (tương đương khoảng hơn 2.000m2) đã được bán với giá hơn 136 triệu USD (tương đương khoảng 3.200 tỷ đồng), xác lập kỷ lục căn hộ áp mái đắt nhất ở Dubai dù chưa thành hình.

Thứ tư, 13/12/2023

Sáng nay, giá vàng thế giới biến động nhẹ, đồng USD giảm trước thềm cuộc họp Fed. Trong khi đó, giá vàng trong nước được điều chỉnh giảm mạnh, mức cao nhất lên đến 400.000 đồng/lượng.