Đẳng cấp sống quốc tế với dịch vụ quản lý 5 sao tại Masteri West Heights

Chất lượng xây dựng và vị trí quyết định giá trị cao cấp của một dự án bất động sản, thì dịch vụ quản lý và vận hành quyết định chất lượng sống của cư dân, góp phần quan trọng tạo thêm giá trị gia tăng cao cấp cho dự án. Người mua nhà đang ngày càng đề cao dịch vụ quản lý tại không gian sống của họ.

Dịch vụ quản lý căn hộ cao cấp đóng vai trò quan trọng

Khẳng định vai trò của quản lý vận hành trong một dự án bất động sản là đặc biệt quan trọng, ông Sascha Janzen, Tổng giám đốc Công ty tư vấn và cung cấp dịch vụ bất động sản Janzen & Co. tại Đức, chia sẻ: “Một dự án bất động sản không được quản lý tốt sẽ dẫn đến nhiều hậu quả: tòa nhà xuống cấp, chủ nhà khó cho thuê, nhà đầu tư thiệt hại, tranh chấp giữa chủ nhà và ban quản lý…”.

Bởi vậy, người mua nhà đang ngày càng đề cao dịch vụ quản lý tại không gian sống của họ. Thậm chí, đối với nhiều người, đây là yếu tố then chốt trong quyết định mua, vì có liên quan mật thiết đến trải nghiệm sống về lâu dài của họ.

Đặc biệt đối với người dân tại các đô thị lớn của Việt Nam, khi sở hữu một bất động sản cao cấp, cư dân ngày càng đề cao không gian sống riêng tư, an toàn, văn minh.

Do vậy, vấn đề quan trọng nhất của việc quản lý vận hành là làm thế nào đáp ứng tất cả nhu cầu của cư dân và quản lý một cách hiệu quả, giảm thiểu các sai sót hoặc chậm trễ và có nguồn lực đủ lớn để giải quyết mọi vấn đề liên tục trong suốt 24 giờ và 7 ngày. Điều này sẽ giúp cư dân sử dụng những tiện ích của dự án một cách tối ưu, hướng đến mục đích quan trọng là nâng cao chất lượng trải nghiệm sống.

Dịch vụ quản lý căn hộ cao cấp đóng vai trò quan trọng nâng cao chất lượng trải nghiệm sống

Để đáp ứng được nhu cầu trải nghiệm sống chất lượng này là việc không dễ dàng.  Tại Việt Nam, Masterise Group là một trong những Tập đoàn hiếm hoi tiên phong đặt tầm quan trọng của việc quản lý tòa nhà.  

Việc thành lập công ty Masterise Property Management giúp tối ưu hóa giá trị tài sản cho các nhà đầu tư, đảm bảo tính đồng nhất về chất lượng quản lý, cung cấp dịch vụ toàn diện, tạo nên giá trị an yên trong “Sống Phong Cách Masteri” tại tất cả các dự án thuộc Masteri Collection của Masterise Homes – nhà phát triển bất động sản hàng hiệu lớn nhất Việt Nam.

Masteri West Heights cam kết mang lại trải nghiệm sống an yên chuẩn quốc tế

Masteri West Heights là một trong những dự án tâm huyết của Masterise Homes, được Masterise Property Management quản lý chuyên nghiệp, cam kết xây dựng và truyền tải “Sống phong cách Masteri” một cách thống nhất và chuẩn mực tới cư dân với ba giá trị định hình gồm “Sống tinh tế” – “Sống trải nghiệm” – “Sống an yên”.

Quá trình sở hữu ngôi nhà tương lai của mỗi khách hàng sẽ diễn ra theo một quy trình khép kín, chuyên nghiệp, tận tâm, từ bước đầu tiên là tham quan nhà mẫu, xuyên suốt quá trình chọn mua với các thủ tục pháp lý chỉn chu và rõ ràng.

Khi nhận nhà, Masteri West Heights không chỉ trao tay cư dân chuẩn “Sống tinh tế” với thiết kế kiến trúc và cảnh quan đương đại từ những tên tuổi hàng đầu, mà còn tư vấn các giải pháp trang trí nội thất, phù hợp với nhu cầu cho thuê hoặc để ở của mỗi cư dân.

Hơn thế nữa, trong quá trình sinh hoạt, việc sửa chữa và bảo dưỡng căn hộ sẽ trở nên vô cùng thuận tiện khi cư dân luôn nhận được sự hỗ trợ tối đa từ bộ phận kỹ thuật của Masterise Property Management.

Áp dụng cách quản lý hiện đại và thông minh chuẩn quốc tế, cư dân và ban quản lý sẽ dùng những ứng dụng số hóa. Ban quản lý có thể nhanh chóng xử lý các khiếu nại và thắc mắc của cư dân, tiếp nhận những yêu cầu khác nhau để đảm bảo sẵn sàng hỗ trợ nhu cầu của cư dân mọi lúc, mọi nơi, đồng thời mang lại không gian sống tốt nhất.

Bên cạnh đó, yếu tố đẳng cấp sống cũng đặc biệt được chú trọng với dịch vụ tiền sảnh tiêu chuẩn khách sạn, mang lại cảm giác sang trọng, riêng tư chỉ cư dân dự án mới có được.

Sảnh tiếp đón đạt chuẩn khách sạn cao cấp tại Masteri West Heights

Không chỉ sở hữu hệ tiện ích đặc quyền riêng biệt, cung cấp trải nghiệm phong phú, lành mạnh cho cư dân, tại Masteri West Heights trải nghiệm sống được nâng lên một tiêu chuẩn mới đến từ sự tiện lợi cho mọi nhu cầu suốt 24/7.

Masterise Property Management cung cấp dịch vụ hỗ trợ đặt trước khi sử dụng các tiện ích như hồ bơi, gym, phòng họp, khu ẩm thực - tiệc nướng ngoài trời…đảm bảo cư dân sẽ có trải nghiệm riêng tư và tốt nhất khi sử dụng mọi tiện ích trong khuôn viên.

Đặc biệt, trong tình hình dịch bệnh, Masterise Property Management còn áp dụng dịch vụ quản lý rủi ro với yêu cầu vệ sinh nghiêm ngặt và an toàn thi công. Mọi chi tiết đều được lập trình cẩn thận để thích ứng kịp thời với các hoàn cảnh dịch bệnh. Tất cả nhằm đáp ứng một mục tiêu chung, đó là sự an toàn và an tâm tuyệt đối của mọi cư dân.

Sự an tâm của cư dân còn được Masterise Homes hướng tới với một tầm nhìn tương lai bền vững. Với nền tảng kinh nghiệm từ các thị trường phát triển, Masterise Property Management sẽ đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế luôn được duy trì xuyên suốt, từ đó tối ưu hóa tài sản và mang lại nguồn lợi lâu dài cho khách hàng. Các căn hộ cao cấp tại Masteri West Heights sẽ luôn giữ được giá trị vượt trội trong một thị trường sôi nổi và cạnh tranh cao.

Masteri West Heights - Chuẩn mực sống quốc tế đích thực nhất phía Tây Hà Nội

Tại Masteri West Heights, mọi yếu tố từ thiết kế độc đáo, tiện ích đặc quyền đến dịch vụ quản lý chuyên nghiệp tiêu chuẩn quốc tế 24/7 là những mảnh ghép hoàn chỉnh nhằm mang đến cho cư dân chuỗi giá trị sống hoàn hảo nhất theo chuẩn “Sống phong cách Masteri” mà Masterise Homes kiến tạo dành riêng cho cư dân tại các dự án thuộc Masteri Collection.

Nằm ở vị trí đẹp nhất của trung tâm Khu đô thị Smart City phía Tây Hà Nội, Masteri West Heights sẽ mang đến chuẩn mực sống hiện đại với phong cách sang trọng và tinh tế, cùng những tiện ích chuẩn wellness đẳng cấp độc quyền.

Dự án có thiết kế đột phá kiến tạo bởi các đối tác danh tiếng hàng đầu thế giới cùng thiết bị bàn giao đến từ những thương hiệu danh tiếng như Kohler, Daikin, Hafele…

Masteri West Heights - Chuẩn mực sống quốc tế đích thực nhất phía Tây Hà Nội

Địa chỉ nhà mẫu: Vườn Nhật - Cầu Cốc, Đại đô thị Smart City, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0828 159 159

Website: https://masterisehomes.com/masteri-west-heights

PV

Tin tức

Thứ tư, 13/12/2023

Một căn penthouse 5 phòng ngủ có diện tích gần 22.000 feet vuông (tương đương khoảng hơn 2.000m2) đã được bán với giá hơn 136 triệu USD (tương đương khoảng 3.200 tỷ đồng), xác lập kỷ lục căn hộ áp mái đắt nhất ở Dubai dù chưa thành hình.

Thứ tư, 13/12/2023

Sáng nay, giá vàng thế giới biến động nhẹ, đồng USD giảm trước thềm cuộc họp Fed. Trong khi đó, giá vàng trong nước được điều chỉnh giảm mạnh, mức cao nhất lên đến 400.000 đồng/lượng.