Chương trình đào tạo chuyên sâu cho môi giới BĐS lần đầu tiên tổ chức tại Đà Nẵng

Chương trình đào tạo chuyên sâu cho môi giới BĐS của Viện Nghiên cứu và Đào tạo Bất động sản lần đầu tiên được tổ chức tại Đà Nẵng, dành cho các anh chị em hành nghề Môi giới bất động sản khu vực miền Trung.

Chương trình được bảo trợ bởi Hội Môi giới bất động sản Việt Nam và Batdongsan.com.vn - Kênh thông tin số 1 về bất động sản, với sự tham gia của nhà tài trợ độc quyền là Công ty CP Xây dựng - Địa ốc Đông Trường Thịnh.

Chương trình sẽ được tổ chức tại Trung tâm hội nghị FVG Palace Đà Nẵng trong thời gian 2 ngày, với các chủ đề hết sức thiết thực và cấp thiết dành cho các môi giới bất động sản trong thời đại 4.0. 

Cụ thể, nội dung chương trình tập trung vào việc định hướng cho nhà môi giới bất động sản phát triển từ Chuyên nghiệp đến trở thành Ngôi sao môi giới Bất động sản; Thấu hiểu khách hàng và Sản phẩm; tìm kiếm, thu hút khách hàng và quảng bá trên Facebook, Google; các Kỹ năng chốt sale chuyên nghiệp… Đây là những kiến thức hữu ích, giúp cho các nhà môi giới có định hướng chuyên nghiệp, mang lại giá trị thực sự cho khách hàng và cho cộng đồng để hướng đến sự nghiệp thành công bền vững.


Chương trình đào tạo chuyên sâu cho môi giới BĐS có sự góp mặt của
nhiều chuyên gia hàng đầu trong nhiều lĩnh vực

Cũng tại sự kiện này, đại diện Batdongsan.com.vn sẽ trình bày báo cáo nghiên cứu thị trường bất động sản quý 3/2019 trên phạm vi toàn quốc cũng như khu vực miền trung, TP. Đà Nẵng. Các thông tin, dữ liệu mà báo cáo cung cấp sẽ giúp các nhà môi giới có cơ sở nhận định, đánh giá xu hướng thị trường để có thể đưa ra những tư vấn chuẩn xác hơn cho khách hàng.

Đặc biệt, sự kiện có sự góp mặt của những Diễn giả là các Chuyên gia hàng đầu Việt Nam trong từng lĩnh vực nghiên cứu chuyên sâu, dự kiến bao sẽ gồm: 

  • Bà Đặng Thúy Hà – Giám đốc nghiên cứu Khách hàng, Công ty Nielsen Việt Nam. Bà Hà là chuyên gia nghiên cứu hành vi khách hàng với gần 20 năm kinh nghiệm; 
  • Ông Mai Xuân Đạt; CEO RedMonter và SEO NGON – là đơn vị hàng đầu trong nghiên cứu và ứng dụng các nền tảng của Google trong tìm kiếm, chăm sóc khách hàng; 
  • Ông Trần Công Thành – Chiến lược gia Facebook, Công ty Cổ phần MediaZ; Ông Thành cũng là đồng tác giả 2 quyển sách “Facebook Marketing từ A đến Z", “Quảng cáo Facebook từ A đến Z” được phát hành rộng rãi tại Việt Nam.
  • Ông Đặng Đình Toàn – Chủ tịch Học viện Môi giới. Ông Toàn là chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực môi giới bất động sản, làm việc tại các Tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam.
  • Ông Nguyễn Đức Lập – Chủ tịch Viện Nghiên cứu và Đào tạo Bất động sản – là chuyên gia bất động sản lâu năm tại thị trường Đà Nẵng.
  • Ông Nguyễn Ngọc Hiếu – Trưởng bộ phận nghiên cứu thị trường, trang thông tin Batdongsan.com.vn

Chương trình nhận được sự tài trợ đặc biệt của Công ty Cổ phần Xây dựng - Địa ốc Đông Trường Thịnh nên các học viên tham gia sẽ được hưởng mức phí rất ưu đãi. Cụ thể, 199 học viên đăng ký tham gia đầu tiên chỉ phải chi trả mức phí 250.000 đồng/người nhằm đảm bảo cam kết tham gia sự kiện.

Với sứ mệnh “chung tay tạo nên các thế hệ nhà đầu tư mới, nhà môi giới mới, những người kinh doanh dựa trên những giá trị văn minh, văn hóa, lấy chính trực làm trọng, đề cao tri thức và các giá trị đạo đức xã hội”, sự kiện lần này sẽ góp phần thực hiện sứ mệnh mà lãnh đạo Viện nghiên cứu và Đào tạo Bất động sản đề ra.

Thông tin chi tiết sự kiện vui lòng liên hệ tại:
Website: http://tri.edu.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/viennghiencuuvadaotaobds/
Hotline: 0935.811631 Ms Kiều để biết thêm thông tin chi tiết.

Tin tức

Thứ tư, 13/12/2023

Một căn penthouse 5 phòng ngủ có diện tích gần 22.000 feet vuông (tương đương khoảng hơn 2.000m2) đã được bán với giá hơn 136 triệu USD (tương đương khoảng 3.200 tỷ đồng), xác lập kỷ lục căn hộ áp mái đắt nhất ở Dubai dù chưa thành hình.

Thứ tư, 13/12/2023

Sáng nay, giá vàng thế giới biến động nhẹ, đồng USD giảm trước thềm cuộc họp Fed. Trong khi đó, giá vàng trong nước được điều chỉnh giảm mạnh, mức cao nhất lên đến 400.000 đồng/lượng.