“Chạm vào tự nhiên” – Phương châm thiết kế khác biệt tại Aqua Park Bắc Giang

Với phương châm thiết kế tổng thể “chạm vào tự nhiên”, Apec Aqua Park đang trở thành lựa chọn lý tưởng của những khách hàng thượng lưu am tường phong cách sống tại Bắc Giang.

Từ thiết kế “chạm vào tự nhiên” độc đáo

Sự phát triển mạnh mẽ của công nghiệp hóa và hiện đại hóa khiến cho quá trình đô thị hóa diễn ra nhanh chóng, dân cư tập trung đông đúc về các thành phố lớn và các thành phố công nghiệp dẫn tới tình trạng quá tải. Nhu cầu khai thác, xây dựng ở các đô thị ngày một tăng cao, kéo theo nguy cơ mất cân bằng sinh thái nếu không có các phương án bảo vệ môi trường tự nhiên. 

Từ đầu thế kỷ XXI, trước sự thay đổi mạnh mẽ ở các đô thị, khái niệm phát triển bền vững dần xuất hiện và phổ biến. Phát triển bền vững trở thành “kim chỉ nam” cho nhiều lĩnh vực hoạt động, và lĩnh vực kiến trúc cũng không nằm ngoài xu hướng đó. Khái niệm kiến trúc bền vững xuất hiện với những đặc điểm, nguyên tắc riêng bảo vệ môi trường, cảnh quan tự nhiên trong xây dựng, thiết kế, mang lại sự phát triển lâu dài và lợi ích cho xã hội.  


Khách sạn Parkroyal (Singapore) với kiến trúc bền vững

Không nằm ngoài xu hướng phát triển bền vững trong thiết kế và xây dựng, khi tiến hành đầu tư dự án Apec Aqua Park tại thành phố công nghiệp Bắc Giang, chủ đầu tư Apec Group đặc biệt quan tâm đến bảo vệ môi trường và cảnh quan tự nhiên xung quanh dự án. Chính vì vậy, hợp tác với công ty thiết kế nổi tiếng PTW, Apec Group đã lựa chọn phương châm thiết kế tổng thể “chạm vào tự nhiên”.

“Chúng tôi mong muốn xây dựng nên một dự án xanh thực thụ giữa lòng TP. Bắc Giang xinh đẹp. Không chỉ sở hữu những căn hộ cao cấp nhất, cư dân tại Apec Aqua Park còn được sống trong một không gian tự nhiên xanh mát và an lành nhất. “Chạm vào tự nhiên” là từng nét thiết kế, từng viên gạch, luống hoa tại Apec Aqua Park đều phải gắn liền với thiên nhiên, phảng phất hình ảnh của tự nhiên và hài hòa với cảnh quan công viên Ngô Gia Tự nằm bao quanh dự án. “Chạm vào tự nhiên” sẽ là nét độc đáo của kiến trúc tại Apec Aqua Park, tạo nên sự khác biệt giữa dự án của Apec Group với các dự án khác tại Bắc Giang”, ông Phạm Duy Hưng – Đại diện CĐT Apec Group chia sẻ về dự án.

Thiên nhiên lan toả trong từng không gian sống

Nằm ở trung tâm TP. Bắc Giang, Apec Aqua Park được mệnh danh là “trái tim xanh” giữa lòng thành phố. Phương châm thiết kế “chạm vào tự nhiên” được thể hiện ở những điểm nhấn xanh độc đáo trong cảnh quan nội khu, tạo nên không gian sống tự nhiên và thoải mái nhất cho cư dân, hài hòa với cảnh quan sẵn có ở công viên Ngô Gia Tự bao quanh dự án. Cảnh quan nội khu được thiết kế nhiều mảng tường xanh, luống hoa rực rỡ và hệ thống ghế nghỉ được bao quanh bởi cây leo xanh mát, tạo nên không gian sống sang trọng nhưng vẫn hài hòa với tự nhiên. 


 Những điểm nhấn xanh trong cảnh quan nội khu tại Apec Aqua Park

Bên cạnh đó, kiến trúc “chạm vào tự nhiên” còn thể hiện ở những khoảng không dành cho cây xanh trong thiết kế từng căn hộ, để cư dân có không gian sống thoáng đãng và nhiều ánh sáng tự nhiên nhất. Tầm nhìn từ các căn hộ phóng thẳng ra công viên Ngô Gia Tự, cảnh quan nội khu hay toàn thành phố Bắc Giang, điểm xuyết nhiều màu xanh mát mắt, mang lại cảm giác thư thái, nhẹ nhàng cho cư dân. 

Công viên trên cao với tầm nhìn vô cực toàn TP. Bắc Giang cũng là điểm nhấn riêng biệt của dự án. Các gia đình tại Apec Aqua Park có thể nghỉ ngơi, đọc sách bên nhau tại bãi cỏ xanh mát trong công viên trên cao, phóng tầm mắt nhìn ra toàn thành phố trong cảnh hoàng hôn hay bình minh, hoặc cùng nhau đi dạo và nghỉ ngơi bên dãy ghế tại công viên. Đây sẽ là những trải nghiệm gắn liền với tự nhiên vô cùng thú vị và khác biệt của Apec Aqua Park. 


 Công viên trên cao độc đáo tại Apec Aqua Park

“Chạm vào tự nhiên” thực sự đã tạo nên một Apec Aqua Park rất độc đáo, rất xanh so với nhiều dự án chung cư khác tại Bắc Giang. Không còn đơn thuần là nơi để ở, Apec Aqua Park còn là nơi để mỗi cư dân chạm vào cảm xúc, hòa vào tự nhiên, tận hưởng từng khoảnh khắc an lành của cuộc sống hiện đại.  

Tin tức

Thứ tư, 13/12/2023

Một căn penthouse 5 phòng ngủ có diện tích gần 22.000 feet vuông (tương đương khoảng hơn 2.000m2) đã được bán với giá hơn 136 triệu USD (tương đương khoảng 3.200 tỷ đồng), xác lập kỷ lục căn hộ áp mái đắt nhất ở Dubai dù chưa thành hình.

Thứ tư, 13/12/2023

Sáng nay, giá vàng thế giới biến động nhẹ, đồng USD giảm trước thềm cuộc họp Fed. Trong khi đó, giá vàng trong nước được điều chỉnh giảm mạnh, mức cao nhất lên đến 400.000 đồng/lượng.